“ปอ อรรณพ” รับบอกเลิกแฟนรุ่นน้อง

“ปอ อรรณพ” รับบอกเลิกแฟนรุ่นน้อง

0

“ปอ อรรณพ” รับบอกเลิกแฟนรุ่นน้อง

          “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” นักร้อง-นักแสดง เผยถึงงานแสดง บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ว่า สำหรับ “บ้านเรือนคียงกัน เดอะมิวสิคัล” เล่นเดือนมีนาคมนี้ทั้งเดือน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น. การแสดงโชว์นี้คือเราถ่ายทอดเพลงของสุนทราภรณ์ เชื่อว่าแฟนๆ ของสุนทราภรณ์น่าจะมาดูกัน แต่ผมว่าคนรุ่นใหม่ก็สนใจเยอะนะ เพราะเนื้อเรื่องสนุกสนาน ไม่เชย คือสุนทราภรณ์นำเพลงมาถ่ายทอด แต่เรานำเรื่องมาร้อยเรียงใหม่ให้น่าสนใจ ทันสมัยมากขึ้น

ปอ อรรณพ หัวใจ โสด เลิก แฟน

         “ปอ” เผยถึงเรื่องบอกเลิก “เครป” แฟนสาวรุ่นน้อง ว่า เป็นเรื่องจริง คือผมกับน้องคบกัน 8-9 ปี ก็ไม่รู้ทำไมนะครับ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกของตัวเรา ก็ตัดสินใจว่าไม่อยากให้เขาเสียเวลากับเราไปมากกว่านี้ เราก็คิดมาสักพักแล้ว เหมือนต้องเดินคนละทาง คือผมกับเขาคบกับมาตั้งแต่เด็ก ความต้องการ ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม น้องเขาตอนนี้เรียนจบ ไปทำเสื้อผ้า เขาเพิ่งเรียนจบมา ก็เคยทำงานในวงการ แต่ก็ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว ตอนนี้ก็ผอม คือผอมเพราะเต้น ซ้อมเยอะ โอเค ต้องใช้เวลา ดีกว่าวันแรกที่เราแยกกัน แต่ว่า ผมเป็นห่วงเขา เขาหนักกว่าเรา เป็นผู้หญิงด้วย ผมบอกเลิกเขาด้วย

ปอ อรรณพ หัวใจ โสด เลิก แฟน

           อนาคตก็ไม่รู้นะ ก็พักยาวๆ ไปสำหรับตัวเราด้วย ผมไม่พร้อมที่จะคุยกับใครด้วย ถ้าเรายังจิตใจไม่ได้ก็ไม่อยากจะคุย อยู่อย่างเหงาๆ จะได้โฟกัสงาน อยู่ดูแลตัวเอง

ปอ อรรณพ เกรป ไม่เล็กนะครับ แฟน ความรัก คบ

           ตอนนี้ผมมาอยู่ค่ายใหม่ เอสอาร์พี เราเพิ่งเริ่มต้น ค่ายเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่ เราก็อยากทำให้มีสีสัน จะมีเพลงเดือนมีนาคม สนุกสนาน มีแตรวง ก็น่าจะสนุกสนาน เรื่องหัวใจเราแยกได้ ข้างนอกเราเต็มที่ กลับบ้านก็อีกเรื่อง

ปอ อรรณพ เกรป ไม่เล็กนะครับ แฟน ความรัก คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments