​​​​​​​เริ่มมี #ทีมพิไล หรือยัง? พูดคุยกับ “แพร์” สะใภ้รองบ้านแบ้

​​​​​​​เริ่มมี #ทีมพิไล หรือยัง? พูดคุยกับ “แพร์” สะใภ้รองบ้านแบ้

0

เริ่มมี #ทีมพิไล หรือยัง? พูดคุยกับ “แพร์” สะใภ้รองบ้านแบ้

             ถ้าพูดถึงนางร้ายสุดฮอตอย่าง “แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา” หลายคนคงคุ้นหน้าเธอคนนี้กับบทนางร้ายในละครเรื่องต่างๆ เรียกว่าเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ เพราะเธอสามารถแสดงได้สมบทบาท ทำเอาคนดูต่างอินไปตามๆ กัน และตอนนี้เธอก็มีผลงานละครล่าสุดเรื่อง “กรงกรรม” ในบท “พิไล” ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ได้รับบทร้ายอีกเช่นกัน ก่อนที่ตอนล่าสุดจะเผยถึงปมเบื้องหลังของตัวละคร “พิไล” ที่ผิดหวังเรื่องความรักจาก “เฮียใช้” มาก่อน ทาง “ดาราเดลี่” เองมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “แพร” เธอก็เผยถึงบทบาทนี้ พร้อมอัพเดทผลงานว่า

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

อ่านข่าวต่อ :
เปิดเรตติ้งละครฮิต “กรงกรรม-หลงเงาจันทร์-ทะเลริษยา”

เรื่องนี้รับบท “พิไล” เป็นยังไงบ้าง
             บท “พิไล” ในเรื่อง “กรงกรรม” ตัว “แพร์” เองมองว่าน่าสงสารนะ คือทุกตัวละครในเรื่องมีมิติ และก็มีปมในแต่ละตัวละคร ซึ่ง “พิไล” เองก็มี เพราะว่า การที่เขานิสัยไม่ดี หรือว่าการแสดงออกมาแบบที่คนดูเห็นแล้วไม่ชอบ มันเป็นเพราะว่าเขามีปม แต่ว่ามันก็คือหนึ่งตัวละครที่เอาไว้สอนคน คนที่คิดผิด ทำผิด ตอนหลังเขาสามารถเปลี่ยนตัวคิดใหม่ ทำใหม่ได้

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

บท “พิไล” ยังคงความร้าย มีความท้าทายอย่างไรบ้าง
             ถ้ามองที่ความร้ายมันก็คือร้ายคล้ายๆ เรื่องอื่น แต่ว่าดีเทลของตัวละครมันต่างกับตัวละครอื่นเยอะ โดยเฉพาะเรื่องนี้เราได้ทำงานกับ “พี่อ๊อฟ” คือตัวละครมีความละเอียดมากกว่าที่เคยเล่นมา ก็ต้องทำการบ้านเยอะ ทั้งในเวลา และนอกเวลาก็มีปรึกษาพี่ๆ ในกอง พี่ๆ นักแสดงทุกคน เรื่องนี้เต็มที่กับมันมาก

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

กระแสตอบรับดีมากๆ เราได้ติดตามไหม
             ตัว “แพร” เองก็ได้มีโอกาสดูละครด้วย บางวันถ้าไม่ว่างก็ดูย้อนหลัง เราก็เห็นกระแสดี รู้สึกชื่นใจกับทุกๆ ฝ่ายในกอง เพราะทำงานกันเหนื่อย หนักมาก พอกระแสตอบรับมันออกมามันดีเราก็รู้สึกดีใจ แล้วก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตาม เพิ่งแค่ไม่กี่ตอนเองก็ให้กระแสออกมาดีขนาดนี้

อ้อนแฟนๆ หน่อย #ทีมพิไลไม่ค่อยมีให้เห็น
             คนดูเกลียดเราหมดเลย (ขำ) อยากจะให้ทุกคนลองติดตามชีวิตของ “พิไล” แล้วก็รวมถึงทุกตัวละคร เชื่อว่าติดตามกันไปเรื่อยๆ ทุกคนจะเริ่มสงสาร และก็เริ่มรัก น่าจะเริ่มเข้าใจ แต่ที่สำคัญที่สุดเลย ละคร “กรงกรรม” สนุกมากจริงๆ มันเหมือนแกงที่ยิ่งเคี่ยวยิ่งข้น อยากจะให้ทุกคนติดตามจริงๆ นอกจากความสนุกแล้วยังได้ข้อคิดอีกเยอะเลย

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

เล่นบทร้ายมาตลอด จริงๆ แล้วเราอยากเล่นบทไหนมากที่สุด
             จริงๆ “แพร์” เล่นบทไหนก็ได้ เพราะการเป็นนักแสดงคือการที่ได้รับโอกาส ได้เข้าไปสวมคาแรกเตอร์ในหลายๆ แบบ ซึ่งคนอาจจะมองว่าเราเล่นร้าย แต่ละเรื่องมันก็ดีเทลต่างกัน ร้ายต่างกัน บทต่างกัน ซึ่งมันเป็นความโชคดีที่ “แพร์” ได้รับโอกาสด้วยที่ได้รับหลายๆ บทบาท แต่จริงๆ ก็อยากลองเล่นอะไรที่แตกต่างมากกว่านี้นิดนึง

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

ปีนี้แฟนๆ จะได้เห็นผลงานของเรากี่เรื่อง
             ปีนี้น่าจะมีละครทางช่อง 3 อีก 2 เรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ของ “พี่แอน ทองประสม” อีกเรื่องหนึ่ง “พยากรณ์ซ่อนรัก” ของ “ป้าแจ๋ว” และก็ปลายปีน่าจะมีภาพยนตร์เรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” ฝากทุกคนติดตามผลงานของ “แพร์” ต่อด้วยนะคะ ทั้ง ละคร ภาพยนตร์ และก็ผลงานอื่นๆ และก็ติดตามกันมาตลอด

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

แพร์ พิชชาภา พิไล กรงกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments