​​​​​​​“กระแต อาร์สยาม” ทำใจรับ กระแสดราม่าหลังลงภาพเปลือยในไอจี

​​​​​​​“กระแต อาร์สยาม” ทำใจรับ กระแสดราม่าหลังลงภาพเปลือยในไอจี

0

“กระแต อาร์สยาม” ทำใจรับ กระแสดราม่าหลังลงภาพเปลือยในไอจี

 

               ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากหลังนักร้องชื่อดังอย่าง “นิภาพร บุญยะเลี้ยง” หรือ “กระแต อาร์สยาม” โพสต์ภาพเปลือยของตัวเองลงไอจี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

กระแต อาร์สยาม ภาพ นู้ด เซ็กซี่ เปลือย

               มองให้เป็นศิลป์ จริงๆ ก็ลองกล้อง จริงๆ เป็นซีนในเอ็มวี เป็นซีนอาบน้ำในอ่าง เป็นเอ็มวีเพลงที่กระแตเองเอาเพลงเก้า ในยุค 90 เพลงลื่น ของพี่ทัช มาทำใหม่ เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็จะได้ชมกัน เลยถ่ายเก็บไว้เป็นอาร์ตๆ แบบนี้

กระแต อาร์สยาม ภาพ นู้ด เซ็กซี่ เปลือย

               ยอมรับเตรียมใจไว้แล้วกับกระแสค่อนข้างรุนแรง เพราะเราเป็นคนลงเอง ก็อาจจะมีคนชอบบ้าง ไม่ชอบบ้าง แต่ถ้าดูในโซเชียลไอจีก็มีคนชมว่าสวย ดูอาร์ต จริงๆ เรามีแรงบันดาลใจมาจากฝรั่ง เราชอบถ่ายอะไรดูอาร์ตๆ แนวที่ดูเป็นสรีระของผู้หญิง ขำๆ บอกล่อแหลม ก็มีทั้งดีและไม่ดี เราออกตัวว่าเราก็คนธรรมดาคนหนึ่งที่มีทั้งดีและไม่ดี ก็อาจจะไม่ได้เพอร์เฟคท์ทุกอย่าง สุดท้ายเราก็เลือกทำในสิ่งที่เป็นตัวเอง เราจะเป็นคนที่เซ็กซี่ แนวอาร์ตๆ นิดนึง คือเราอยากให้ดูคูลๆ ฝรั่งๆ อยากถ่ายนะ หนูเห็นในไอจีฝรั่งคือชอบรูปแนวนี้ เป็น mood ที่คุมโทน ชอบจังเลย เป็นฟีลลิ่งผู้หญิง จริงๆ เราอายุ 32 แล้วปีนี้ ก็รู้สึกว่าถ้าจะถ่ายตอน 40 ก็คงจะไม่น่าดู ก็ถ่ายสวยๆ

กระแต อาร์สยาม ภาพ นู้ด เซ็กซี่ เปลือย

กระแต อาร์สยาม ภาพ นู้ด เซ็กซี่ เปลือย

               ส่วนคนที่ติดตามเรามีเยาวชนค่อนข้างเยอะ กลัวว่าเขาจะเอาเป็นแบบอย่างไหม อันนี้กลัว แต่หนูเชื่อสุดท้ายโซเชียลเนี่ยน้องๆ ต้องแยกแยะ ต้องใช้วิจารณญาณ เราก็บอกว่าด้านดีเราก็อยากให้ทุกคนได้ติดตาม แต่ถ้ามองว่าไม่ดีให้มองผ่านไปเนอะ บางอย่างเราก็รู้สึกว่าความชอบความรักในสิ่งที่เราชอบอาจจะไม่เหมือนกัน เราชอบแนวนี้ จริงๆ มันดูเหมือนโป๊ แต่ภาพมันเป็นเรื่องของจินตนาการและศิลปะ

กระแต อาร์สยาม ภาพ นู้ด เซ็กซี่ เปลือย

               มีไดเรคมาแปลกๆ เยอะมากๆ หนุ่มๆ ทักมาเพียบเลย เราก็ยิ้มแย้ม บางทีก็ใส่อีโมจิรูปเขินไป เขาก็จะมาว้าว แต่จะเป็นฝรั่งเยอะมาก ฝรั่งเขามาแบบเรื่องอย่างว่าเลย แบบอยากดูมายแอสเรา น่ากลัวค่ะ แต่เราก็ไม่ได้กดตอบรับเขา ตอนนี้เหมือนชาวต่างชาติตามเราเยอะ เพราะอาจจะที่ผลงานด้วย ตอนนี้ก็เตรียมโปรแกรมตัวเองว่าจะต้องจริงจังเรื่องเข้าฟิตเนส เเละอาจจะมีภาพเซ็กซี่เซ็ตใหม่อีกเยอะเลย ถ่ายเก็บไว้เยอะมาก

กระแต นิภาพร กระแต อาร์สยาม กล้ามท้อง ออกกำลังกาย นักร้อง นักมวย

               คนก็สงสัยว่าถอดหมดหรือรีทัชด้วย ก็มีบิกินี ก็เอาสายออกบ้างอะไรบ้าง จริงๆ ก็แทบจะเหมือนไม่มีนะ มีตั้งใจว่าจะถ่ายเซ็กซี่ แต่ขอปั้นหุ่นอีกนิดนึง อยากให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มมากว่านี้ มันจะได้ดูแบบสปอร์ตเกิร์ล ไม่อยากให้ดูโป๊ ไม่รู้นะเหมือนฝรั่งเขาถ่ายบิกีนีแต่มีกล้าม มันดูไม่โป๊ เลยรู้สึกว่าอยากถ่ายแนวนั้น เอาไว้วันหนึ่งอายุเยอะก็จะไม่มีแรงถ่ายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments