ลึกซึ้ง “ตุ๊กกี้” เผยความในใจ หลังถอด “หน้ากากพิทบูล”

ลึกซึ้ง “ตุ๊กกี้” เผยความในใจ หลังถอด “หน้ากากพิทบูล”

0

ลึกซึ้ง “ตุ๊กกี้” เผยความในใจ หลังถอด “หน้ากากพิทบูล”

           หลังจากหายหน้าหายตาไปสักพัก สำหรับ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” หรือ “สุดารัตน์ บุตรพรม” นักแสดงตลกชื่อดัง จนได้รับฉายาตลกร้อยล้าน หลังจากมีข่าวลือออกมาว่าเธอถูกสั่งปลดจากรายต้นสังกัด และเธอได้ออกมาชี้แจงกับประเด็นดังกล่าวแล้ว พร้อมบอกอีกว่ายังรับงานต่างๆ อยู่เช่นเดิม และช่วงหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวอาศัยอยู่ที่บ้านเกิด จังหวัดอุดรธานี พร้อมดูแลปรนนิบัติคุณพ่ออย่างใกล้ชิด และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย

หน้ากากนักร้อง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เปิดใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ตุ๊กกี้" เปิดตัว "บูบู้" นายแบบในสังกัด

         และล่าสุดสาว “ตุ๊กกี้” ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปิดเผยใบหน้าภายใต้ “หน้ากากพิทบูล” ในรายการ “The Mask Singer Line พราง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ หลังจากที่เปิดเผยใบหน้าไปแล้ว เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

หน้ากากนักร้อง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เปิดใจ

          “แม้ว่า พิทบูล จะมีนิสัยพื้นฐานที่ดุร้าย แต่ สุนัข พิทบูล ก็ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องความจงรักภักดี มันสามารถตายแทนเจ้าของได้ดังจะเห็นได้จากในอดีตทีเค้าอยู่รากฐานการต่อสู้มาตั้งแต่อดีต ดังคำกล่าวที่ว่า "ทาสผู้ภักดี ปีศาจสังหาร" พิทบูล มีความอดทนต่อความเจ็บปวดทุกรูปแบบ แม้บาดแผลมากเพียงใด และ สิ่งสำคัญ พิทบลู คือสุนัข ที่ซื่อสัตย์ต่อผู้มีพระคุณหรือผู้เลี้ยงดู ถือว่าน่านับถือและนำไปใช้ในชีวิตจริงของมนุษย์ได้ดีทีเดียวค่ะ กราบขอบคุณ รายการ the mask singer โปรเจค ลายพราง ที่ให้โอกาส หนูมาร่วมสนุกนะคะ รายการนี้จากใจไม่เคยคิดว่าจะได้มา สุดแล้ว ความโชคดีก็เกิดขึ้นในชีวิตสาวส่าคนนี้ ขอบคุณทีมงานทุกท่านนะคะ ดีใจมากก ดีใจสุดๆค่ะ ยิ้มตั้งแต่เริ่มรู้จะได้มา จนตอนนี้ที่นั่งดูออนแอร์ และขอชื่นชม ทั้ง4 หน้ากาก ที่พี่ๆคือคนสุดยอด ทุกหน้ากาก ทั้งเซอร์ไพร ทั้งอึ้งทั้งชื่นชม และ ขอขอบพระคุณ กรรมการทั้ง 7 ท่านนะคะ ที่น่ารักกับหนูมาก ช่วยสร้างความฮาจนรายการสนุกสุดๆ ขอบคุณน้องกันต์ ที่เอ็นดูและเสริมทัพพลังใจทำให้ความเป็นพี่ให้มีความมั่นใจ จบแบบฮาๆ และจะเล่าเรื่องราวนี้ไปอีกนานแสนนาน ขอบคุณนะคะ” นับว่าเป็นหน้ากากที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจสุดๆ

หน้ากากนักร้อง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เปิดใจ

หน้ากากนักร้อง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เปิดใจ

หน้ากากนักร้อง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ๊กกี้-บูบู้” คู่รักมาราธอน ครบรอบ 20 ปี ก้าวต่อไปในปีที่ 21 และตลอดไป

“ตุ๊กกี้” เขียนความในใจถึง “แบมแบม” เรื่องโชคดีในชีวิตและความน่ารักของน้อง

แรงมาก! พี่ชายนักร้องเสียงนุ่ม ชูนิ้วกลาง ชาวเน็ตไม่ทน “ตุ๊กกี้” ยังคอมเมนต์

ไม่ใช่เรื่องฝัน! “ตุ๊กกี้” ได้รับเชิญเล่นหนังกับ “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอต

เรื่องจบแล้ว! ลูกยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ปมบุกถ่ายบ้านพ่อแม่โดยไม่ขออนุญาต

กระแสดีเกินคาด “ตุ๊กกี้” นำทีมฮาพร้อมประกาศตกหลุมรัก “TREASURE”

ผู้ชายคนนี้! ทำ “ตุ๊กกี้” น้ำตาแตก แอบมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิด

Comments