เปิดใจ "เก้า สุภัสสรา" หลังเตรียมหมดสัญญาช่อง 3

เปิดใจ "เก้า สุภัสสรา" หลังเตรียมหมดสัญญาช่อง 3

0

เปิดใจ "เก้า สุภัสสรา" หลังเตรียมหมดสัญญาช่อง 3

 

       จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างช่อง 3 อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้หลังจากได้เซ็นไว้ทั้งหมด 3 ปี ทำให้อยากรู้จะเซ็นต่อหรือคิดจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอะไรบ้างไหม สำหรับ "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมความรู้สึกที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวว่า

อ่านข่าวต่อ :

​"เก้า สุภัสสรา" เจองานยาก หลังย้ายสังกัดเข้าบ้านใหม่ ช่อง 3

เปิดความรู้สึก “เก้า” หลังมีดราม่า งานบอลช่อง 3 ทำไมไม่ได้ขึ้นรถ?

เก้า สุภัสสรา หมดสัญญา ช่อง 3

       ถือว่าเร็วอยู่ที่ต้องเล่นคุมเป็นตัวหลักทั้งเรื่อง สัญญาที่เซ็นไปตอนนี้ก็เกือบจะครบ 3 ปีแล้ว ถือว่าเร็วมาก เพราะละครเรื่องหนึ่งถ่ายทำอย่างต่ำ 8 เดือน ส่วนตัวไม่ได้ตั้งตาคอยจะเป็นนางเอก แล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้โอกาสแบบไหน รู้ตัวว่าไม่ได้เป็นนางเอกแบบพิมพ์นิยม สูงโปร่ง หน้าสวย ขนาดนั้น ก็แล้วแต่บทบาทของแต่ละเรื่องที่ผู้ใหญ่ให้มา

เก้า สุภัสสรา หมดสัญญา ช่อง 3

        เหตุที่ย้ายมาช่อง 3 ส่วนหนึ่งทางผู้ใหญ่ให้โอกาส และอยากจะขยายกลุ่มคนให้รู้จักมากขึ้น กับที่ถูกมองฝีมือการแสดงในละคร "ปี่แก้วนางหงส์" ดีกว่านางเอกหลายคนแต่นานกว่าจะเป็นนางเอกคนอื่นมีความสามารถไม่เท่าเราด้วยซ้ำ ก็ไม่ขนาดนั้น อย่างบทตัวร้ายที่ได้รับก็สำคัญ เป็นบทที่ท้าทาย ทำให้สนุก ไม่ได้มายด์ว่าต้องเป็นนางเอก โดยรู้สึกกดดันที่ได้เป็นนางเอกในเรื่อง "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" แต่ก็อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ยิ่งเครียดงานยิ่งจะออกมาไม่ดี เหมือนตั้งใจเกินไป เรื่องนี้ประกบคู่กับ "พี่เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" และได้คุยกับผู้จัดฯ อย่าง "พี่จ๋า ยศสินี ณ นคร" พี่เขาเป็นคนที่ดูซีรีส์เกาหลีเยอะ มีความทันสมัย ฉะนั้นบทเลยมีการปรับให้ทันสมัยมากขึ้น ถ้าเป็นบทดราม่ามากเราคงเครียด

เก้า สุภัสสรา หมดสัญญา ช่อง 3

       ด้านความคืบหน้าบทก็มาครึ่งเรื่องแล้ว ซึ่งโครงเรื่องความตลกอย่างฉากกินโพยยังมีอยู่เหมือนเดิม จะไม่ตัดทิ้ง และมุก รวมถึงคำพูดจะสมัยใหม่ ส่วนตัวก็ชอบเรื่องนี้เพราะตลกดี

เก้า สุภัสสรา หมดสัญญา ช่อง 3

       สำหรับสัญญากับช่อง 3 ก็เหลือระยะเวลาเป็นหลักเดือนจะหมดแล้ว ถ้าหมดจริงๆ ยังไม่ได้คิดว่าจะเอายังไง แต่ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสรับบทที่แตกต่างก็โอเค และไม่รู้จะได้รับบทดีอย่างละครเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" อีกไหม ก็ต้องขอบคุณช่องที่ให้โอกาสที่คนอื่นอาจจะคิดว่าเราทำไม่ได้ ถามว่าจะเข้าไปคุยไหม ก็อาจจะมีไปถามตอนงานช่อง แต่ย้ำชัดว่ายังไม่ได้คิด อยู่ช่อง 3 ก็แอปปี้ดี ผู้ใหญ่ทุกคนน่ารักกับเรามาก เรื่องเซ็นไม่เซ็นปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต

เก้า สุภัสสรา หมดสัญญา ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments