"ป้อง" รับลงละครคู่ "กบ" ยินดี "แก้ว" เปิดตัวคบ "โทนี่" 

"ป้อง" รับลงละครคู่ "กบ" ยินดี "แก้ว" เปิดตัวคบ "โทนี่" 

0

"ป้อง" รับลงละครคู่ "กบ" ยินดี "แก้ว" เปิดตัวคบ "โทนี่" 

 

 

        เป็นพระเอกหนุ่มโสดที่ยังไม่มีสาวข้างกาย สำหรับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่ตอนนี้งานละครรุมหลายเรื่อง และล่าสุดรับเล่นละครคู่กับนางเอกหน้าเด็ก "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจมีใครมาดูแลหรือยัง มีโอกาสเจอหนุ่ม "ป้อง" เลยให้เจ้าตัวเปิดใจ

       เห็นว่าไม่สบายเป็นยังไงบ้าง เป็นหวัดครับปกติ ไปอังกฤษมา 10 กว่าวัน พอกลับมาก็เป็นหวัดเลย มีผลต่องานไหม ก็เพิ่งฉีดยาไปก็อาจจะเสียนิดหนึ่ง

อ่านข่าวต่อ :

"โทนี่" บอก "แก้ว" เธอคือคนที่ใช่!

คู่แท้ปาฏิหาริย์ เทียบชัดๆ “โทนี่-แก้ว” หน้าคล้ายกัน

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว โทนี่ ความรัก

       เป็นไงบ้างไปดูบอลมา เป็นทริป Chivas ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับแมนยู จริงๆ งานมันแค่ 5 วันเอง ผมก็อยู่ต่ออีก 7 วัน ก็ได้ไปแวะสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี และคิงเพาเวอร์ด้วย ก็มีโอกาสนานๆ ได้ไปทีก็เอาให้คุ้ม ได้ดูหลายเกมด้วย 4-5 เกม สนุกดีครับ 

      ส่วนที่จีนนี่เป็นอีเว้นท์ ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเดือนหน้าก็ไปอีก งานทางจีนตอนนี้ยังนะ อาจจะมีของไทยร่วมกับจีนเป็นโปรดักชั่นร่วมกัน

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว โทนี่ ความรัก

       เห็นว่าได้ร่วมงานกับ “กบ สุวนันท์” กับกบก็จะได้เล่นด้วยกันครับ น่าจะช่วงสงกรานต์ ก็ได้คุยกันแล้ว คือจะเห็นกบด้านดราม่า ทางพี่ป้อน พี่บอยอยากเห็นกบด้านอื่นบ้าง เป็นคอมเมดี้ไหม ก็อาจจะไม่ตลกมาก อาจจะเหวี่ยงๆ วีนๆ หน่อย ก็ไม่ถึงกับตื่นเต้นแต่ก็ดีใจได้ร่วมงานกับนักแสดงฝีมือ กับกบก็รู้จักกันมานานแล้ว ได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน เปิดกล้องน่าจะช่วงหลังสงกรานต์ ตอนนี้ก็อ่านบท ทำเวิร์คชอปกันไปก่อน 

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว โทนี่ ความรัก

       "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” เปิดตัวชัดเจน ก็ปกติครับ เขาก็เปิดชัดเจนตลอด ก็ยินดีด้วยที่น้องมีความสุข ก็เลิกกันไปนานแล้วตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันมีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ก็มีแซวบ้างเพราะรู้จักกันทั้งคู่ 

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว โทนี่ ความรัก

      แล้วอย่างเรามีแล้วเปิดตัวเลยไหม ยุคนี้อย่างที่บอกเปิดตัวแน่นอน ชัดเจนโตแล้ว อยากมีอยากบอกอยู่แล้ว ก็ไม่อยากรักๆ เลิกๆ ก็มีคุยปกติแต่ไม่ใช่แฟน เวลามันน้อยลงทุกที เราก็อยากจริงจัง ถ้าเปิดแล้วแต่งเลยเปล่า ก็ต้องรอให้ชัวร์แล้วเปิดเลย อยากแต่งอยากมีคู่ชีวิตเหมือนกับเขา

       ดราม่าเกี่ยวกับเรื่องปลากระเบน มันก็มีหลายสายพันธุ์ ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยง ผมว่าทุกฝ่ายก็ทำมาดีแล้ว ถ้าอันไหนไม่เหมาะสมก็แก้ไขกันไป

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว โทนี่ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments