​​​​​​​"ชมพู่" ย้ำ! ยังไม่มีใครทาบทามย้ายช่อง ดีใจ "สายฟ้า-พายุ" เรียกป่าป๊า-หม่ามี้

​​​​​​​"ชมพู่" ย้ำ! ยังไม่มีใครทาบทามย้ายช่อง ดีใจ "สายฟ้า-พายุ" เรียกป่าป๊า-หม่ามี้

0

"ชมพู่" ย้ำ! ยังไม่มีใครทาบทามย้ายช่อง ดีใจ "สายฟ้า-พายุ" เรียกป่าป๊า-หม่ามี้

 

                     หลังจากมีกระแสออกมาว่า ดาราวิกน้อยสีหมดสัญญาแล้วเป็นอิสระ ซึ่งหลายคนก็ทายมาว่าหนึ่งในนั้นเป็นสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งหนุ่ม "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ "ชมพู่" ที่ออกงานคู่กันพร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่ทำงานร่วมกัน เลยให้เจ้าตัวมาชี้แจงถึงประเด็นย้ายช่อง และอัพเดทพัฒนาการลูกชาย "สายฟ้า-พายุ" กันหน่อย

ชมพู่ อารยา สังกัด ย้ายช่อง สายฟ้า พายุ

                     โฆษณาตัวนี้ก็ออกมาสักพักแล้ว เพิ่งมีโอกาสได้มาเจอทุกคน ได้มาเปิดตัว ได้เห็นกันไปบ้างแล้ว การถ่ายทำจริงๆ ก็ไม่ได้มีแอ็คติ้งอะไรมาก ก็นอนอยู่บนเตียงแล้วก็คุยๆ กัน มันสบายสำหรับผม ไม่เขินมันเหมือนเป็นกิจวัตรประจำวันของผม เขาบอกให้เป็นธรรมชาติ พี่ต้อมเขาเก่ง เขาก็บอกให้เราคุยๆ แล้วก็แอบขโมย ทำยังไงก็ได้ไม่ให้เหมือนรู้สึกการแสดง เวลาเรารับงานคู่ก็ดูผลิตภัณฑ์ที่ไม่ขัดกับไลฟ์สไตล์เรา เราก็จะได้พรีเซ้นส์ได้แบบเต็มอกเต็มใจ ซึ่งตัวชมและพี่น็อตก็ไม่ติดอะไร  

ชมพู่ อารยา สังกัด ย้ายช่อง สายฟ้า พายุ

                     เรื่องค่าตัว ก็มาแพ็คคู่แต่เงินเข้าบริษัทชม ก็เก็บไว้เลี้ยงลูก โฆษณาตัวนี้ลูกๆ ก็ได้ดู ก็เปิดให้ดู เขารู้เรื่องแล้ว  

                     ตอนนี้เริ่มเรียกแม่ เรียกป่าป๊าแล้ว พายุตอนนี้พูดได้คำเดียว พูดว่าปาป๊า ทุกอย่างเป็นป่าป๊าหมด เจอใครก็เรียกป่าป๊า ก็ถือว่ามีเรื่องให้เราเซอร์ ไพรส์เราทุกวัน คือเขารู้เรื่องมากขึ้น บางทีชมไปเมืองนอกอาทิตย์หนึ่ง กลับมาร้องโอ้โหเปลี่ยนไปเยอะ อย่างไปหยิบน้ำเขาก็จะหยิบหลอดตาม คือเขาก็ช่วยเหลือตัวเองได้แต่ก็ไม่ปล่อย เขารู้เรื่องมากกว่าที่เราคิด อย่างพายุถ้าเขาอยากได้อย่างหนึ่งเขาก็ทำตามได้ ก็เริ่มพูดได้พยางค์หนึ่ง อย่างเราพูดๆ เขาก็จะพูดคำสุดท้าย ผสมคำยังไม่ได้ 

ชมพู่ อารยา สังกัด ย้ายช่อง สายฟ้า พายุ

                     ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงการเรียนรู้ จริงๆ เด็กก็ละสายตาไม่ได้อยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้ไปห้ามหรือว่าอะไรมาก เราเห็นอะไรที่มันไม่อันตรายก็ปล่อย ไม่อยากไปห้ามจินตนาการเขา เพียงแต่ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตา ห้ามละสายตาเราเลย อยู่ในสายตาตลอด คืออย่างที่เห็นอยากเล่นอะไรก็ให้เล่นไป ส่วนคำว่าสปอยล์ ณ เวลานี้เขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่อยากได้อะไร ไม่ได้เรียกร้อง มีดุนะ คือชมอยู่กับเขาตลอดทั้งวัน เขาก็จะรู้ว่าเดี๋ยวแม่ก็ต้องมาเล่นด้วย เขาก็จะรู้ว่าแม่รัก แม่ใจดี ส่วนพี่น็อตถ้าทำเสียงเข้ม เขาจะกลัว จริงๆ พี่น็อตกับชมความคิดคล้ายๆ กัน อย่างไปเตะบอล เด็กผู้ชายก็อยากให้เต็มที่เลย 

ชมพู่ อารยา สังกัด ย้ายช่อง สายฟ้า พายุ

                     แพลนมีลูกสาว ใจก็อยากให้สองหนุ่มไปโรงเรียนก่อน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้ลูกสาว คือชมไม่พร้อมเป็นสตรีมีครรภ์ ณ เวลานี้ เพราะตอนนี้ก็ 2 คนอะ คืออยากให้เขาฟังภาษาเราให้ได้ก่อน อยากให้รู้เรื่องมากกว่านี้ก่อน ตอนนี้ก็รอไปก่อน 

ชมพู่ อารยา สังกัด ย้ายช่อง สายฟ้า พายุ

                     มีกระแสก่อนหน้านี้ว่ามีช่องอื่นมาทาบทาม เอาจริงๆ ตัวชมยังไม่มีอะไรมาโพสต์ถึง วันๆ ก็อยู่บ้านอย่างเดียว อันนี้ต้องรอไปถามทางหวานว่ามีอะไรไหม แต่ถามตัวชม ตัวชมไม่มีอะไร แล้วหวานก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ชมฟัง ด้วยอายุอานามคงไม่ไปเป็นเด็กในสังกัดใคร สัญญากับช่อง 3 ยังอยู่ ยังไม่หมด ไม่แน่ใจเหลือกี่ปี ด้านละคร ณ เวลานี้ยังไม่พร้อม ถามว่านึกถึงไหม ก็นึกถึง มันยังไม่มีอะไรที่ฟิกซ์กับไทม์ไลน์ของเรา คือชมยังไม่พร้อมออกจากบ้านอาทิตย์หนึ่ง 4-5 วันออกจากบ้าน 6 โมง เข้าบ้าน 4 ทุ่ม คือยังไม่พร้อมจริงๆ 

ฟ้ารักพ่อ ดอกส้มสีทอง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

                     ถ้าหมดสัญญาก็จะเป็นอิสระ อันนั้นมันก็มีโอกาส แต่เวลานี้ยังไม่มีอะไรติดต่อมา ที่มีข่าวว่าคนนั้นคนนี้ติดต่อมายังไม่มี ก็มีไปถามหวานว่ามีไรเหรอ เกิดไรขึ้นวันๆ ฉันก็อยู่กับโทรศัพท์นะ

                     อย่างนักแสดงช่อง one 31 เยอะ ในอนาคตอยากมาร่วมงานไหม คือชมไม่ได้มองว่าเป็นที่ไหนหรือว่าอะไรยังไงทุกอย่างขึ้นอยู่กับวาระ เวลาที่เหมาะสม งานสักชิ้นหนึ่งองค์ประกอบมันเยอะ ถ้าชมพูดแบบนี้แล้วที่อื่นจะรู้สึกยังไง เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้ยึดติดกับอะไร รักช่อง 3 ไหม ก็รักนะคะ

ฟ้ารักพ่อ ดอกส้มสีทอง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

                     มีกระแสฟ้ารักพ่อ บางทีก็มีรูปเราไปไดคัท อินเสิร์ทบ้าง ก็เป็นเรื่องตลก เราอยู่ในยุคโซเชียล คิดซะว่าเรายังไม่ถูกลืม ชมไม่ได้ซีเรียสนะ ชมมองแยกประเด็นแล้วชมก็ไม่ใช่สายที่จะมาออกความคิดเห็นในมุมนี้มากกว่า ชมมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า

ฟ้ารักพ่อ ดอกส้มสีทอง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments