"เวียร์" เชื่อฝีมือ "เบลล่า" ถึงบทแรงก็เอาอยู่ 

"เวียร์" เชื่อฝีมือ "เบลล่า" ถึงบทแรงก็เอาอยู่ 

0

"เวียร์" เชื่อฝีมือ "เบลล่า" ถึงบทแรงก็เอาอยู่ 

        เป็นการแซวกันไปมาให้แฟนๆ ได้ฟินกัน สำหรับคู่รักต่างช่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ซึ่งสาว "เบลล่า" นั้นกำลังมีละครดราม่าเข้มข้น  เรื่อง “กรงกรรม" ที่ออนแอร์อยู่ เรื่องนี้ถือว่าบทนั้นแรงเกินตัว ท้าทายฝีมือสาว "เบลล่า" เป็นอย่างมาก เมื่อเจอหนุ่ม "เวียร์" เลยขอถามว่ามีโอกาสดูละครของสาว "เบลล่า" บ้างไหม

อ่านข่าวต่อ :

ละครสอนชีวิต รวมข้อคิดดีๆ จากปาก “เรณู” ใน “กรงกรรม”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี กรงกรรม

       จริงๆ ก็ไม่ได้ดูหรอก เห็นกระแสตอบรับในไอจีเห็นมีคนแท็กละครสนุก เราก็มีโอกาสได้คุยกับเขาตอนเขาเล่นใหม่ๆ เขาก็บอกเล่นเรื่องนี้มันยาก เขาเคยเล่าให้เราฟัง เราก็ไม่ได้ติดตามตลอด มันก็รู้สึกว่าได้เล่นอะไรหลากหลาย ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นการพัฒนาให้คนดูได้เห็นเราในหลายๆ คาแรกเตอร์ที่คนดูได้เห็นเรา นักแสดงต้องการอยู่แล้ว คงไม่มีใครอยากเล่นเดิมๆ ผมเองก็อยากเล่นแบบอารมณ์บ้าง บู๊บ้าง ดราม่าบ้าง แบบแรงๆ บ้าง ผมว่าเขาก็คงอยากเล่นหลายบทบาท ไปดู “มะลิลา” สิ แรงไหมล่ะ เอาจริงๆ น้องก็ยังไม่ได้ดู บางคนก็ไม่ชอบ บางคนก็บอกว่าดูยากผมว่าก็ดูยากอยู่ มันก็เป็นอะไรใหม่ๆ เราก็อยากทำอะไรหลากหลาย อย่างตัวน้องเองก็ได้ฉีกบทบาทที่มันท้าทายความสามารถ พูดถึงว่าน้องก็เก่งที่กล้ารับบทแบบนี้ กลัวว่าภาพลักษณ์ที่ออกไปแรงไปหรือเปล่า แต่ลองมองออกไปถ้าเราได้เล่นแบบเดิมๆ ตลอด ใช้ฝีมือพัฒนาตัวละครได้ รับมันก็เหมือนย่ำอยู่กับที่ เขาไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ เราเองก็อยากจะรับบทดราม่าๆ ซึ่งเขาก็ทำได้ดี

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี กรงกรรม

       เรื่องงานให้อิสระเต็มที่ ใช่ครับ เราไม่ก้าวก่ายเลย คุณไม่ใช่คนธรรมดา คุณมีการศึกษา คุณเก่งอะ เขาก็คงมีการตัดสินใจ เขาเลือกรับงานอยู่แล้ว เขาได้ปรึกษาคุณแม่แล้ว ผู้จัดการแล้ว เราก็เลยให้เต็มที่ ผมไม่เคยห้ามรับเลย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี กรงกรรม

       เห็นน้องเมนต์กลับด้วย ก็ดีครับ เป็นการสนับสนุนซึ่งกันและกัน มันเป็นอาชีพที่เรารักแล้วก็ชื่นชมกัน มีข่าวน้องที่ค่อนข้างแรงออกมาให้กำลังใจน้องยังไง ผมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ นี่ผมก็เพิ่งรู้นะเรื่องข่าวลบต่างๆ สามารถเข้ามาได้อยู่แล้ว จริงไม่จริงเราเชื่อว่าฝั่งเราน่าจะโอเค ผมก็ไม่รู้นะโนคอมเมนต์ แต่ถ้าเขาต้องการกำลังใจจริงๆ ผมเห็นเขาก็เข้มแข็งไม่มีเครียดอะไร ยังเห็นเขายิ้ม แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี กรงกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments