"เคน" ปัดย้ายช่อง สัญญายังไม่หมด แฮปปี้อยู่กับช่อง 3

"เคน" ปัดย้ายช่อง สัญญายังไม่หมด แฮปปี้อยู่กับช่อง 3

0

"เคน" ปัดย้ายช่อง สัญญายังไม่หมด แฮปปี้อยู่กับช่อง 3

        มีกระแสข่าวเรื่องการย้ายช่องของพระเอกวิก 3 ว่า หนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค" จะย้ายช่องไปซบฝั่งวิภาวดี พร้อมกับอัพเดทเรื่องละคร "แรงเงา 2" ที่กำลังจะออนแอร์อยู่ตอนนี้ ล่าสุดเจอหนุ่ม "เคน" เลยให้ชี้แจงว่า

เคน สัญญา ช่อง3 ย้ายช่อง

         ล่าสุดมีข่าวว่าเรากำลังจะมีผลงานกับ “ขวัญ อุษามณี” กับช่องย่านวิภาวดี ไม่มีความจริงเลยครับ ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ตลอดก็งงเหมือนกันครับ ซึ่งก็ยังไม่มีความจริงอะไร ผมยังไม่ได้อยากจะตอบคำถามนี้เท่าไร เพราะผมยังมีสัญญากับทางช่อง 3 และให้เกียรติกับต้นสังกัดด้วย ผมกำลังจะมีละครออนแอร์กับทางช่องด้วยครับ มาสนใจละครเรื่อง “แรงเงา” ของผมดีกว่าครับ

เคน สัญญา ช่อง3 ย้ายช่อง

          ได้คุยกับทางช่องไหมว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ ผมคุยตั้งแต่ครั้งแรกที่เราสัมภาษณ์เรียบร้อยแล้วครับว่าทุกอย่างมันเป็นยังไง ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ ที่ผ่านมามีการติดต่อมาบ้างไหม ไม่มีครับ เรามีการคุยเรื่องสัญญากับทางช่องไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คุยครับ มันยังไม่เหลือน้อยจนจะต้องคุย ผมว่าทุกอย่างยังเป็นปกติ ยังไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลง ตอนนี้ยังเหลืออีกปีครึ่งครับ

เคน สัญญา ช่อง3 ย้ายช่อง

         อาจจะเพราะว่าหมด “แรงเงา” แล้วเรายังไม่มีละครหรือเปล่า คนเลยจับตามองกัน อาจจะอยู่ที่ความเหมาะสมของตัวละครหรือตัวบทบาท ผมเองก็ไม่รู้ว่าตอนนี้มีละครเปิดกี่เรื่อง ผมไม่ได้รีบที่จะต้องมีละครเรื่องใหม่ต่อเลย ถ้ามีบทที่เหมาะสมก็โอเคครับ ผมก็ยังดีใจที่ “แรงเงา” ใกล้จะออนแอร์แล้ว ถ่ายเสร็จเรียบร้อย

เคน สัญญา ช่อง3 ย้ายช่อง

         พอมีข่าวผู้ใหญ่ได้เรียกไปถามหรือคุยเรื่องข้อเท็จจริงไหม เราโทรคุยกันมากกว่าครับ ผมยังไม่หมดสัญญาใช่ไหม เหมือนตอนที่ผมเคยเล่าไปแล้วครับ ผมคิดว่าผมเต็มที่กับช่อง และเต็มที่กับทุกงานที่ได้รับมอบหมายที่ช่องให้มา อย่างงานช่องผมก็เต็มที่มากๆ นะครับ ละครผมก็เต็มที่ ทุกอย่างผมก็เต็มที่ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ

เคน สัญญา ช่อง3 ย้ายช่อง

         เหมือนทางช่องอื่นเขาก็บอกว่ารอ “เคน” อยู่ นานแค่ไหนก็จะรอ ก็ขอบคุณครับ แต่ตอนนี้ผมต้องให้เกียรติกับต้นสังกัดครับ ไม่ได้รู้สึกลำบากใจเพราะเรายังไม่ได้จะต้องเลือกหรืออะไร การที่เราไม่มีละครเพราะยังไม่มีการนำเสนอมาหรือว่าเราเองยังไม่เลือก คือตอนนี้หลังจาก “แรงเงา” ก็ยังไม่ได้คุยกันเรื่องใหม่ครับ อาจจะขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่างด้วย เพราะละครไม่ได้เปิดเยอะด้วยช่วงนี้

           ในใจมีวางไว้ไหมว่าอาจจะเป็นฟรีแลนซ์หรืออยู่ที่เดิม จริงๆ ผมก็อยากมีละครกับช่อง 3 ต่อนะครับ ผมยังอยากทำงานกับช่อง 3 อยู่ ผมคิดว่าเดี๋ยวก็คงมีแหละครับ ยังรักกับการเป็นนักแสดงที่มีสังกัด ผมยังมีสัญญาอยู่ และผมก็เคารพในการที่ผมมีสัญญา และผมเคารพกับต้นสังกัดของผมตอนนี้ครับ เลยไม่อยากจะพูดอะไรที่มันนอกเหนือจากนี้ไป เพราะมันยังไม่ได้ถึงจุดนั้นเลย เรายังมีความสุขดีกับการอยู่ช่อง 3 ใช่ไหม มีความสุขครับ

         เรารู้สึกว่าเราเป็นพระเอกเนื้อหอมไหม คนอยากร่วมงาน อยากเอาเราไปอยู่ด้วย ถามว่าถ้าในฐานะนักแสดงก็รู้สึกดีใจครับที่มีคนอยากให้โอกาส แต่อย่างที่บอกครับ ตอนนี้เรายังทำงานกับต้นสังกัดของเราอยู่ และทุกอย่างยังไม่ได้มีอะไรที่เลวร้ายมากนัก หรืออะไรที่เป็นปัญหา ผมเลยไม่ได้คิดเรื่องต่อจากนี้ครับ ตอนนี้คิดแต่ว่าเดี๋ยวละครออนฯ แล้วจะต้องยังไง จะต้องช่วยช่องโปรโมทยังไง ทำอะไรต่อไป

เคน สัญญา ช่อง3 ย้ายช่อง

         ตามข่าวเรื่องเสือดำยังไงบ้าง ก็ได้เห็นบ้างครับ เป็นกำลังใจให้พี่ๆ ที่ดูแลสัตว์ป่าหรือดูแลธรรมชาติอยู่แล้วกัน คนในวงการบันเทิงหลายคนค่อนข้างออกตัวแรงเกี่ยวกับเรื่องกฎหมายในสิ่งที่เราได้รับ สมควรไหม หรือน่าจะแรงกว่านี้ อันนี้ผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกันนะครับ ผมได้แค่ดูและให้กำลังใจกับพี่ๆ ที่เขาทำงานต่อไปแค่นั้นครับ

         เราเองข่าวนี้มันช่วยกระตุ้นให้คนมาสนใจหรืออนุรักษ์สัตว์ป่าไหม คิดว่าทำให้คนสนใจค่อนข้างเยอะครับ ก็เป็นสิ่งที่ดี ผมเองผมก็ชอบต้นไม้ ชอบธรรมชาติอยู่แล้ว ผมอยากให้ทุกคนช่วยกันรักษาธรรมชาติไว้ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ดี คนเราต้องอยู่กับธรรมชาติอยู่แล้วครับ ช่วยๆ กันรักษาจะได้มีอยู่ต่อให้เราถึงรุ่นลูกรุ่นหลานครับ

เคน สัญญา ช่อง3 ย้ายช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“เคน ภูภูมิ” เช็คอินลอนดอน บินเดี่ยวกลับไปเรียนต่อแล้ว

“เอสเธอร์” เผย “เคน ภูภูมิ” ไม่ค่อยมีเวลาให้ เผยอีกฝ่ายเตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ก.ย. นี้

“เคน ภูภูมิ” ลั่นยังไม่เลิก “เอสเธอร์” ไม่ลงรูปคู่แต่ความรักยังสม่ำเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments