​​​​​​​“ฟิล์ม” โต้พูดคบ “บี น้ำทิพย์” เมินคนเข้าใจผิดขอแบรนด์เนมจาก FC

​​​​​​​“ฟิล์ม” โต้พูดคบ “บี น้ำทิพย์” เมินคนเข้าใจผิดขอแบรนด์เนมจาก FC

0

“ฟิล์ม” โต้พูดคบ “บี น้ำทิพย์” เมินคนเข้าใจผิดขอแบรนด์เนมจาก FC

 

             หลังจากที่หลายคนสงสัยกันว่าคู่ของพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ“ กับนางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์“ นั้นคบกับจริงหรือเปล่า เพราะเหล่าแฟนๆ คู่จิ้นต่างก็แอบเชียร์แอบลุ้นให้ทั้งสองคนนั้นได้คบกันจริงๆ จนถึงขนาดบางเพจเอาไปเขียนลงว่าคู่นี้คบกันจริงๆ ล่าสุดเจอ “ฟิล์ม” ก็อยากจะเข้าไปถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

ฟิล์ม ธนภัทร บี น้ำทิพย์ แฟน คบ เลิก

อ่านข่าวต่อ :
ไม่ทิ้งลุคบอส! "ฟิล์ม ธนภัทร" กลับมาทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติ ปกนสพ. ดาราเดลี่ 

             มีเพจลงว่าเป็นแฟนกันและ "พี่บี" ออกมาตอบแล้ว หลายๆ คนอาจจะเข้าใจผิดคือจริงๆ เราสนิทกัน เล่นกันอาจจะดูเหมือนแฟนกันจริงๆ แต่เราสนิทเหมือนพี่น้องกันมากกว่า ร่วมงานกัน ด้วยความสนิทและเล่นกันจนทุกคนคิดว่าเป็นแฟนกันจริงๆ ตอนที่มีคนออกมาประกาศว่าเป็นแฟนตกใจไหม เห็นครับๆ ไม่ตกใจแต่มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า คือหมายถึงว่าเราไม่ได้พูด ก็เลยไม่เห็นต้องซีเรียสหรือตกใจอะไรกับข่าวแบบนี้ แลผมคิดว่าแฟนคลับของเรา 2 คนก็รู้อยู่แล้วว่าสถานะของเราคืออะไร

ฟิล์ม ธนภัทร บี น้ำทิพย์ แฟน คบ เลิก

             "พี่บี" บอกว่าพอมีข่าวแบบนี้กลัวหนุ่มๆ ไม่มีเข้ามาจีบ ก็คงต้องยอมให้เขานิดนึง คือเหมือนเราเล่นกันสนิทเกินไป เป็นภาพที่ทุกคนเห็นแอบคิดว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ อาจจะทำให้หนุ่มๆ ที่เขาชอบพี่บีคิดว่ามีแฟนแล้วหรือคบกันอะไรแบบนี้ ต้องเว้นระยะห่างกันไหม ผมว่าความสนิทกันก็จะเล่นกันเหมือนเดิม ถ้าพี่บีสบายใจแบบไหนผมก็ได้หมดเลยครับ เรากลัวคนอื่นเข้าใจผิดบ้างไหม ตัวผมเองไม่กลัวนะครับ เราสนุกกับงานถ้าเราเล่นกันมันทำให้บรรยากาศในกอง การทำงานมันเอ็นจอยเราก็แฮปปี้เท่านั้นเลย ไม่กลัวสาวๆ เข้าใจผิดใช่ไหมว่าเป็นแฟนกัน ผมว่าถ้าเข้ามาจริงๆ ก็ต้องเข้าใจในการทำงานของเราด้วย

ฟิล์ม ธนภัทร บี น้ำทิพย์ แฟน คบ เลิก

             ตั้งแต่ข่าวออกมามีคนถามเยอะไหม บอกเลยว่าเยอะมาก เพื่อนเข้ามาถาม ผมก็บอกดูด้วยเพราะปกติเวลาสัมภาษณ์ก็ตอบเป็นคลิป ว่าผมพูดอะไรบ้าง คือบางอย่างเราไม่สามารถมาพูดกับทุกคนได้ว่ามันไม่ใช่ ให้ไปดูคลิปดีกว่า ยืนยันว่าไม่ได้คบกัน ไปดูได้ ไปดูในคลิปเถอะ

ฟิล์ม ธนภัทร บี น้ำทิพย์ แฟน คบ เลิก

             มีข่าวพระเอกโอปป้าบอกแฟนคลับซื้อของแบรนด์เนมให้ หลายคนคิดว่าเราหรือเปล่า ไม่เลย ขอพูดกับแฟนคลับตรงนี้ออกสื่อเลยว่า จริงๆ แค่แฟนคลับมาเจอมาถ่ายรูปเล่นกัน ไม่ต้องซื้ออะไรมาให้ก็ได้ ผมมีความสุขมาก ถ้าเราอยากได้ผมทำงานผมหาเงินก็ซื้อเองได้ แต่ถ้าใครจะให้อะไรผมคิดว่ามันมีค่าเท่ากันหมด ไม่ว่าราคาจะมากจะน้อยเพราะของพวกนี้มันมีคุณค่าทางจิตใจ สำหรับบางคนเขาไม่ได้มีเยอะแต่คุณค่าทางจิตใจเขามีมากมันก็มีคุณค่ามากจริงๆ นะ เคยขอไหมว่าเราอยากได้อะไร ไม่ๆ ไม่ต้องให้ก็ได้ มาเจออย่างเดียวก็ได้

ฟิล์ม ธนภัทร

             ส่วนเคยมีให้ของแพงๆ ไหม คือเขาก็ถามว่าอันนี้ชอบไหม อันนั้นชอบไหม ผมก็บอกอะไรก็ได้ผมพูดเลยตักบาตรไม่ต้องถามพระหรอก คือให้อะไรก็เอา เราเคยรู้สึกไหมว่าไม่ต้องให้ขนาดนี้ เคยพูดนะไม่ต้องซื้อแพงขนาดนี้ก็ได้เก็บเงินไว้เถอะ บางอย่างการทำบุญแบบนี้ ผมอยากให้คนอื่นมากกว่าที่จะใส่ของแบรนด์เนม ของแพงๆ แบบนั้นอยู่แล้ว เอาเงินพวกนั้นไปทำโครงการร่วมบริจาคเพื่อสังคมกับเราดีกว่า ผมเจอแล้วรู้สึกว่าเราเข้าใจโลกแล้ว เหมือนมันเป็นเรื่องปกติ แล้วเราจะไปห้ามหรืออธิบายให้เขาเข้าใจได้ยาก มันรู้สึกว่าเราทำในส่วนของเราให้ดีสุดพอ เท่านั้นเลย

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments