​​​​​​​จากใจ “เจมส์ ธีรดนย์” หลัง 9by9 หมดสัญญา 

​​​​​​​จากใจ “เจมส์ ธีรดนย์” หลัง 9by9 หมดสัญญา 

0

จากใจ “เจมส์ ธีรดนย์” หลัง 9by9 หมดสัญญา 

                 เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่รวบรวมเอาหนุ่มหล่อรุ่นใหม่ไฟแรงเข้าได้ด้วยกันถึง 9 คน ซึ่งมีหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ทำหน้าที่หัวหน้าวง ตามมาด้วยหนุ่ม “ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” ทำหน้าที่นักร้องเสริม ต่อกับหนุ่ม “เติร์ด ลภัส งามเชวง” ที่เป็นนักร้องนำ หนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ทำหน้าที่ร้องเสริม  หนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ทำหน้าที่ร้องนำ “แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” ทำหน้าที่ร้องนำ หนุ่ม  “ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล” ทำหน้าที่แร็ปเปอร์นำ “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ทำหน้าที่นักร้องนำ และสุดท้ายที่หนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ทำหน้าที่แร็ปเปอร์หลัก

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

อ่านข่าวต่อ : 
“เจมส์” แฮปปี้ใส่ชุดผู้หญิง เมินคนเข้าใจผิด รับเสียดาย “9x9” ใกล้ปิดตัวลง

                 โดยตลอดระยะเวลาสัญญาพวกเขาเองปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่าง NIGHT LIGHT, Hypnotize ในปีก่อนและ Eternity เป็นเพลงสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะหมดสัญญาในโปรเจ็คท์นี้ ซึ่งพวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในชื่อว่า “THE FINAL CONCERT : EN[D] Route” ในวันที่ 9 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งหนุ่ม “เจมส์” เองยังได้โพสต์คลิปสุดประทับใจพร้อมแคปชั่นยาวว่า

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

                 “วันที่โปรเจกต์นี้เริ่มขึ้น เรือของพวกเราเริ่มออกเดินทาง เราได้ตั้งเส้นชัยของเราไว้ที่อิมแพคอารีน่า ในวันที่ 9 มีนาคม ซึ่งมันว่างปล่าวมากเลยนะ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะมีคนมาดูหรือปล่าว โปรเจกต์เรามันจะเป็นรูปเป็นร่างใ่ช่ไหม พวกเราแทบจะเริ่มทุกอย่างมาจากศูนย์พร้อมกันทั้งหมด ใ้ช้เวลาเทรน ซ้อม เรียนเกือบทุกวัน คิดแต่เมื่อไหร่เราจะเก่งขึ้น เมื่อไหร่เราจะพร้อม จนบางทีมันท้อนะ ท้อมากๆเลยหวะที่แม่งเหมือนไม่เห็นจุดหมายที่เราจะไป เรือของเราเริ่มแล่นช้าลง แล้วก็เหมือนว่าจะไปไหนก็ไม่รู้ แทบจะหลงทางไปแล้วด้วยซ้ำ 

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

                 จนกระทั่งชิ้นงานหลายๆอย่างมันค่อยๆออกมา เราเริ่มมี #NIGHT9x9 กลุ่มแฟนคลับที่โคตรน่ารักและพร้อมจะทุ่มใจลงไปกับเรา เหมือนเราได้เห็นเป้าหมายมากขึ้น ได้สติกลับมาเห็นว่าเราทำเพื่ออะไรอยู่ ได้เชื้อเพลิงจากทุกคนมาเติมให้เรือของเรามันกลับไปแล่นเร็วขึ้นอีกครั้ง 

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

                 ระหว่างทางมันมีความคิดนะว่า เราดีพอสำหรับไนท์แล้วใช่ไหม เราอยากให้ทุกคนกล้าพูดว่าตัวเองเป็นไนท์ได้อย่างเต็มปากและไม่ต้องอายใครในการชื่นชอบและคอยเชียร์พวกเรา ซึ่งพวกผมทั้ง 9 คนก็ยังไม่รู้นะว่าพวกเราเก่งพอหรือยัง พวกเราบอกเสมอว่าเราไม่ใช่คนเก่ง แต่เราพร้อมที่จะสู้และลุยไปกับมัน พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ หวังว่าพวกผมจะทำมันได้ ไม่มากก็น้อยนะครับ

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

                 พวกเรามาถึงจุดหมายละนะเว้ย โคลัมบัสไงจำกันได้ไหม ขอบคุณที่ไว้ใจให้กูเป็น Leader มาตลอด ไม่รู้ว่าทำหน้าที่ได้ดีไหมเหมือนกัน และอยากขอโทษพวกมึงด้วย ไม่รุ้ว่าพูดอะไรแรงไปหรือปล่าว แต่พูดเพราะรักนั่นแหละ.. ถึงเวลาที่เราทั้ง 9 คนจะต้องแยกย้ายกันไปละนะ รู้สึกเหมือนกำลังต้องแยกออกจากครอบครัวไปอยู่ตัวคนเดียวยังไงก็ไม่รู้ รักพวกมึงชิบหายเลย ใครแม่งจะมาบ้ากับกูแบบนี้อีกวะ คนที่แม่งลุยกันทุกอย่าง คุยกันได้ทุกอย่าง ด่ากันตรงๆ ตีกันไม่รู้กี่ร้อยรอบ แต่ทุกอย่างมันเป็นความทรงจำที่ดีหมดเลยหวะ กูต้องคิดถึงพวกมึงมากแน่ๆ

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

                 สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินเรือมากับเรานะครับ ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ใครจะไปทางไหนต่อ แต่ผมเชื่อเสมอ ถ้าเราทุกคนอีกทีพร้อมเมื่อไหร่ มันก็คงจะมีโอกาสได้กลับมาเจอกันอีก #9by9TH”

เจมส์ ธีรดนย์ 9x9 9by9 จบ โปรเจ็คท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

ทวนความทรงจำ “โฮมสเตย์” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เฌอปราง”

“เจมส์ ธีรดนย์” โชว์ภาพจุ๊บฉลองรัก 9 ปี “แพร”

ผอมจนเห็นกระดูก! “เจมส์ ธีรดนย์” ผอมลดน้ำหนักเหลือ 47 กก. เพื่อการแสดง

“เจมส์ ธีรดนย์” พูดชัดความรู้สึกหลังเซอร์ไพรส์วันเกิด “แพร” แฟนสาว ตกใจคนคิดว่าซีนขอแต่งงาน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments