​​​​​​​"โอม" เผยถึงแฟนเกาหลีสุดหวาน  บอกเป็นผู้หญิงละมุน

​​​​​​​"โอม" เผยถึงแฟนเกาหลีสุดหวาน  บอกเป็นผู้หญิงละมุน

0

"โอม" เผยถึงแฟนเกาหลีสุดหวาน  บอกเป็นผู้หญิงละมุน

 

              ปล่อยให้ไอจีร้างไปนานเกือบครึ่งปี ทำเอาแฟนคลับต่างพากันคิดถึงไม่ได้ติดตามความเคลื่อน ไหว สำหรับพระเอกหนุ่"โอม อัชชา นามปาน" ล่าสุดหนุ่ม "โอม" เคลื่อนไหวแล้วโดยการลงภาพหวานใจสาวเกาหลี "พัคจูฮี"  พร้อมกับการดินเนอร์ และอวยพรวันคล้ายวันเกิด ล่าสุดเจอหนุ่ม "โอม" เลยขอให้มาอัพเดทถึงแฟนสาวเกาหลีหน่อย ไปรู้จักกันได้ยังไง

โอม อัชชา แฟน สาว เกาหลี ความรัก คบ

อ่านข่าวต่อ :
ยลโฉมแฟนสาว “โอม อัชชา” สวย เป๊ะ เป็นนางเอกได้

              ความรักครั้งใหม่ เจอกันได้ยัง ก็ไปเกาหลี ไปเจอเขาที่โรงแรมที่ผมไปพัก 2 ปีแล้ว เขาเป็นคนน่ารัก เป็นผู้หญิงที่ละมุนอยู่แล้ว หวานๆ เป็นการเจอครั้งแรกเลยครับ เล็งไว้สักพักล่ะ จีบผู้หญิงไม่เป็น ภาษาก็ไม่ค่อยดีด้วย ก็รบกวนผู้จัดการ คือชอบตั้งแต่แวปแรกเลย

โอม อัชชา แฟน เปิดตัว

              คบกันมากี่ปี 2 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ก็มีไปหา ไปๆ มาๆ บ้าง เรียกว่าไปพักผ่อนด้วย

              เขาใช้ภาษายังไง เขาก็ใช้ภาษาไทยไม่ได้หรอก ก็ใช้ภาษาอังกฤษคุยกันซะส่วนใหญ่

              2 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง 2  ปีที่ผ่านมาสมบูรณ์ดีครับ ก็อยู่ไกล แต่ก็พยายามหาเวลาเจอกัน เรียกว่าระยะทางไม่เป็นอุปสรรค มันก็เป็นอุปสรรค แต่ถามว่ามากไหม ก็ไม่ได้มากครับ พยายามที่จะติดต่อกันตลอดเวลา

              เขารู้ไหมว่าเป็นพระเอกละคร รู้ครับ เขาก็มาเมืองไทยเรื่อยๆ ครับ มีโอกาสไปเจอครอบครัวไหม ก็มีเจอกันบ้าง คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้าง ก็ปกติดีครับครอบครัวเขาเคยเจอบ้างแล้วครับ 2 ครอบครัว ก็มีคุยครับ

โอม อัชชา แฟน เปิดตัว

              คนค่อนข้างฮือฮาหลังจากเปิดตัวสาว จริงๆ ไม่ได้คิดอะไร เป็นวันครบรอบวันเกิดเขาตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี รู้สึกดี ก็บอกเขาเท่านั้นเอง จริงๆ ไม่ได้คิดว่าคนจะมารู้อะไรแบบนี้ ถามว่าปิดไหม ไม่ได้ปิดเลย แต่แค่ไม่มีคนถามแค่นั้นเอง ถามเราก็บอก

              เขารู้ไหมว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์หรือสนใจเขาเยอะขึ้น คือเขาถาม เขาเป็นคนค่อนข้างไพรเวทนิดนึง เราก็ถามโอเคไหม ก็พยายามอธิบายรูปแบบที่เราทำอยู่

โอม อัชชา แฟน เปิดตัว

              กะเป็นเขยเกาหลีเลยไหม คือมันยังบอกไม่ได้ แต่เราก็รู้สึกจริงใจกับทุกคนที่เข้ามาในชีวิต เราไม่ได้เปิดเผยอะไรมากมาย เรื่องแพลนแต่งงานคือเมื่อก่อนไม่เคยคิด หลังๆ มีคิดบ้าง คิดกับคนนี้ป่าว เออ เดี๋ยวรอดูดีกว่าครับ

              เรียนรู้ขนบธรรมเนียมประเพณี มันเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ เขาก็ต้องเรียนรู้ก็ต้องเรียนรู้แลกกัน เวลาเขามาเราก็พยายามพาเขาไปดูในสิ่งที่บ้านเมืองเขาไม่มี

โอม อัชชา แฟน เปิดตัว

              ไม่มีเซอไพรส์ใช่ไหมแบบแต่งเลย ยังครับ ได้คุยกันเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง เป็นเรื่องของอนาคตครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments