“วิกกี้” แพลนมีลูกคนที่ 2 สิ้นปีนี้ ส่วน “ชาย” ฟิตพร้อมอยู่ทุกวัน

“วิกกี้” แพลนมีลูกคนที่ 2 สิ้นปีนี้ ส่วน “ชาย” ฟิตพร้อมอยู่ทุกวัน

0

“วิกกี้” แพลนมีลูกคนที่ 2 สิ้นปีนี้ ส่วน “ชาย” ฟิตพร้อมอยู่ทุกวัน

      เรียกว่ากำลังเห่อลูกเป็นพิเศษเลยในช่วงนี้ สำหรับนักแสดงสาว “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” ที่ครั้งนี้มาออกงานด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยควงสามีหนุ่มอย่าง “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” มาร่วมในการเปิดธุรกิจของน้องชายกับร้าน “นาราปูไข่เยิ้ม” งานนี้เลยขออัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องทายาทคนที่ 2 บ้างดีกว่า ซึ่งทั้งคู่เล่าว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ชาย” รับมีน้อยใจ “วิกกี้” หลังทำสัญญาฟีทเจอริ่ง

วิกกี้ สุนิสา ชาย ชาตโยดม ลูก ทายาท

      เป็นอีกวันที่เราภูมิใจกับน้องมาก เพราะเขาตั้งใจกับธุรกิจนี้มาก และทุกๆ ขั้นตอนเขาลงรายละเอียดไปทำเอง และไม่ใช่เขาทำเล่นๆ เพราะเราเห็นพัฒนาการมาตั้งแต่เริ่มต้น มาถึงจุดนี้คือเร็วมาก และก็ประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อ ไม่คิดเลยว่าจะมาเอาดีทางด้านนี้ เพราะเมื่อก่อนเป็นทหารและก็เล่นละคร แต่ว่าพอมาทางด้านค้าขายแล้วเก่งขนาดนี้เลยเหรอ คือเขาทำได้และทำได้ดีด้วย ถือว่าเก่งมาก และเขาเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน เพราะเมื่อก่อนที่เล่นละครหรือเป็นทหารก็จะเป็นอีกบทบาทหนึ่งไปเลย แต่พอมาทางด้านนี้เป็นเหมือนอีกคนหนึ่งที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน เป็นนักธุรกิจ ซึ่งเป็นอะไรที่มันแปลกดี เราก็ภาคภูมิใจ

วิกกี้ สุนิสา ชาย ชาตโยดม ลูก ทายาท

       ตอนนี้หลานไม่ค่อยสบาย เราก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอ เพราะเขาจะไม่ค่อยออกจากบ้านเท่าไร เพราะพอเราจับแตะนิดหน่อยก็จะเริ่มเห่อ เป็นผื่น เราเลยรู้สึกว่าไม่ควรไปจับเขาเยอะ จนมารู้ทีหลังว่าเขาแพ้ แต่ตอนนี้ดูรู้เลยว่าหลานและพ่อแม่ดูสดชื่นขึ้นเยอะเลย และตอนนี้ “น้องปริม” กับ “น้องตฤณ” สนิทกัน คือวัยเขาใกล้กัน ทุกครั้งที่เจอเขาจะเล่นด้วยกัน “พี่ปริม” เขาแก่กว่า 9 เดือน ตอนนี้เหมือนน้องโตเท่ากันแล้ว ไล่ๆ กันมา เขาก็จะหวงกัน เหมือนเวลาใครเข้ามาทักทายอีกคนหนึ่ง อีกคนเขาก็จะปัดมือคนนั้นออก ไม่ให้จับน้อง อย่างเมื่อเช้าก็ถามหาน้องตลอดเวลา เหมือนเขามีเพื่อนเป็นคู่หูกัน ซึ่งไม่ค่อยเห็น “น้องปริม” เป็นแบบนี้กับคนอื่น หรือเพื่อนๆ ของเขา แต่เวลาเจอ “น้องตฤณ” จะเป็นพี่สาวของเขาขึ้นมาทันที

วิกกี้ สุนิสา ชาย ชาตโยดม ลูก ทายาท

       ส่วนตอนนี้มีแพลนลูกคนที่ 2 ไว้แล้ว อาจจะเริ่มลองแล้วในปีนี้ อาจจะช่วงสิ้นปี ส่วน “พี่ชาย” ก็พร้อมทุกวัน แต่ตอนนี้ยังขอทำงาน เที่ยว เดินทางก่อน มองไว้คือได้หมดเลย ถ้าเป็นผู้ชายก็จะได้เป็นเพื่อนกัน โตขึ้นมาจะได้เป็นคู่หู ช่วยเป็นคู่คิด แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจจะถูกใจพ่อแม่ขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง เพราะมีลูกชายและก็ต้องมีลูกสาวด้วย แต่ว่าก็ดีหมดไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และถ้าเขาได้น้องก็คงจะเป็นพี่ที่น่ารักมาก

วิกกี้ สุนิสา ชาย ชาตโยดม ลูก ทายาท

      งานละครตอนนี้ต้องพักไว้ก่อน เพราะตอนนี้ยังทำธุรกิจอยู่ และคิดว่าอยู่ในวัยที่ลูกกำลังต้องการเรามากๆ จริงๆ ตอนนี้แฮปปี้กับการมีเขา อาจจะพักไปก่อน บางทียังคุยกับ “พี่ชาย” เลยเวลาดูละครเรารู้ว่าเบื้องหลังเป็นยังไง และเวลาอยู่กองถ่ายเป็นยังไง คิดว่าตอนนี้ขออยู่กับลูกก่อน ให้ “พี่ชาย” ออกไปทำคนเดียว เราก็เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก

วิกกี้ สุนิสา ชาย ชาตโยดม ลูก ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments