“ไอซ์ ภาณุวัฒน์” แฮปปี้งานรุม ปลื้มยอดฟอลโลว์ IG เพิ่มขึ้น แย้มหัวใจยังโสด

0

“ไอซ์ ภาณุวัฒน์” แฮปปี้งานรุม ปลื้มยอดฟอลโลว์ IG เพิ่มขึ้น แย้มหัวใจยังโสด

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าติดตามเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มผมยาว มาดเซอร์ รอยยิ้มทรงเสน่ห์ ทำให้ภาพของหนุ่ม “ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์” ถูกหลายๆ เพจนำไปเผยแพร่ ขึ้นแท่นหนุ่มเซอร์ผมยาว ขวัญใจสาวๆ ในโลกออนไลน์ตั้งแต่เปิดตัวจากงานบอล ช่อง 3 ล่าสุดเจอตัวหนุ่ม “ไอซ์” เลยขอเข้าไปถามถึงความฮอตนี้กันสักหน่อย

 

       ตั้งแต่งานบอลช่อง 3 เราก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น ดีใจที่มียอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้น รู้สึกดีใจที่ทุกๆ ปีเราไปงานช่อง 3 ก็จะมียอดติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 

        ส่วนผลงานช่วงนี้ก็เพิ่งถ่ายหนังไปกับค่ายใหม่เลย เล่นคู่กับ “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ชื่อเรื่อง “เดอะจ๊อบ รับจ้างรัก” ซึ่งใกล้จะออนแอร์ และก็เร็วๆ นี้กำลังจะถ่าย “วาสนารัก” คู่กับ “ณิชา ณัฏฐณิชา” เรารู้สึกว่าโตขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนี้ก็จะได้ไปออกงานอยู่บ่อยๆ เราเริ่มรู้สึกว่าเรามีทัศนคติที่เปลี่ยนแปลงมากขึ้น รู้สึกว่าวางตัวได้มากยิ่งขึ้น ส่วนตัวแบ่งเวลาเรียนกับเวลาทำงานได้ลงตัว โดยเลือกที่จะเรียนในคาบเช้า และช่วงเย็นก็จะทุ่มเวลาให้กับงาน รู้สึกว่างานเยอะขึ้นกว่าเดิม และเราก็จับจุดได้แล้ว และรู้สึกว่าคาแรกเตอร์ตัวเองค่อนข้างที่จะชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม ผมว่าคนน่าจะมองตรงนี้ได้เยอะกว่า

 

       สำหรับเวลาอยู่ในกองก็จะมี “พี่มิ้นท์” คอยเป็นโค้ช คอยช่วยเหลือในเรื่องของการแสดง การแอ็คติ้ง คอยช่วย และก็จะมีพี่ๆ นักแสดงหลักที่เข้ามาคอยช่วยหลายๆ คน ทั้งรุ่นใหญ่ เพราะเวลาเล่นเสร็จผมก็จะเข้าไปถามผู้กำกับฯ ว่าโอเคไหม เป็นครั้งแรกเราก็จะตื่นเต้นเป็นธรรมดา แต่ก็มีคนเข้ามาทักบ่อยว่าเราเหมือน “พี่แน็ก ชาลี” (แฟนฉัน) เพราะพี่เขาไว้ผมยาว ก็น่าจะเหมือนกันที่ทรงผม แต่ผมว่าอย่าเปรียบเทียบกันเลยดีกว่า เพราะว่าผมก็ตาม “พี่แน็ก ชาลี” ตั้งแต่เด็กๆ จากภาพยนต์เรื่อง “แฟนฉัน” แล้ว

 

       ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็กำลังมองๆ อยู่ มีเข้ามาคุยเรื่อยๆ สเป็คผมไม่ตายตัว ซึ่งแต่ก่อนเราจะชอบลูกครึ่ง แต่ตอนนี้ขอแค่อยู่ด้วยกันและรู้สึกเข้าใจกันก็พอแล้ว ผมเลือกตรงนี้มากกว่า ไม่จำเป็นต้องอยู่ในวงการหรือคนนอกวงการ ผมอะไรก็ได้ คือทำงานก็คนไหนก็ได้ แต่ตอนนี้ยังยืนยันว่าโสด มีเข้ามาคุยๆ บ้างเรื่อยๆ แต่ไม่มีเจาะจงว่าต้องเป็นคนนี้ จะเป็นผมสั้นผมยาวผมก็ชอบหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments