ฟังจากปาก “ฟลุท” หลังเตรียมความพร้อมเข้ามหา"ลัย

ฟังจากปาก “ฟลุท” หลังเตรียมความพร้อมเข้ามหา"ลัย

0

ฟังจากปาก “ฟลุท” หลังเตรียมความพร้อมเข้ามหา’ลัย

       เตรียมจะเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยกรุงเทพอีกไม่นาน ก็ไม่รู้ว่าจะมีการเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมอะไรบ้าง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฟลุท ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

ฟังจากปาก “ฟลุท” ตอนนี้สถานะโสดหรือมีแฟนแล้ว 

ฟลุท ชินพรรธน์  มหาลัย ความพร้อม

       ต้องบอก่อนเลยว่าตัวผมอาจจะไม่ได้เรียนเก่งมาก แต่โชคดีที่เราชื่นชอบ รู้ว่าเราชอบอะไรเลย ได้เข้าตรงจุด ซึ่งตอนนี้กำลังเข้าที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะฟิล์ม ที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน เรียนเกี่ยวกับการถ่ายภาพยนตร์เบื้องหลังโดยเฉพาะเลย ซึ่งที่เราอยากจะเรียนก็สามารถต่อยอดกับสิ่งที่เราทำอยู่ และเราก็ชอบอยู่แล้ว เราก็ถ่ายภาพยนตร์ ถ่ายละครอยู่ในวงการอยู่แล้ว อีกอย่างเราเก่งอยู่แล้ว ก็อาจจะทำให้เราจบได้ง่ายด้วย เราทำได้ดียิ่งเรียนก็อาจจะดีขึ้นๆ ไป สาเหตุที่เราเรียนจริงๆ เลยเราชอบทำภาพยนตร์ ปกติเราทำภาพยนตร์ประกวดอยู่แล้ว แต่ถ้าเราเรียนภาพยนตร์เราจะได้ทำอะไรเยอะแยะ อย่างการตัดต่อ การใช้กล้อง บางทีเราเป็นนักแสดงแต่ไม่รู้วิธีการใช้กล้องหรือเบื้องหลัง ก็เลยมาเรียนตรงนี้เลยจะได้เข้าใจมากขึ้น

ฟลุท ชินพรรธน์  มหาลัย ความพร้อม

      เรื่องของการปรับตัว หนุ่ม “ฟลุท” ก็เผยให้ฟังต่อว่า อาจจะต้องมีการปรับตัวมากขึ้นในเรื่องของการรับผิดชอบ ตอนที่เราเรียนที่โรงเรียนคุณครูเคี่ยวเข็ญเรา ช่วยสอนเรา แต่เข้ามหา’ลัยแล้วเราต้องเรียนเองแล้ว เพราะฉะนั้นคิดว่าความรับผิดชอบสำคัญ ความรู้ก็ส่วนหนึ่ง แต่เราเรียนในระดับมหาวิทยาลัยแล้วความรับผิดชอบน่าจะสำคัญที่สุด ต้องดูเวลาดีๆ แต่ถ้าเราจบช้ากว่าเพื่อนๆ ส่วนตัวก็ไม่ซีเรียส เราเรียนไม่ได้หวังปริญญา ไม่ได้ปริญญาก็ไม่เสียใจ เราหวังแค่ความรู้และความสนุกที่จะได้รับในการไปเรียน

ฟลุท ชินพรรธน์  มหาลัย ความพร้อม

ฟลุท ชินพรรธน์  มหาลัย ความพร้อม

       สำหรับเรื่องหัวใจ การที่จะมีคนมาจีบก็เป็นเรื่องปกติ มีเข้ามาบ้าง ตอนนี้ก็ยอมรับมีคุยเป็นเพื่อนสนิท เราเป็นเพื่อนกันมานาน จริงๆ ไม่ค่อยมีเพื่อน การที่เราจะเลือกคบใครเป็นเพื่อนก็ต้องเหมือนทุกๆ อย่างสามารถไปเที่ยวได้ คนที่คุยตอนนี้ขอเรียกว่าคนสนิทก็แล้วกัน เรารู้จักกันมานาน 2-3 ปีแล้ว สถานะตอนนี้ขอเรียกว่าคนรู้ใจครับ

ฟลุท ชินพรรธน์  มหาลัย ความพร้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments