​​​​​​​ชุมทางอินดี้เขย่าวงการลูกทุ่ง

​​​​​​​ชุมทางอินดี้เขย่าวงการลูกทุ่ง

0

ชุมทางอินดี้เขย่าวงการลูกทุ่ง

                “นก บริพันธ์ ชัยภูมิ” พิธีกรรายการ “ชุมทางเสียงทอง” ภาค ชุมทางอินดี้ เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงรายการ ชุมทางเสียงทอง ชุมทางอินดี้ คือซีซั่นพิเศษที่เกิดขึ้นในชุมทางดาวทอง ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของวงการเพลงอินดี้ เราได้คัดเลือกมาแล้ว 42 คน เพลงอินดี้ คือ เพลงของยุคสมัยปัจจุบันที่คนร่วมสมัยและวัยรุ่นยอมรับ 10 ค่ายเจ้าของเพลง มาหานักร้องกันที่นี่ และเราจะติดตามนักร้อง และนำนักร้องมาโปรโมทอย่างต่อเนื่อง ติดตามทาง แพลตฟอร์ม bugaboo.tv จะได้รู้ว่าเพลงอินดี้ลูกทุ่งเป็นอย่างไร

ชุมทางอินดี้

อ่านข่าวต่อ :
ชุมทางดาวทอง ชุมทางอินดี้ รายการ เพลง

                ด้าน “ทับทิม อัญญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” พีธีกรรายการ ชุมทางอินดี้ เผยว่า สำหรับรางวัลแชมป์ของเวทีนี้ มีรางวัล ชุมทางอินดี้ และอินดี้มหาชน คือเป็นรางวัลจากผลโหวต โดยแฟนๆ สามารถโหวตเข้ามาได้ทาง bugaboo.tv

                “นก บริพันธ์” เผยอีกว่า คุณผู้ชมสามารถกำหนดชะตาชีวิตด้วยปลายนิ้วของคุณเอง รางวัลที่ 3 คือ รางวัลอินดี้ฟ้าผ่า คือร้องๆ อยู่ค่ายสนใจตัดสินใจเลือก ฟ้าผ่า ไปเป็นศิลปินได้เลย เราก็จะโปรโมทต่อเนื่อง คุณสามารถเป็นศิลปินได้อย่างสมบูรณ์ ผมอยากเชิญชวน ฝากติดตามรายการ “ชุมทางอินดี้” เวทีประกวดร้องเพลงลูกทุ่งโครงการใหม่ ที่จะทำให้ทุกคนได้มาสร้างนักร้องและทำกิจกรรมร่วมกัน โดยคุณผู้ชมมีสิทธิ์ที่จะสร้างสรรค์ศิลปินร่วมกัน ฝากโหวตด้วย และสามารถติดตามรายการได้ในวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 12.45 น. ทางช่อง 7HD หรือจะชมเบื้องหลัง ตลอดจนสัมภาษณ์นักร้องเพิ่มเติม คลิกที่ bugaboo.tv

ชุมทางอินดี้

                ด้าน “สามารถ ทองขาว” ประธานกรรมการตัดสินโครงการชุมทางอินดี้ เผยว่า สำหรับรากของอินดี้คือเพลงนอกกรอบ เพลงที่พวกเราทำกันมาแต่เดิมคือเพลงใต้ดิน เพลงใต้ดินกลายมาเป็นเพลงอินดี้ เวทีนี้คือทุกคนจะมาแสดงความสามารถอย่างไรได้หมด ไม่ว่าจะเป็นลูกทุ่งภาคกลาง ลูกทุ่งอีสาน หรือลูกทุ่งป๊อป เพื่อชีวิต มาได้หมด มาดีไซน์ให้เป็นตัวของตัวเอง

                เขาเผยอีกว่า เกณฑ์การตัดสินในการประกวด “ชุมทางอินดี้” คือใช้เกณฑ์ 3 อย่าง 1. เสียง แก้วเสียงต้องดี ไพเราะ 2. การแสดงออก ลีลาท่วงท่า เน้นมาก ถ้าไล่หมาก็ต้องเห็นหมาวิ่ง 3. วิธีการแสดงออกที่ไม่ทำลายสังคม อันนี้สำคัญมาก ไม่ลามก ไม่มีท่าทาง ไม่แสดงออกทางความคิดที่ผิดปกติ เพลงต้องไม่สกปรก

ชุมทางอินดี้

                สำหรับการแข่งขันรอบ 42 คนที่ผ่านมา มีคนเก่งเยอะมาก ตัดสินใจยากมาก แต่ละคนมีทักษะ มีเทคนิกการร้องดีๆ ที่ผมอยากฝากน้องๆ ที่มาประกวดเข้ารอบมาแล้ว คุณคือคนที่มีโอกาสดีกว่าคนอื่น ก็ทำให้เต็มที่ แต่คนที่ยังไม่มีโอกาสก็รอดู “ชุมทางอินดี้” ทาง bugaboo.tv

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments