"ใบเฟิร์น" เสียดายทิ้งละครที่จีน ปลื้มหนัง Friend Zone ฉายหลายประเทศ 

"ใบเฟิร์น" เสียดายทิ้งละครที่จีน ปลื้มหนัง Friend Zone ฉายหลายประเทศ 

0

"ใบเฟิร์น" เสียดายทิ้งละครที่จีน ปลื้มหนัง Friend Zone ฉายหลายประเทศ 

               ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสองร้อยล้าน สำหรับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ตอนนี้หนัง Friend Zone ได้ฉายหลายประเทศ พร้อมเดินสายโปรโมท และความรักทำไมเงียบเชียบจัง ล่าสุดเจอสาว "ใบเฟิร์น" เลยอัพเดทเรื่องหนังสักหน่อย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน ประเทศจีน friend zone หนัง

อ่านข่าวต่อ :
"ใบเฟิร์น" รับเสียดายหลังชวดงานต่างประเทศ ย้ำชัดยังไม่พร้อมรับงานเซ็กซี่

               ล่าสุดไปร่วมงานท่องเที่ยวสิงคโปร์ ใช่ งานท่องเที่ยวสิงคโปร์ เขามาจัดที่ไทย เขาก็เชิญชวนให้ไปเที่ยวสิงคโปร์ มีสตรีทอาร์ต

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน ประเทศจีน friend zone หนัง

               แล้วตอนนี้มีแพลนเดินทางไปโปรโมตหนังไหม มีค่ะ ใกล้ๆ นี้ มีไปกัมพูชา น่าจะคอนเฟิร์มเป็นวันที่ 2-3 เมษายนนี้ ความรู้สึกเราก็ตื่นเต้น ดีใจตลอดค่ะ เวลาที่แฟนๆ ที่ต่างประเทศเขาเมนต์ว่า หนังจะเข้าแล้วนะ ว่าวันที่เท่าไหร่ๆ เราก็ดีใจ โปสเตอร์ค่อยๆ ทยอยอกมาแล้ว มีหน้าเราไปอยู่ต่างประเทศ ดีใจค่ะ ภูมิใจ จริงๆ ไม่ใช่แค่เรา แต่มันเป็นทีมของเรา ก็คิดถึงทีมงานตลอด คิดถึงผู้กำกับ คิดถึงวันที่เราเพิ่งแคสกัน เราสร้างหนังด้วยกันมา เหมือนรางวัลจริงๆ ค่ะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน ประเทศจีน friend zone หนัง

               เริ่มเปิดตัวที่ประเทศไหนก่อน มีไปฉายที่ต่างประเทศก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่ได้ไปเพราะคิวน้องนายไม่ได้ น่าจะมาลงตัวที่กัมพูชา แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องได้ไปหรือเปล่าเหมือนกัน ด้านการเตรียมตัวยังยังไม่รู้เลย ตื่นเต้นเหมือนกัน ได้ถามไหมว่าแฟนคลับเราที่นั่นเป็นยังไงบ้าง จริงๆ เขาตามเรามาตั้งแต่ ก้านแก้วแล้วเหมือนกัน พวกเขาก็ได้ดูละครไทยอยู่แล้ว เราก็ดีใจค่ะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน ประเทศจีน friend zone หนัง

               เรื่องเตรียมภาษาไว้ทักทาย เดี๋ยวอาจจะเตรียมเหมือนกันค่ะ ฝึกก่อน ต้องเดินสายกี่ประเทศ ต้องเช็คดูก่อน ว่าตรงคิวถ่ายละครเราไหม ถ้าตรงก็ไปไม่ได้

               เดินทางกวาดรายได้ต่างประเทศ ก็หนังเข้าโรง และก็ทักทายแฟนๆ  คาดหวังไหม ว่าหนังของเราจะเดินทางมาถึงจุดนี้ ไม่เลยค่ะ ตอนแรกที่มีชื่ออกมาว่าหนังไป 13 ประเทศ แค่นี้ก็ขนลุกซู่แล้ว ดีใจ ปีนี้ก็จะได้เห็น "ใบเฟิร์น" ไปหลายประเทศหน่อย สาธุค่ะ อยากไป ขอให้ว่างตรงค่ะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน ประเทศจีน friend zone หนัง

               ช่วงนี้มีเซ็ตภาพเซ็กซี่ออกมาบ่อยๆ ไม่นะ แต่ไปทะเลก็นิดหน่อย ยังเป็นเดรสอยู่ ทีแรกไม่ได้อะไร แต่ผู้จัดการนี่แหละ ถ่ายเก่ง

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน ประเทศจีน friend zone หนัง

               อีกเรื่องหนึ่งทั้งในหนัง และตัวจริงของเรา เป็นสเปกผู้ชาย หรอ คือเฟิร์นเป็นคนไม่ค่อยซับซ้อนอยู่แล้วค่ะ แต่ถามว่าเป็นสเปกผู้ชายไหม อันนี้ไม่ค่อยใช่ ทำไมคิดอย่างนั้น ก็เราออกไปในทางห้าว และออกจะโผงผางด้วยซ้ำ

               ผู้ชายอาจจะชอบผู้หญิงลุยๆ  น่าจะเปอร์เซ็นต์น้อยคนจีบน้อยช่วงนี้ มี แต่ไม่เยอะ แค่มาอยากรู้จัก แต่เราก็ไม่ได้อยากรู้จักใครเป็นพิเศษ เอาไว้ก่อน

               คนในวงการยังโอเคไหม ก็ไม่เอาแล้ว แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้สนใจทั้งในวงการและนอกวงการเลย ตอนนี้ทำงาน เก็บเงิน มีภาระอะไร ผู้จัดการอยากทำบ้านค่ะ ผู้จัดการแหละภาระ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งาน ประเทศจีน friend zone หนัง

               หลังได้ไปต่างประเทศ มีโอกาสรับงานอย่างอื่นด้วยเหมือนกันค่ะ เป็นอีเวนต์ที่ไม่ได้ใช้เวลาเยอะ ที่ไหนรู้หรือยัง น่าจะเป็นประเทศจีน แต่ก็เกี่ยวกับเรื่องหนังด้วย

               ด้านละครที่จีนมีติดต่อเข้ามาบ้างหรือยัง มีค่ะ มีมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย แต่เราติดถ่ายที่ไทยอยู่เลยไปไม่ได้จริงๆ แต่ไม่เคยได้ไปเลย จนถึงตอนนี้ ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดาย แต่ก็เสียดายงานที่ไทยด้วยเหมือนกัน ก็รับปากผู้ใหญ่แล้ว ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราแล้วด้วย ไม่อยากทิ้งงานที่นี่ด้วย ก็จริงๆ งานที่นี่เขาให้งานเราต่อเนื่อง พอเรื่องนี้จบ เขาก็คุยเรื่องนั้นต่อ เขาแพลนให้เรา ให้โอกาสเราตั้งแต่แรก เราก็เกรงใจ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานต่างประเทศ งานเซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments