​​​​​​​ซูมดูหุ่นสวยเป๊ะ กับ 5 คุณแม่ยังแซ่บ

​​​​​​​ซูมดูหุ่นสวยเป๊ะ กับ 5 คุณแม่ยังแซ่บ

0

ซูมดูหุ่นสวยเป๊ะ กับ 5 คุณแม่ยังแซ่บ

                ถึงแม้จะเปลี่ยนสถานะเป็นคุณแม่กันไปหมดแล้ว แต่บอกได้เลยว่าความสวยความ เซ็กซี่ไม่เคยเปลี่ยน แถมหุ่นยังแซ่บขึ้นกว่าแต่ก่อนสมัยมีลูกเสียด้วยซ้ำ ทำคุณสามีหวงหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก ว่าแต่จะมีคุณแม่ดาราคนไหนบ้างที่สวยแซ่บไม่มีเปลี่ยน ไปย้อนดูกันเลยจ้า

อ่านข่าวต่อ :
"ชมพู่" ย้ำ! ยังไม่มีใครทาบทามย้ายช่อง ดีใจ "สายฟ้า-พายุ" เรียกป่าป๊า-หม่ามี้

                เริ่มต้นที่คุณแม่ลูกแฝดอย่าง "ชมพู่ อารยา อัลเบอร์ตา ฮาร์เก็ต" ที่เธอมักจะชอบโพสต์รูปสวยๆ หุ่นเป๊ะๆ ขณะออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละช็อตจะให้โพสธรรมดาๆ ได้ไง ต้องเน้นเก๋ไก๋สไลเดอร์ไว้ก่อน ถึงแม้จะลูกสองแล้วแต่ก็ดูเหมือนว่าแต่ละช็อตแม่จะกินขาดชนะเลิศทุกภาพ

ชมพู่ อารยา เนย โชติกา อ๋อม สกาวใจ

ชมพู่ อารยา เนย โชติกา อ๋อม สกาวใจ

                ต่อด้วยคุณแม่ป้ายแดง "เอมมี่ มรกต แสงทวีป" ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าดูแลตัวเองดีมาก ตั้งแต่ก่อนคลอดลูกและหลังคลอดลูก ที่เรียกว่าหลังมีลูกก็สามารถฟื้นฟูกลับมาสวยเป๊ะได้เร็วสุดๆ เห็นแล้วแทบไม่เชื่อว่าเพิ่งคลอดลูกเลย

ชมพู่ อารยา เนย โชติกา อ๋อม สกาวใจ

เอมมี่ มรกต

                ด้านสาว "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" ที่รายนี้แม้จะเลี้ยง “น้องอคิณ” และทำธุรกิจส่วนตัวพร้อมกันไปด้วย แต่ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรม เพราะเจ้าตัวก็เร่งกลับมาฟิตหุ่น และหมั่นออกกำลังกายจนแฟนๆ ถึงกับอิจฉา

เนย โชติกา

เนย โชติกา

                สำหรับคนนี้คงไม่พูดถึงไม่ได้ กับนางร้ายขายาว "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" กับบทบาทคุณแม่ที่เลี้ยง “น้องจอมทัพ” แบบทุ่มเทสุดๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความสวยเซ็กซี่ เพราะไปเที่ยวแต่ละทีสาว “อ๋อม” ก็จัดเต็มอวดความแซ่บให้เห็นกันอยู่ตลอด

อ๋อม สกาวใจ

อ๋อม สกาวใจ

                สุดท้ายคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณแม่ลูกสองอย่าง "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" ที่เพิ่งคลอด "น้องปาลิน" ได้ไม่นาน แต่หุ่นกลับมาเข้าที่และดูผอมเพรียว เอวบางร่างน้อย สัดส่วนเป๊ะ สวย แซ่บ เหมือนเดิมแล้ว จนแทบไม่น่าเชื่อว่านี่เหรอคือหุ่นคุณแม่ที่เพิ่งคลอด

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments