"เจเจ" ขอบคุณ "ต้าเหนิง ยกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

"เจเจ" ขอบคุณ "ต้าเหนิง ยกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

0

"เจเจ" ขอบคุณ "ต้าเหนิง ยกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

 

 

        เรียกว่าเป็นซีนเรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ เมื่อหนุ่ม "เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" ได้กล่าวขอบคุณสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง" แฟนสาวผู้ที่คอยให้กำลังใจตั้งแต่ต้นจนจบ ทำเอาสาว "ต้าเหนิง" น้ำตาแตกกลางฮอลล์ ถือว่าเป็นซีนที่ประทับใจสุดๆ มีโอกาสเจอหนุ่ม "เจเจ" เลยคว้าตัวมาพูดถึงซีนนั้นหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

“ต้าเหนิง” รับห่าง “เจเจ” เพราะไม่ค่อยเจอหน้า ลั่นยังไม่เลิกกัน

เจเจ กฤษณภูมิ ต้าเหนิง ความรักดารา

       ซีนซึ้ง เป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ ไนน์ บาย นาย แล้วมันก็มีช่วงที่ให้พูดความรู้สึกทั้งหมด แล้วเรารู้สึกว่าเราอยากจะขอบคุณทุกคนที่อยู่กับเราในชีวิต ณ ตอนที่เราทำโปรเจ็คท์ เอาจริงๆ เรารู้ตัวเลยว่าเราไม่สามารถผ่านโปรเจ็คท์นี้ไปได้คนเดียวถ้าเราไม่มีคนเหล่านี้ หมายถึงทั้งผู้ใหญ่และ “ต้าเหนิง” ทั้งเพื่อนๆ ร่วมวงและแฟนคลับด้วย เขาช่วยทำให้เรามีกำลังใจ อันนี้พูดจากใจแบบไร้สคริปต์เลยครับ

เจเจ กฤษณภูมิ ต้าเหนิง ความรักดารา

       “ต้าเหนิง” บอกว่าไม่คิดว่าเราจะเซอร์ไพรส์แบบนี้ ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์นะครับ ผมแค่อยากขอบคุณทุกคนในชีวิตผมที่เขาเป็นกำลังใจให้ผม เห็นว่าเขาร้องไห้เลย ก็ไม่รู้นะ เขาอาจจะซึ้ง เพราะเขาก็เห็นเวลาผมเครียด เวลาผมท้อ ตลอดเวลาที่ผมอยู่ในโปรเจ็คท์นี้เขาก็คงรู้สึกร่วมไปกับผมด้วย “ต้าเหนิง” เขาอยู่กับผมและเพื่อนๆ ในวงตลอดทั้งโปรเจ็คท์

เจเจ กฤษณภูมิ ต้าเหนิง ความรักดารา

       เป็นการโชว์หวานสยบข่าวเลยไหม เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวรักๆ เลิกๆ มาตลอด ไม่เลยครับ จังหวะนั้นผมแค่คิดว่าอยากขอบคุณคนที่เป็นกำลังใจให้ผม ที่คอยช่วยเหลือตอนที่ผมล้ม เหนื่อย แต่ผมไม่ได้เขินนะ ผมก็รู้สึกดีด้วยซ้ำ ที่ผมได้พูดออกไป

เจเจ กฤษณภูมิ ต้าเหนิง ความรักดารา

        สาวๆ หลายคนอิจฉามีโมเมนต์นี้ มีคนแซวเยอะไหม เยอะมาก แต่ผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่ผมควรจะทำนะ ถ้าสมมติว่ามีใครสักคนที่มีบุญคุณต่อชีวิตเรา คอยช่วยเหลือ ให้กำลังใจ เราก็ควรขอบคุณเขา อะไรที่เราตอบแทนเขาได้ เราก็ควรตอบแทนเขา ในมุมของผม สำหรับผู้ใหญ่บางท่าน แฟนคลับ หรือ “ต้าเหนิง” ผมก็ไม่รู้จะเอาอะไรไปตอบแทนเขานอกจากคำขอบคุณ ผมว่าการขอบคุณต่อหน้าคนมากๆ หรือต่อหน้าแฟนๆ ที่มาดูเรามันก็น่าจะเป็นการให้เกียรติเขา ให้เกียรติผู้ใหญ่ทุกคน

เจเจ กฤษณภูมิ ต้าเหนิง ความรักดารา

       เรียกว่า “ต้าเหนิง” เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ก็ใช่นะ พอจบโปรเจ็คท์ก็มีเวลาให้กันมากขึ้น ตั้งแต่จบโปรเจ็คท์ยังไม่ว่าง ไม่ค่อยมีเวลาเลย ตอนนี้โปรเจ็คท์ที่มันถูกเตรียมไว้ก็ยังมีเยอะ ถ้าว่างคงได้เจอกัน มีโอกาสได้ทำโปรเจ็คท์คู่กันไหม ยังไม่มีครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

ต้นสังกัด “เจเจ-ต้าเหนิง” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียและปล่อยเฟคนิวส์

“เจเจ” เปิดตัวครั้งแรก! รอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว

“ต้าเหนิง” ชินแล้ว “เจเจ” ขี้ลืม ไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments