"บิ๊กเอ็ม" รับหัวใจยังโสด ยันครอบครัวไม่เร่งให้มีแฟน

"บิ๊กเอ็ม" รับหัวใจยังโสด ยันครอบครัวไม่เร่งให้มีแฟน

0

"บิ๊กเอ็ม" รับหัวใจยังโสด ยันครอบครัวไม่เร่งให้มีแฟน

       ยังคงครองสถานะโสดไม่มีสาวคนพิเศษที่คุยอยู่ตั้งแต่ได้ยุติความสัมพันธ์กับ "เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" ไป และทางครอบครัวเองก็ไม่ได้เร่งที่จะให้มีแฟนแต่อย่างใด สำหรับ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

"บิ๊กเอ็ม" เนื้อหอมละครรุมหลายเรื่อง ฟุ้ง! หัวใจยังว่าง

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ความรัก แฟน

       ที่โสดเพราะไม่ค่อยมีเวลา โสดมาสักพักตั้งแต่ตอนที่มีข่าวจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครคุย ไม่ใช่ไม่พร้อม อาจจะเป็นเรื่องงานทำให้ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ต้องทำงานทุกวัน และมีอีเว้นท์ติดกันด้วย กับโมเมนต์เหงาก็มีปกติ แต่การที่ได้ทำงานก็ช่วยบรรเทาได้ระดับหนึ่ง หรือไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง ยันไม่มีใครที่คุยเลย กับสเป็คก็ไม่มี เพราะถ้าคาดหวังแล้วจะไม่ได้ ขอใครก็ได้ที่นิสัยเข้ากันได้ก็พอ โดยเพื่อนในช่องไม่มีแนะนำ จะเป็นนอกวงการที่แนะนำให้บ้าง แต่ส่วนตัวก็คุยได้นิดหน่อยเพราะไม่มีเวลาไปเจออยู่ดี

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ความรัก แฟน

       ด้านครอบครัวก็ไม่ได้เร่งหรือว่าอะไร ขอทำงานเก็บเงินก่อน ตอนนี้บ้านก็เพิ่งซื้อไป ถ้าจะทำธุรกิจต้องเก็บเงินให้มากพอ เรามีโปรเจ็คท์ที่จะทำอยู่เหมือนกัน ชอบงานออกแบบ อย่างเคยทำปฏิทินหรือเสื้อก็จะขายดีมาก แต่เวลาที่มาทำขายเองจริงจังอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จเลยต้องประมวลผลว่าจะเอาทางไหนดี จะไปด้านออกแบบหรือเสื้อผ้า แต่อะไรที่ไม่ใช่ของกินน่าจะเหมาะกับเรา

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ความรัก แฟน

       ส่วนผลงานถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือ "วิมานมนตรา" และ "ร้อยป่า" อีกเรื่องปิดกล้องไปแล้ว คือ "เพลงรักมือปืน" ละครก็แล้วแต่ทางช่องจะจัดคิวออนแอร์ คาดปีนึงอาจจะออนแอร์ไม่ครบทั้ง 2 เรื่อง คงทยอยออนแอร์ กับบทบาทก็จะเห็นหลากหลาย อย่างเรื่อง "เพลงรักเพลงปืน" หลายคนเคยเห็นเราลุคแบบดูดี เรื่องนี้จะผิวเข้ม ลุยๆ หน่อย เรื่อง "ร้อยป่า" ก็จะเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เกี่ยวกับการอนุรักษ์ เรื่อง "วิมานมนตรา" เป็นพีเรียด เล่นกับ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" และ "ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" ก็จะมาในมาดคุณหลวง

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments