“ติ๊ก” รับเป็น “บล็อกเกอร์” ไม่ใช่เรื่องง่าย ยันไม่ค่อยถนัดด้านนี้

“ติ๊ก” รับเป็น “บล็อกเกอร์” ไม่ใช่เรื่องง่าย ยันไม่ค่อยถนัดด้านนี้

0

“ติ๊ก” รับเป็น “บล็อกเกอร์” ไม่ใช่เรื่องง่าย ยันไม่ค่อยถนัดด้านนี้

 

         เปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับรายการ “เจ้าป่าเข้าเมือง” ของบล็อกเกอร์มือสมัครเล่น อย่างพระเอกชื่อดังอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” เรียกว่าเรตติ้งมาแรงไม่เบา เพราะทำคนกดติดตามเพจมากถึง 3.4 แสนคนแล้ว งานนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ติ๊ก” เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงความชอบกันสักหน่อย ว่าจะหันมาเอาดีทางด้านนี้อย่างจริงจังเลยหรือเปล่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” แม้ลูกสอง ลุคไหนๆ ก็หล่อเอาอยู่

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บล็อกเกอร์ ทำรายการ

         ล่าสุดเราได้ไปลองเป็นบล็อกเกอร์มา เริ่มจากทีมงานเอาไม้เซลฟี่มาเสียบกับสมาร์ทโฟน เขาหลอกว่ามันเป็นโจทย์ที่ให้เราทำ ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่านอกจากการฝึกคงทำไม่ได้ ต้องขึ้นอยู่กับว่าเราต้องรู้ในด้านนั้นจริงๆ และเราต้องมีสมาธิกับการทำสิ่งนั้นด้วย เห็นอะไรเราต้องพูดสิ่งนั้น และบางทีเราก็คิดไม่ทันว่าต้องพูดอะไร พอหยุดเขาก็บอกให้เราพูดต่อ เพราะฉะนั้นเราก็นับถือคนที่เป็นบล็อกเกอร์ เพราะมีอะไรต้องถ่ายทอดให้หมด และถ้าพูดแล้วต้องน่าฟังด้วย ก็เรียกว่าเป็นก้าวแรกในการลงมือทำ ถามว่าติดใจไหมก็คงไม่ใช่ทางเรา 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บล็อกเกอร์ ทำรายการ

          ถือว่าประสบความสำเร็จไหม ก็ต้องถามคนดูแต่ถ้าถือว่าเราเป็นมือสมัครเล่นและคิดว่ามันสนุกดี แต่ในการเซลฟี่เราต้องระวังอันตรายนิดหนึ่งอาจจะเจออุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนน พื้นที่ธรรมชาติก็ตาม ระวังตกเขา และสิ่งที่เราคิดว่ามันยากที่สุด คือการพรีเซ้นต์การพูด มันต้องมีความสนุกปนมา และลีลาต่างๆ ต้องผสมผสาน ประสบการณ์เท่านั้นที่จะช่วยให้เราเก่ง ต้องบอกว่า “เจ้าป่าเข้าเมือง” เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับผม และได้ทำอะไรในสิ่งที่เราไม่เคย ให้เราได้สามารถกล้าแสดงออก สำหรับเราเป็นมือใหม่ก็ต้องระวังให้มากกว่าปกติ อัพเดทข้อมูลข่าวสารในสิ่งที่เราจะทำให้ดี เพราะคำพูดที่เราหลุดออกไปอาจจะไปกระทบโดนใครก็ได้ เพียงแต่ว่าเจตนาที่สื่อออกไปมันอยู่ที่ไหน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บล็อกเกอร์ ทำรายการ

          แฟนๆ หลายคนยกให้เป็นไอดอล เรามีโอกาสได้เห็นผลงานของเขาบ้าง รู้สึกว่ารับได้หลายบทบาท ถึงแม้ว่าวันเวลาผ่านไปเขาก็ยังคงอยู่ เลยรู้สึกว่างานที่ทำอยู่ต่อให้วันเวลาผ่านไป เราก็ยังอยากที่จะอยู่ในใจของคนไทยเสมอ และการที่เราพยายามจะทำอะไรบางอย่าง หรือสร้างสรรค์งานดีๆ ให้ถูกใจผู้อื่น มันคือการอัพเดทเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ดีใจแต่รู้สึกว่าเราไม่ได้เสี้ยวหนึ่งของเขาเลย เราก็เป็นเราในสไตล์ไทยๆ เราก็วางตัวให้ดีด้วย 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บล็อกเกอร์ ทำรายการ

          อย่างเช่นงานเดินแบบที่ผ่านมา เราก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับดีไซเนอร์ ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปแค่มอบช่อดอกไม้ พอกลับบ้านทีมงานได้ชักชวนมาเดินแบบเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อม ตอนแรกคิดว่าไม่ทำดีกว่า พอคิดอีกทีใช่ว่าใครจะทำก็ได้ เราได้โอกาสก็น่าจะลองทำดู ต้องบอกว่างานนี้ก็อยู่ในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล เพราะนายแบบนางแบบอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศหมดเลย คนไทยจะเป็นส่วนน้อย เป็นอะไรที่เราเก็บไปเป็นความภาคภูมิใจว่าครั้งหนึ่งเราได้ทำ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บล็อกเกอร์ ทำรายการ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บล็อกเกอร์ ทำรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments