"โบว์ เมลดา" ว่าไง ถูกมองเป็นนางเอกหน้าช้ำ

"โบว์ เมลดา" ว่าไง ถูกมองเป็นนางเอกหน้าช้ำ

0

"โบว์ เมลดา" ว่าไง ถูกมองเป็นนางเอกหน้าช้ำ

       มีผลงานละครที่ออนแอร์ให้ได้ชมค่อนข้างติดต่อกันและยังจะมีคิวจ่อออนอีกทำให้ถูกมองเป็นนางเอกหน้าช้ำเลยไม่รู้จะซีเรียสอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ "โบว์ เมลดา สุศรี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

โบว์ เมลดา นางเอก ช่อง 7 นักแสดง

       ก็ไม่ซีเรียสอะไรบทที่ได้รับขำๆ ช่วงนี้จะใส่วิกทุกเรื่องและไม่สับสนกับบทที่ได้รับโดยส่วนตัวก็อยากเล่นบทนางเอกร้ายๆบ้างถึงแม้ตนจะเหมาะกับบทตลกแต่ไม่อยากได้บทแบบนี้ตลอดยันสามารถเล่นได้หมดนางเอกร้ายกับนางเอกคิกขุ กับเรื่องที่ถูกมองเป็นลูกรักของช่อง7 ก็คงไม่ขนาดนั้นตอนนี้ตนก็ไม่ใช่เป็นนักแสดงหน้าใหม่แล้วซึ่งการที่มีน้องๆหน้าใหม่ในช่องเกิดขึ้นเยอะก็มีผลกระทบบ้างเพราะน้องๆ เขาน่ารักตนก็ต้องคอยพัฒนาฝีมือตลอดถ้าไม่ทำเดี่ยวจะหาว่าอยู่มาสักพักแล้วฝีมือยังได้แค่นี้เองหรือปัดมีสิทธิ์พิเศษในช่องบทละครที่ได้ทางผู้ใหญ่ก็ต้องดูและสแกนที่เหมาะให้อยู่แล้วละครก็มีต่อเนื่องอยู่แต่ไม่ได้มีเยอะกว่าคนอื่นปีละ 2 เรื่องบางปีก็ 1 เรื่องเท่าที่มีเวลาถ่ายยันไม่ได้ตั้งกฎการรับงาน 

โบว์ เมลดา นางเอก ช่อง 7 นักแสดง

โบว์ เมลดา นางเอก ช่อง 7 นักแสดง

        ส่วนหัวใจก็ยังไม่มีหนุ่มพิเศษคุยยังโสดเหมือนเดิมแต่มีคนคุยบ้างกับ “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงศ์วรานนท์” น้องเขาก็เป็นคนที่น่ารักดีและส่วนตัวก็ไม่อยากปิดกั้นเรื่องความรักกับฝ่ายชายก็สนิทกันจริงๆซึ่งที่มีข่าวจะคุยแต่กับพระเอกในช่องเดียวกันก็มองเป็นเรื่องธรรมดาในช่องก็มีคนมาคุยเชิงหยอกเอินบ้างแต่เหมือนมาทำความรู้จักมากกว่าถ้ามีใครที่จะเดินหน้าลุยจีบก็คุยได้หมดแต่คงจะไม่มีเวลาให้มากเพราะยังทำงานและเรียนขอโฟกัส 2 อย่างนี้ก่อนถ้าเข้ามาเขาต้องเข้าใจเรื่องเวลาและนิสัยของตนด้วย

โบว์ เมลดา นางเอก ช่อง 7 นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“โบว์ เมลดา” แจงดราม่าคนด่าไม่รู้กาลเทศะ หลังตบหัว “อาเล็ก”

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

โอ๊ย เงือกสาวสุดแซ่บ “โบว์ เมลดา” สวยฉ่ำมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments