ชุมทางดาวทองชุมทางดาวทองเปิด “ชุมทางอินดี้” 8 พันกว่าล้านวิว ทุบวงการประกวด

ชุมทางดาวทองชุมทางดาวทองเปิด “ชุมทางอินดี้” 8 พันกว่าล้านวิว ทุบวงการประกวด

0

ชุมทางดาวทองเปิด “ชุมทางอินดี้” 8 พันกว่าล้านวิว ทุบวงการประกวด
               เรียกว่าสะเทือนวงการลูกทุ่ง กับครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการประกวดร้องเพลงที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เมื่อรายการ “ชุมทางดาวทอง” ร่วมกับ ช่อง 7 HD เเหกทุกกฎ ไร้ข้อจำกัด นำเทรนด์ก่อนใคร จัดโครงการ ”ชุมทางอินดี้” รวมพันธมิตรค่ายอินดี้ทั่วประเทศไทย ยอดวิวกว่า 8,014,877,605 ล้านวิว  เป็นการรวมตัวของค่ายเพลงที่มีอิทธิพลทางดนตรีสายโซเชียลมากที่สุดในประเทศไทย

ชุมทางอินดี้

อ่านข่าวต่อ :
“ชุมทางดาวทอง” โครงการ “ดาวประดับฟ้า” เปิดเวทีการแข่งขันส่งเสริมผู้พิการ

               และสำหรับเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 62 ณ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระรามเก้าโดยมีคุณจรูญรัตน์ สาลี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 มาร่วมในงาน และผู้บริหารจากทั้ง 10 ค่ายเพลง ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ คุณสามารถ ทองขาว  ผู้บริหาร บิ๊กเลิฟมิวสิค  ศิลปิน วง กางเกง, คุณสายชล  แผ่นผา ผู้บริหาร ต้นไม้มิวสิค ศิลปิน แซ็ค ชุมแพ, คุณปรีชาพล ศรีธาตุ ผู้บริหาร ซาวด์มีแฮงเรคคอร์ด  ศิลปิน ก้อง ห้วยไร่ ,ฐา ขนิษ, คุณอวิรุทธิ์ อรรคบุตร ผู้บริหาร เซิ้งมิวสิค ศิลปิน บอย พนมไพร, คุณสิทธิพงษ์  เจริญทรัพย์ ผู้บริหาร กีต้าร์เรคคอร์ด  ศิลปิน ออย แสงศิลป์, คุณ ณฐพบ ชาเนตร์ ผู้บริหาร สิงห์มิวสิค   ศิลปิน เต๊ะ ตระกูลตอ, คุณบัญชา กวนคําอุ้ย ผู้บริหาร ลายไทยเรคคอร์ด   ศิลปิน ต้าร์ ต.จ.ว. , คุณศักดิ์นเรศ ชาแสน ผู้บริหาร เอ็มเอ็ม แฟมิลี่ ศิลปิน เมย์ จิราพร และตัวแทนจาก พาราฮัทมิวสิค ศิลปิน วงพัทลุง, ทีเอ็มจีเรคคอร์ด ศิลปิน วงแอลกอฮอร์ กล่าวเปิดงาน

ชุมทางอินดี้

ชุมทางอินดี้

               พร้อมเซ็นสัญญามอบลิขสิทธิ์เพลงลูกทุ่งอินดี้  จากทั้ง 10 ค่ายพันธมิตรให้กับคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทยฟรี 1 ปี

               โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากเหล่าศิลปินทั้ง 8 ค่ายที่มาร่วมร้องเพลง ได้แก่ แซ็ค ชุมแพ, สุน้อย โสกุมา, หนิงต้นไม้มิวสิค, เต้ย อธิบดินทร์, เต๊ะ ตระกูลตอ, พร จันทพร, ออย แสงศิลป์, มอส รัศมี, ต้าร์ ตจว., วง เพนทาสิออน, ลูกน้ำ จุลินทรีย์, อัน พิไลพร

ชุมทางอินดี้

               ซึ่งทางด้าน “นายบริพันธ์ ชัยภูมิ” บิ๊กบอส บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ชุมทางดาวทอง” กล่าวขอบคุณทุกพลังน้ำใจของค่ายเพลงและศิลปินสายอินดี้ทั่วประเทศ  ที่ให้การตอบรับร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ อย่าง “ชุมทางอินดี้” พร้อมเปิดการออดิชั่นด้วยการแนะนำกรรมการกิตติมศักดิ์จาก 10 ค่ายที่ให้เกียรติมาร่วมงานและทำการตัดสินผู้ที่จะเข้ารอบ 36-45 คน เพื่อไปแข่งขันกันต่อในรายการชุมทางดาวทอง ซึ่งงานนี้ กรรมการตัดสินในรายการจะมีศิลปินแห่งชาติอย่างคุณพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณและผู้บริหาร 10 ค่ายเพลงพันธมิตรเป็นผู้ให้คะแนนการตัดสิน เพื่อเฟ้นหาผู้ที่จะได้รับตำแหน่งแชมป์ที่จะได้เป็นศิลปินอินดี้ในค่ายพันธมิตร พร้อมโฆษณาศิลปินให้กับทุกสื่อระยะเวลานาน 3 เดือน และมีสิทธิ์ลุ้นเปิดแผ่นป้ายชิงเงินรางวัลมูลค่า  1,000,000  บาท  

ชุมทางอินดี้

               ยังไม่หมดแค่นี้ สำหรับผู้เข้าประกวดในรอบที่ 2 จะได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น BUGABOO.TV  ผู้ที่มีผลคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับการเป็นศิลปินในค่ายเพลงพันธมิตร พร้อมโฆษณาศิลปินให้กับทุกสื่อระยะเวลานาน 3 เดือน เช่นกัน ทั้งนี้ติดตามชุมทางอินดี้ ที่สุดของการประกวดนักร้องอินดี้ที่มีตำแหน่งและการได้เป็นศิลปินเป็นเดิมพัน ในรายการชุมทางดาวทอง ออกอากาศทุกวันพฤหัส ศุกร์ 12.45 น.-13.45 น. "ชุมทางอินดี้" เริ่มออกอากาศวันที่  5 เมษายน 2562  เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์กว่าเดิมแน่นอน! “ชุมทางดาวทอง” ปรับเวลาออกอากาศใหม่ แถมเพิ่มความสนุกอีก 10 นาที

“ชุมทางดาวทอง” คว้ารางวัล “SUPERSTAR FOREVER TV PROGRAM” รายการทีวีตลอดกาล.. จากเวที  SUPERSTAR MAYA AWARDS 2023

“ชุมทางดาวทอง” ชวนลุ้น “แก้ม-แพม” ใครจะเข้าชิงชนแชมป์ตัวตึง “บอลลี่ Bigseven”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

2 ค่ายยักษ์ “ชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์-เสียงสยาม” ยกลิขสิทธิ์เพลงลูกทุ่งให้คนรุ่นใหม่ใช้ประกวดโครงการ มิราเคิล มิวสิค 

“ดาว มยุรี” ส่งเพลงใหม่ โอมจงมา ลงชุมทางดาวทอง ครั้งแรกในรอบสามปี 

มิราเคิล ออฟไลฟ์ จับมือ กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมช่อง 7HD ผลักดัน soft power ส่งเสริมเยาวชนร้องเพลงลูกทุ่ง “มิราเคิล มิวสิค”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments