"บิ๊กเอ็ม" เนื้อหอมละครรุมหลายเรื่อง ฟุ้ง! หัวใจยังว่าง

"บิ๊กเอ็ม" เนื้อหอมละครรุมหลายเรื่อง ฟุ้ง! หัวใจยังว่าง

0

"บิ๊กเอ็ม" เนื้อหอมละครรุมหลายเรื่อง ฟุ้ง! หัวใจยังว่าง

      ถือว่าเป็นพระเอกอันดับต้นๆ อีกคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ที่ล่าสุดมีละครให้เราได้ชมถึง 3 เรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นรับบทแตกต่างกันออกไป พ่วงไปถึงความรักที่ตอนนี้เงียบหายไปนาน ว่าแล้วไปฟังเจ้าตัวกันเลย

      ผลงาน 3 เรื่อง มี “เพลงรักเพลงปืน” เพิ่งปิดกล้องไป เปิดกล้องล่าสุด “วิมานมนตรา” อีกเรื่อง “ร้อยป่า” เรื่อง “เพลงรักเพลงปืน” เล่นคู่กับ “เปรี้ยว ทัศนียา” คาแรกเตอร์เป็นแนวพีเรียด มีเพลงเข้ามาด้วย ไม่ได้ร้องเอง จะเป็น “โหน ธนากร” ร้อง มี 2 คู่ คู่ผมจะเป็นดราม่า เครียดๆ ตามล้างแค้น ส่วนเรื่อง “วิมานมนตรา” เล่นกับ “พี่ยุ้ย จีรนันท์, ตูน พิมพ์ปวีณ์” เป็นพีเรียด 2 ยุค ร.5-ร.6 แล้วก็ปัจจุบัน 2 ภพ 2 ชาติ แตกต่างจากเรื่องแรก เพราะเรื่องนี้เป็นผู้ชายแสนดี ทุ่มเทให้กับคนรัก

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ละคร ความรัก ผลงาน

       อีกเรื่องบทนำจะอยู่ที่ “พี่ยุ้ย” พี่ยุ้ยจะเป็นสาวอมตะด้วยการกินเลือด แนวลึกลับ อย่าง “ร้อยป่า” ประกบคู่ “ปูเป้ เกศรินทร์” เป็นครั้งแรก เปิดกล้องไปสักพักแล้ว ถ่ายทำไปบ้าง “ร้อยป่า” เป็นนิยายที่ยาวมาก เหมือนเพชรพระอุมา เรื่องนี้เป็นนิยายที่รอคอยเหมือนกัน เรื่องนี้ “อาต้อย เศรษฐา” ไว้ใจให้ผมรับบทเป็น “เสือ กลิ่นสัก” เป็นบทที่ดีมาก เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้พิทักษ์ป่าไม้ เป็นนักการต่อสู้ พิทักษ์ป่าไม้ การบุกรุกป่า บู๊แต่ไม่หนัก พอฟังชื่อเรื่องอาจจะดูหนัก เรื่องนี้บู๊จะเป็นพาร์ทตรงเจ้าหน้าที่ป่าไม้ไปปฏิบัติหน้าที่ เป็นละครน้ำดีที่สอดแทรกการรักป่า

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ละคร ความรัก ผลงาน

     ชอบบทบาทไหนมากที่สุดที่เล่นมา ส่วนตัวชอบคาแรกเตอร์ “ร้อยป่า” มันใกล้ตัว ผมชอบธรรมชาติ ชอบป่าชอบเขา อีกอย่างเวลาออกอากาศจะช่วยให้คนดูรักป่ามากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเป็นประโยชน์ให้คนดูมากขึ้น

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ละคร ความรัก ผลงาน

      เรื่อง “เพลงรักเพลงปืน” ปิดกล้องไปแล้ว ได้ดูเมื่อไหร่ น่าจะเร็วๆ นี้ เห็นทางช่องยิงทีเซอร์แล้ว เรตติ้งดีทุกเรื่อง มีคาดหวังไหม ผมไม่คาดหวังเรื่องเรตติ้ง ขึ้นอยู่กับคนดูมากกว่า ผมเล่นละครก็เต็มที่ทุกบทบาทอยู่แล้ว ทำการบ้านหนักทุกเรื่อง ผมได้บทมาก็ศึกษาตัวละคร ผมเชื่อว่าเราเล่นดี ละครดี กระแสดี เรตติ้งมันก็ตามมาเอง

      มีละครเยอะกลัวคนดูเบื่อเราไหม ไม่เบื่อหรอก ปีที่แล้วมีเรื่องเดียวเอง ทุกคนก็รอเมื่อไหร่จะมีละครให้ดูอีก คือจะบอกว่าปีนี้มีละครให้ดูแบบจุใจ

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ละคร ความรัก ผลงาน

      งานเยอะแบบนี้มีวิธีดูแลสุขภาพยังไง ก็ออกกำลังกาย เวลาเราไปกองถ่าย เราใช้พลังงานเยอะ เราก็กินเยอะตาม ถ้าเราไม่ออกกำลังกาย รูปร่างเราไม่ดี งานก็ไม่มี ฉะนั้นว่างปุ๊บก็ออกกำลังกาย ทำให้มันควบคู่กันไป

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ละคร ความรัก ผลงาน

      ความรักตอนนี้เงียบเหงา เงียบมาสักพักหนึ่งตามข่าวเลย ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ ทำงานอย่างเดียว มีเวลาว่างก็ออกไปแฮงเอาท์กับเพื่อน ถ้ามีความรักต้องปรึกษาคุณแม่ไหม แม่จะเป็นคนไม่ชอบคนเที่ยว ใครก็ได้ขอเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน รักเราจริง ไม่ชอบคนเที่ยว ตอนนี้มองนอกหรือในวงการ คือในวงการเหมือนเราก็ทำงาน ไม่มีเวลา ชอบคนในวงการ มันก็จะมีปัญหาเรื่องนี้ คบคนนอกวงการสบายใจกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments