“กระแต อาร์สยาม” เมินคอมเมนต์เชิงลบ คลิปโชว์บราเซ็กซี่เกินไป

“กระแต อาร์สยาม” เมินคอมเมนต์เชิงลบ คลิปโชว์บราเซ็กซี่เกินไป

0

“กระแต อาร์สยาม” เมินคอมเมนต์เชิงลบ คลิปโชว์บราเซ็กซี่เกินไป

 

        เจอคอมเมนต์ติงเชิงลบหลังลงคลิปโชว์บราสุดเซ็กซี่ในไอจี แต่กลับไม่ได้รู้สึกหรือเข้าไปอ่านเลย สำหรับ “นิภาพร บุญยะเลี้ยง” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกความรู้สึกหลังเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" เป็นครั้งแรกว่า

อ่านข่าวต่อ :

“กระเเต อาร์สยาม” ปัดเสริมอึ๋ม รับมีเทคนิคช่วย

“กระแต อาร์สยาม” ทำใจรับ กระแสดราม่าหลังลงภาพเปลือยในไอจี

กระแต อาร์สยาม โชว์บรา เซ็กซี่

        ขอบคุณ "พี่เอ วราวุธ เจนธนากุล" ด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมาก ก็มาช่วยดูเกี่ยวกับเรื่องเต้น ตามประสบการณ์ที่มีมาก็จะช่วยฝึก ช่วยปั้น น้องๆ เพื่อให้เก่งครบทั้งเรื่องเต้นและเรื่องร้องเพลงแนวลูกทุ่ง หมอลำ สตริง โจทย์ในรายการค่อนข้างยาก ต้องหาไอดอลตัวจริงในวงการลูกทุ่ง เราก็พยายามพูดให้รู้เรื่องที่สุด ที่ผ่านมาไม่เคยไปสอนใครเลย ก็จะทำตามประสบการณ์ที่ได้จากเวทีตั้งแต่เด็ก รับแอบกดดันเพราะได้ดูทีเซอร์ น้องแต่ละคนที่เข้ารอบมาก็เก่งและหน้าตาดีด้วย

กระแต อาร์สยาม โชว์บรา เซ็กซี่

       ส่วนเรื่องงานต่างประเทศของเรา ปกตินักร้องลูกทุ่งก็เหมือนศิลปินหลายคนที่ว่างจากคอนเสิร์ตที่เมืองไทยจะมีโอกาสไปเล่นต่างประเทศบ่อย โดยเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้วก็ไปประเทศออสเตรเลียมา และมีไปอีกหลายประเทศ ทั้งโซนยุโรป ซึ่งปีนี้ก็อาจจะได้ไปออสเตรเลียอีกรอบ เพราะแฟนเพลงที่โน่นชอบ อยากให้กลับไปเล่นอีก

กระแต อาร์สยาม โชว์บรา เซ็กซี่

       กับโชว์ที่ทำขึ้นมาใหม่อย่าง "เดอะ เคที ควีน อาร์มี่ โชว์ 2019" ก็เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณเจ้าภาพแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน พอมีคอนเสิร์ตก็จะทำโชว์ใหม่ โดยแต่ละปีรูปแบบของโชว์จะแตกต่างกัน อย่างเมื่อปีก่อนเป็นคลีโอพัตราแบบควีนสวยๆ แต่ปีนี้อยากให้เห็นการเต้นมีความแข็งแรงเลยพูดถึงอาร์มี่หรือกองทัพ ซึ่งการเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองนอกกับเมืองไทยจะคล้ายกัน ที่เมืองนอกเหมือนชาวไทยที่อยู่จะนัดรวมตัวกัน เราจะสร้างความสุขให้พวกเขา และจริงๆ เขาร้องเพลงไทยหมดเลย เพลงสากลร้องน้อยมาก พอเราร้องเพลงสากลเขาจะบอกให้ร้องเพลงไทย เพราะอยู่เมืองนอกเขาจะฟังเพลงสากลกันตลอดอยู่แล้ว

กระแต อาร์สยาม โชว์บรา เซ็กซี่

       กับเรื่องค่าตัวที่เมืองไทยไม่ได้มีการเพิ่ม แล้วแต่งาน เนื่องจากรูปแบบที่รับแตกต่าง ฉะนั้นค่าตัวเลยไม่เท่ากัน แต่ค่าตัวงานที่ต่างประเทศก็ต้องเพิ่มอีกเท่าตัว เป็นการบวกค่าเดินทางด้วย

กระแต อาร์สยาม โชว์บรา เซ็กซี่

       ส่วนเรื่องสัญญาเหลืออีกประมาณ 2 ปี ที่ศิลปินท่านอื่นโดนเรียกเข้าไปเซ็นต่อแล้วเราก็ยังไม่มีการเรียก แต่คาดว่าคงจะใกล้แล้ว ก็เหลือเยอะอยู่เลย ยังไม่ได้คิดว่าจะยังไง ยังทำงานอยู่ กับบ้านหลังนี้ทำมานานจนบางครั้งลืมเรื่องสัญญาไปเลย โดยถ้าหมดจริงๆ ยังไม่ได้คิดว่าจะต่อหรือไม่ต่อ และไม่ได้รู้สึกว่าจะไม่เซ็น เพราะอย่างที่บอก อยู่กับทางอาร์เอสเหมือนอยู่บ้าน อยู่มาเกือบ 20 ปี เลยไม่ได้คิดว่าจะไม่อยู่แล้ว ขำๆ แก่แล้วไม่รู้เขายังจะให้อยู่หรือเปล่า

กระแต อาร์สยาม โชว์บรา เซ็กซี่

       สำหรับเรื่องที่โพสต์คลิปลงในไอจีแจกเสื้ออาหารเสริม คนมองว่าบราโป๊เซ็กซี่เกินไป ก็นานแล้ว ตั้งแต่ทำอาหารเสริมคอลลาเจน เลยทำของขวัญเป็นเสื้อแบรนด์ตัวเอง อยากให้ดูเซ็กซี่นิดนึง ก่อนหน้านี้ได้เห็นฝรั่งทำเหมือนสอนเกี่ยวกับเรื่องแต่งตัว เลยทำบ้าง แต่เป็นบราสปอร์ต ไม่ใช่บราเสื้อใน กับคอมเมนต์เชิงลบพักหลังก็ไม่ได้ค่อยได้เข้าไปอ่านหรือสนใจอะไร ไม่ได้ตามข่าวด้วย ในไอจีเราที่โพสต์ก็ไม่มีอะไรมาก ก็มีแต่คนมาถามว่าชุดไหนสวย ซื้อเสื้อได้ที่ไหน โดยชุดออกคอนเสิร์ตแต่งโป๊กว่านั้นอีก ก็มีก็ทำตามฝรั่ง อย่างที่บอกไม่ได้คิดว่าโป๊หรืออะไร ก็เซ็กซี่ตามปกติ คอมเมนต์ดีๆ ก็มีบ้าง ที่เจอมีทั้งดีและไม่ดี ถ้าไปอ่านแล้วบั่นทอนจิตใจ ท้อแท้ ก็ปล่อยไป แต่ถ้าไม่อ่านก็ไม่รู้เลยว่าเขาคิดยังไงกับเราบ้าง พร้อมเผยรู้สึกชินกับคอมเมนต์ แค่รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ก็พอ ไม่ได้สมบูรณ์แบบตามที่ใครตั้งใจให้เป็น แต่ก็ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวให้มีความสุขแค่นี้ก็พอแล้ว

กระแต อาร์สยาม โชว์บรา เซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments