​​​​​​​"เบลล่า" ยิ้มรับโอกาสดีๆ ที่เข้ามา แจงไม่ใช่คนเรื่องมาก

​​​​​​​"เบลล่า" ยิ้มรับโอกาสดีๆ ที่เข้ามา แจงไม่ใช่คนเรื่องมาก

0

"เบลล่า" ยิ้มรับโอกาสดีๆ ที่เข้ามา แจงไม่ใช่คนเรื่องมาก

 

                 เป็นนางเอกที่นานๆ ทีจะมีกระแสด้านลบออกมาให้ได้ตามแก้ สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่กำลังมีละครออนแอร์อยู่ตอนนี้ "กรงกรรม" ทางช่อง 33 ซึ่งมีข่าวว่าไม่ให้ความช่วยเหลือในการโปรโมทละคร เลือกพระเอกบ้าง มีโอกาสเจอสาว "เบลล่า"  จึงไม่พลาดให้เจ้าตัวมาอัพเดท ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงข่าวว่า

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

อ่านข่าวต่อ :
ช่อง 7 ขาหนูไม่เกี่ยวนะคะ! “เบลล่า” ตอบกลับ “เวียร์” ชมละครสนุก

                 ได้ป๊อปปูลาร์โหวต สำหรับนักแสดงหญิง ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่โหวตให้ “เบล” ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทุกคนทุกส่วนที่ทำให้ “เบล” มาถึงทุกวันนี้ “เบล” ภูมิใจและดีใจ

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

                 ละครกำลังเข้มข้น กระแสตอบรับดีมากๆ ชื่นใจแทน “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” และทีมงานทุกคน คนเขียนบทเขาอยากให้เห็นชีวิตมนุษย์จริงๆ ไม่ได้มีด้านดี ไม่ได้มีด้านร้าย สิ่งที่ผิดพลาดอาจจะกลับตัวกลับใจ กับบทนี้ “เบลล่า” สุดจริง ก็สุดมากๆ เรียนการแสดงนับหนึ่งใหม่ ทุกคนเรียก “เรณู” แทน “ราณี” ก็ดีใจ หายเหนื่อย เรื่องนี้ถ่ายมานานหลายเดือน ลุ้นออกมาเหมือนกันว่าคนดูจะชอบไหม แค่คนดูชอบก็หายเหนื่อยแล้ว

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

                 เห็น “พี่เวียร์” ให้กำลังใจรัวๆ “พี่เวียร์” บอกเพื่อนเปิดให้ดู ได้ดูไป 5 นาที ก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจมีค่ามากๆ ตอนแรก “พี่อ๊อฟ” ก็ถามบทเป็นแบบนี้กล้าเล่นไหม “เบล” เชื่อใจเชื่อมือ “พี่อ๊อฟ” เชื่อผู้ใหญ่ก็เลยตอบรับเล่นเรื้องนี้ “พี่เวียร์” ก็ชื่นชมเรา ทุกคนที่เล่นเรื่องนี้ไม่มีใครเป็นพระ-นางเลย มีแต่นักแสดง ทุกคนก็มีเส้นเรื่องของตัวเอง

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

                 ก่อนหน้านี้มีกระแสหนักพอสมควรเรื่องให้คิวการแสดง ไปรับงานอีเว้นท์ ได้เห็นบ้างหรือยัง ได้เห็นมาบ้าง คิวโปรโมทละครถ้า “เบล” ว่างเบลยินดีไปอยู่แล้ว “เบล” ถ่ายละครมาตั้งหลายเดือน พอละคร “เบล” ออนแอร์ทำไมเบลจะไม่ไปร่วมยินดี คิวงานของ “เบล” จะรับงานตามที่ติดต่อมาก่อนหลัง ถ้ามีคิวว่าง “เบล” ไปโปรโมทด้วยแน่นอน ซึ่ง “เบล” ไปถ่ายรายการมา และยังมีอีกหลายรายการที่ “เบล” จะต้องทำ

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

                 มีคิวชนกันบ้างไหม มันก็มีบ้างเป็นปกติ ตอนนี้ “เบล” ถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง ทางช่อง 33 เรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” มีข่าวว่าเราเลือกพระเอก ไม่เกิดกับ “เบล” แน่นอน “เบล” เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 “เบล” ก็อยากทำผลงานให้ดีที่สุด “เบล” อยู่ช่อง 3 มา 4-5 ปี “เบล” ถ่ายละครมา 2 เรื่องตลอด “เบล” ตั้งใจจะทำผลงานออกมาให้ดี

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

                 ความดังมาพร้อมข่าวฉาว “เบล” มองเป็นเรื่องปกติมากกว่า ตอนนี้เหมือนเป็นโอกาสที่ให้ “เบล” ได้ทำงาน ถามว่าท้อไหม คือ “เบล” ค่อนข้างเข้าใจและยอมรับในทุกๆ เรื่อง “เบล” รู้ตัวว่าเบลเป็นยังไง อยากจะตั้งใจทำงาน หลายคนมองเราเรื่องเยอะ “เบล” ก็ยังเป็น “เบล” คนเดิม ทุกๆ โอกาสที่เข้ามามันก็จะมีหายไป แล้ว “เบล” เคยพูดไปครั้งหนึ่ง “เบล” ได้รับโอกาสก็ดีมากแล้ว

เบลล่า ราณี กรงกรรม กระแส ดราม่า

                 เป็นเรื่องของคิว สำหรับละคร “เบล” แจ้งไปแล้วกับทางผู้ใหญ่ ช่อง ผู้จัดฯ และทุกคนก็น่ารัก เข้าใจกันดีไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ “เบล” ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อที่จะทำผลงานออกมาให้ชม ด้านสุขภาพดีขึ้น ต้องรอพบแพทย์เรื่อยๆ ก็พยายามดูแลตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments