“โอม-เคลลี่” นำทีมผู้ชายร้ายแต่แซ่บมากในละคร “เวราอาฆาต”

“โอม-เคลลี่” นำทีมผู้ชายร้ายแต่แซ่บมากในละคร “เวราอาฆาต”

0

"โอม-เคลลี่" นำทีมผู้ชายร้ายแต่แซ่บมากในละคร “เวราอาฆาต”

         เข้มข้นสุด ๆ สำหรับละคร เวราอาฆาต ทางช่อง 8 ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังถึงจุดพีค และมีความร้าย แรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกอีพีเป็นที่น่าแปลกใจไม่น้อย เพราะหนึ่งในคาแรกเตอร์ของตัวละครไทยที่นิยม และสาวๆจะกรี๊ดกันนั้น มักเป็นบทแนวร้าย ๆ แบดบอยเรียกว่าใครได้รับบทนี้ไปแล้วตีบทแตกได้ วันนี้ เราจะพามาส่องความร้ายกาจ ของ 5 หนุ่มในเรื่องกันว่า แต่ละคนจะร้าย หล่อแซ่บ ซิคแพคแน่นกันแค่ไหน แล้วแต่ละคนจะมีความร้ายในแบบไหนบ้าง

เวราอาฆาต ช่อง8

         เริ่มที่ร้ายเหี้ยมโหดอย่างหนุ่มรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์หรือ “เรือง” ที่เรียกว่าเปิดตัวมาด้วยความหน้าสงสาร โดนกระทำย่ำยี่ สารพัดแต่หลัง ๆมานี้ กลับร้ายโหดเหี้ยมแบบเต็มขั้น ชนิดที่เรียกว่า ฆ่าวัวฆ่าควายเลือดสาด ยังไม่พอยังฆ่าคนตายเป็นผักเป็นปลา แถมวิธีการฆ่านั้นก็โหด ๆ ทั้งนั้น แต่ถึงจะเหี้ยมแค่ไหนแฟน ๆ ก็พร้อมเทใจให้ เพราะกล้ามของนั้น แน่นมาก

เวราอาฆาต ช่อง8

        ต่อด้วยร้ายกะล่อนจอมวางแผน อย่างหนุ่ม โอม อัชชาหรือ “นคร” นายตำรวจสุดหล่อ ที่ในเรื่องฉาบหน้าตาแห่งรอยยิ้ม แต่ข้างในมีแต่ความแค้น แถมงานนี้โชคชะตาก็กลับเล่นตลกเพราะดันไปหลงรักหลานสาวศัตรูเข้าให้  แต่ถึงยังไงแฟนละครก็รัก เพราะแหม เล่นถอดถี่ซะ บอกเลยว่า หุ่นดีแบบนี้ ไม่ว่าจะร้ายกับ นางเอกแค่ไหนก็เกลียดไม่ลงหรอก

เวราอาฆาต ช่อง8

         มาถึงร้ายเจ้าชู้กินไม่เลือก อย่าง หนุ่ม ซัน พิชยดนย์หรือ “โรจน์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่เดินตามรอยเท้าพ่อแบบไม่มีผิดเพี้ยน วางแผน หาเรื่องน้องชาย ไม่เว้นแต่ละวัน แถมเรื่องความเจ้าชู้ ก็ยืน 1 ไม่เป็นรองใคร แต่ถึงจะร้ายเจ้าชู้ขนาดนี้ เค้าก็มี #ทีมโรจน์ นะจ๊ะ เพราะตัวจริงของหนุ่มซัน ทั้งหล่อ และ เท่มาก ๆ

เวราอาฆาต ช่อง8

         มาต่อกันที่ ร้ายคุณหนูเอาแต่ใจ เขต ธาราเขตหรือ “ฤทธิ์” ลูกชังของ “เรือง” ที่มีปมในชีวิต เพราะพ่อไม่รักทำให้ ทำให้ กลายเป็นคนที่เอาแต่ใจและไม่เกรงกลัวใคร เอาจริง ๆ ถึงจะร้ายแค่ไหนแต่แฟน ๆ ก็อดสงสารตัวละครนี้ไม่ได้ เพราะบทดราม่าหนักมาก ได้เห็นถึงการแสดงของหนุ่มเขต ต่างก็ต้องปรบมือให้ ยิ่งไปส่องในไอจีมา หุ่นใด ๆ ก็คือแน่นไม่ไหว

เวราอาฆาต ช่อง8

         มาที่รุ่นน้องคนสุดท้าย กับ ร้ายแอบแซ่บ อย่าง เปรม ธนอรรณพหรือ “มานพ” บอกเลยว่าคนนี้ก็มาแรงไม่แพ้ พี่ ๆ เพราะเพียงแค่ฉากเปิดตัวหันมายิ้มหวาน ก็โดนถามกันเกรียวกราว ว่าหนุ่มน้อยหลานเจ้าของร้านกาแฟในเรื่องคนนี้ เค้าคือใครกัน โดยเฉพาะซีนที่ ไปแอบแซ่บกับ “สมร” เพียงแค่ ทำเสียงเล็กเสียงน้อย ตาปริบๆแค่นี้ สาวๆ ก็พร้อมเทใจให้แล้ว  อย่าลืมติดตามผลงานหนุ่มๆในละคร เวราอาฆาต” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments