ฟังจากปาก “โบว์” รู้สึกอย่างไร หลังได้เล่นละครกับ “เวียร์”

ฟังจากปาก “โบว์” รู้สึกอย่างไร หลังได้เล่นละครกับ “เวียร์”

0

ฟังจากปาก “โบว์” รู้สึกอย่างไร หลังได้เล่นละครกับ “เวียร์”

        เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูง สำหรับ “พชรมนตรา” ที่ได้นางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” มาประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ “โบว์” บอกว่าตื่นเต้นสุดๆ จะเป็นเพราะอะไรนั้นไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

โบว์ เมลดา เวียร์ ศุกลวัฒน์ พชรมนตรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"โบว์ เมลดา" ว่าไง ถูกมองเป็นนางเอกหน้าช้ำ

        เรื่องนี้มันค่อนข้างซับซ้อน สร้างมาจากโครงเรื่อง “เพชรตาแมว” ในเรื่อง “โบว์” รับบทเป็น “เพชร” จะออกแนวแก่นๆ ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย โดยปกปิดความจริงไว้เพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าเราเป็นผู้หญิง อย่างในเรื่องคนที่เป็นพ่อเราจริงๆ คืออีกคนหนึ่ง แต่พ่อที่เลี้ยงเรามาเป็นนายพราน ใช้ชีวิตในป่าเขา จนวันหนึ่งที่พ่อที่เป็นนายพรานเสียชีวิตเขาก็ฝากฝังเราไว้กับพระเอก ก็คือ “พี่เวียร์” ขอให้ “พี่เวียร์” ช่วยดูแลเราแทนพ่อด้วย ขอให้ “พี่เวียร์” พาเราไปอยู่ด้วย จนสุดท้ายก็ได้มาอยู่บ้านพี่เวียร์ มันก็มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย เกิดจากอาถรรพ์ของเพชรที่หายไป ซึ่งแรกๆ เราเองก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มันจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น มีความซับซ้อน ซึ่งต้อนดูในละคร รับรองว่ามีอะไรที่คาดไม่ถึงเยอะมาก ไม่อยากให้พลาดกันแม้แต่ตอนเดียว

โบว์ เมลดา เวียร์ ศุกลวัฒน์ พชรมนตรา

โบว์ เมลดา เวียร์ ศุกลวัฒน์ พชรมนตรา

         เมื่อถามถึงการร่วมงานกับพระเอกซุป’ตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เจ้าตัวบอกว่า ตอนที่รู้ว่าได้เล่นคู่กับ “พี่เวียร์” ตื่นเต้นมากๆ เพราะ “พี่เวียร์” เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพแล้ว เราเป็นแค่นักแสดงใหม่ ยังไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง ไม่รู้ว่าละครเรื่องนี้คาแรกเตอร์ที่เราเล่นมันจะยากแค่ไหน เพราะตอนนั้นยังไม่ได้ถ่ายทำ และก็ต้องไปถ่ายในป่าอีก ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยร่วมงานกับ “พี่เวียร์” มาก่อน แต่เคยเจอกันบ้างตามงานช่อง แฟนคลับเองก็เชียร์ว่าอยากให้ “โบว์” ได้เล่นละครกับ “พี่เวียร์” เรื่องนี้ก็สมใจที่ทุกคนรอคอยแล้ว เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเรื่องนี้ดำเนินเรื่องตั้งแต่เราเด็กๆ จนมีพัฒนาการที่โตขึ้น เปลี่ยนจากเด็กผู้ชายแก่นๆ ไปเป็นสาวหวานน่ารักๆ ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไร

โบว์ เมลดา เวียร์ ศุกลวัฒน์ พชรมนตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

โอ๊ย เงือกสาวสุดแซ่บ “โบว์ เมลดา” สวยฉ่ำมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments