"ใบเฟิร์น" รับเสียดายหลังชวดงานต่างประเทศ ย้ำชัดยังไม่พร้อมรับงานเซ็กซี่

"ใบเฟิร์น" รับเสียดายหลังชวดงานต่างประเทศ ย้ำชัดยังไม่พร้อมรับงานเซ็กซี่

0

"ใบเฟิร์น" รับเสียดายหลังชวดงานต่างประเทศ ย้ำชัดยังไม่พร้อมรับงานเซ็กซี่

 

      เรียกว่าฮอตสุดๆ สำหรับสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ไม่ว่าทั้งงานไทยและงานต่างประเทศเข้ามาแบบไม่ขาด ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงภาพยนตร์ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" ทะลุ 200 ล้านแล้วด้วย

อ่านข่าวต่อ :

ส่องหัวใจ "ใบเฟิร์น" หลังให้สัมภาษณ์เลิก "ท็อป" 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานต่างประเทศ งานเซ็กซี่

       สำหรับตอนนี้ภาพยนตร์ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" ทั่วประเทศ 200 กว่าล้าน ในกรุงเทพฯ เท่าไหร่ไม่รู้ เฟิร์นไม่ทราบรายได้ล่าสุด ขอบคุณคนชมเป็นนางเอก 200 ล้าน ไม่กล้าคิดว่าจะพุ่งไปขนาด 500 ล้าน จริงๆ แค่เกินร้อยพวกหนูก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ ยังเคยคุยกันอยู่เลยว่าหนังเราจะได้ถึงไหมร้อยล้าน อยากให้ถึงจังเลยแค่นั้นพวกหนูก็ดีใจกันมากแล้ว ก็เดินคาดตังแต่เลขยังไม่ถึงสองร้อยล้านเลยค่ะ ตุยกันกับพี่หมู ผู้กำกับ กับนาย อยู่เลยว่าคนดูเยอะจังเลย แค่นี้ก็ฟินกันสุดๆ แล้ว เร็วๆ นี้ก็มีโปรโมทต่างประเทศด้วยตอนนี้เท่าที่รู้มีประมาณ 13 ประเทศที่คอนเฟิร์มชัวร์ๆ ไม่แน่ใจว่าสิงคโปรหรืออะไรเพิ่งคอนเฟิร์มมาเหมือนกัน เดินสายก็มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่ดูว่าคิวชนกับละครก็ไม่ได้ไป ที่น่าจะได้ไปก็ไม่กล้าคอนเฟิร์มเลย เดี๋ยวสับไปสับมาแล้วอดไป

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานต่างประเทศ งานเซ็กซี่

       โปรเจ็กค์ที่ไปจีนที่มีติดต่อเข้ามา มีเป็นซีรีย์ทางจีนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ละครในไทยก็ยังเร่งถ่ายอยู่ก็ต้องรอดูก่อนว่าจะจบเมื่อไหร่ จะเสร็จทันไหม เขาจะยังรอเราไหม ตอนนี้คิวถึงปลายปีนี้ต้นปีหน้าก็มีคุยแต่ยังไม่ได้ล็อคคอนเฟิร์มอะไรขนาดนั้น ยอมรับเสียดายโอกาส เสียดายมาตลอดหลายปีมี่ผ่านมา แต่ว่าก็เสียดายโอกาสในประเทศเราเหมือนกันที่ผู้ใหญ่หลายๆ คนยังทาบทามละครจ่อเนื่องจากตอนแรกที่เราไม่รู้ว่าเราจะมีงานหรือเปล่าด้วยซ้ำเราก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เราก็ไม่อยากทิ้งอยากทำให้มันดีที่สุด

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานต่างประเทศ งานเซ็กซี่

      งานต่างประเทศก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ เลย แต่ก็อยู่ที่จังหวะ ดวงมั้ง เลยยังไม่ลงล็อคสักทีเลย ส่วนใหญ่ก็เป็นซีรีย์ แล้วก็มีภาพยนตร์ด้วย ก็อาจจะต้องใช้เวลานานเพราะเขาอยากให้ไปที่นู่นเลยหลายเดือน ของที่นี่ก็เป็นคิวหลัก เรื่องหนึ่งจันทร์ อังคาร พุธ อีกเรื่องก็ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เราก็ค่อนข้างจะลำบาก

       ส่วนล่าสุดที่ไปเที่ยวมาก็ไปทะเลไม่กี่วัน ทะเลเดือดไหมหรอ อากาศร้อนมาก แต่ก็สนุกดี ไม่ถึงขนาดเซ็กซี่ เราก็แต่งตัวเหมือนเพื่อนปกติเลยไม่ได้คาดกวังอะไร แต่ผู้จัดการถ่ายรูปเก่ง แต่คนแซวภาพเปิดไหล่ บอกเซ็กซี่ จริงๆ เราก็กะจะไปเที่ยวเล่นเฉยๆ ไม่ได้กะจะไปเซ็กซี่อะไร เหมือนเป็นวันหยุดพักผ่อนมากกว่า

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานต่างประเทศ งานเซ็กซี่

       จะมีโอกาสทะเลเดือดแซ่บๆไหม เฟิร์นคิดว่าอย่าเพิ่งดีกว่าเดี๋ยวคนตกใจ ไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่ขนาดนั้น ไปเที่ยวก็คือไปเที่ยว ไปพักผ่อนจริงๆ ซัมเมอร์นี้ก็ไม่มี มีติดต่อมาไหม ไม่รู้เลย ต้องถามผู้จัดการ แต่เขาก็รู้ว่าหนูไม่อยากถ่ายอะไรแนวนี้อยู่แล้ว

        แต่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับหน้าอกอยู่แล้ว หลายคนก็คิดว่าได้ไง จริงๆ อันนั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ไง แต่ก็ไม่ถึงกับไม่รับ ถ้าเป็นแฟชั่นที่เราแฮปปี้เราก็โอเคแต่ก็ไม่ถึงกับว่าอยากถ่ายบิกินีอะไร

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก งานต่างประเทศ งานเซ็กซี่

        ด้านหัวใจด้านสนิท ก็เป็นพาร์ททำงานอย่างเดียวด้วย กับมีคนพยายามเข้ามาบ้างไหม ก็มีบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นคุยเลยสักคน เพื่อนๆ แนะนำบ้าง แต่เพื่อนจะรู้ว่าตอนนี้เรายังสนุกกับงาน ยังไม่ได้อยากอะไรแบบนี้ พูดเกริ่นๆไว้ พอเราไม่สนใจก็คุยเรื่องอื่นแล้ว ไม่ถึงขั้นแวะเวียน แค่ผ่านๆไปผ่านๆมา ผ่านเลย ตอนนี้น่าจะยังถามว่าเข็ดไหม น่าจะเข็ดทั้งหมดเลยทั้งคนในและนอกวงการ น่าจะยังไม่พร้อมเลย ยังอยากสนุกกับงาน และตัวเองยังไม่พร้อมเจอเรื่องอะไรแบบนั้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments