"มิน" แย้มโปรเจ็คท์ "The Sister" แจงหลังถูกเปรียบเทียบ "แพนเค้ก"

"มิน" แย้มโปรเจ็คท์ "The Sister" แจงหลังถูกเปรียบเทียบ "แพนเค้ก"

0

"มิน" แย้มโปรเจ็คท์ "The Sister" แจงหลังถูกเปรียบเทียบ "แพนเค้ก"

 

       ได้ทำโปรเจ็คท์ช่วยเหลือสังคมภายใต้ชื่อ "The  Sister" แต่ก็ทำให้ถูกเปรียบเทียบลุคสวยใจบุญกับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ซะงั้น สำหรับ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“มิน พีชญา” นางฟ้าของเด็กๆ ผุดโปรเจ็คท์ช่วยเหลือสังคม

แพนเค้ก เขมนิจ มิน พีชญา เปรียบเทียบ

        จริงๆ มีโปรเจ็คท์ในใจมานานแล้วว่าจะแบ่งรายได้ 10% ที่ได้มาเพื่อนำไปช่วยสังคมโดยก่อนหน้านี้ก็ได้แต่คิดก็ไม่ออกสักทีว่าจะทำอะไร แต่ปีนี้ใกล้จะถึงวันเกิดแล้วด้วยก็ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมากไม่งั้นจะไม่ได้ทำเลย ตั้งชื่อโปรเจ็คท์ว่า "The Sister" เหมือนเป็นน้องสาวพี่สาวที่เข้ามาใกล้ชิดไม่ได้ห่างไกลตัวเขา

แพนเค้ก เขมนิจ มิน พีชญา เปรียบเทียบ

       ซึ่งมองว่าการเป็นดาราก็สามารถทำประโยชน์ให้กับเด็ก หรือใครที่อยากมีความสุขก็สามารถมอบให้ได้ โดยอยากทำให้ได้ทุกเดือนถ้าคิวได้ และอยากทำหลากหลายรูปแบบ เน้นที่ตัวบุคคลจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ที่สามารถช่วยได้ กับแพลนในอนาคตอาจจะมีเพื่อนมาช่วย ยิ้มรับขอบคุณหลังถูกชมว่าสวยแล้วยังใจบุญอีก ก็อยากทำให้เกิดประโยชน์ สิ่งที่ได้อันดับแรกคือตัวเอง เพราะทำให้มีความสุขยิ่งถ้าได้แบ่งปันจะเข้าใจความรู้สึกนี้ ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันทำอะไรก็ได้ตามที่กำลังมี

แพนเค้ก เขมนิจ มิน พีชญา เปรียบเทียบ

แพนเค้ก เขมนิจ มิน พีชญา เปรียบเทียบ

        ส่วนเรื่องที่ถูกมองลุคสวยใจบุญทำให้ถูกเปรียบเทียบกับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ก็ไม่เลย ส่วนตัวชื่นชมอยู่แล้วไม่ว่าใครจะทำก็ตามที่ทำก็ถือเป็นจุดเล็กๆ แต่ถ้ามีหลายจุดในประเทศก็ดีไม่อยากให้โฟกัสตน หรือเป็นใครทำอยากให้คิดถึงคนที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า ยันแฟนคลับไม่เข้าใจผิด เรื่องนี้ก็อยากให้เข้าใจและให้ทำอะไรก็ได้ที่ทำแล้วมีความสุข ซึ่งไม่รู้สึกซีเรียสอยู่แล้ว กับการเปรียบเทียบเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ กับอีกฝ่ายก็ยังไม่ได้มีโอกาสทำบุญด้วยกันแต่ถ้ามีก็ยินดี ด้านวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยหวือหวามาก ตนได้ไปทานก๋วยเตี๋ยวเพราะเลิกงานดึก

แพนเค้ก เขมนิจ มิน พีชญา เปรียบเทียบ

        ฝ่ายชายอย่าง "ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม" ก็มีดอกไม้มาให้ไม่ได้คิดว่าจะได้ จริงๆ ตนทำงานก็รู้ว่ามีวันวาเลนไทน์แต่ไม่รู้วันที่เท่าไร วันนั้นเขาก็ไม่มีของขวัญอื่นให้แต่อีกวันหนึ่งมีดอกไม้ให้อีก ขำๆ ให้ครั้งแรกก็เป็นความตั้งใจของเขาก็ดีใจไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว โดยคู่ตนก็เป็นคู่ที่เรียบง่ายไม่หวือหวาต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองช่วยกันเสริมเรื่องงาน ฝ่ายชายเองก็ยุ่งมาก สำหรับข่าวดีก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจเรื่องนี้ตอบยากเป็นผู้หญิงด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มียังทำงานอยู่คิดไม่ออกว่าจะเมื่อไร และไม่กล้าตั้งเป้าไว้กลัวผิดหวัง ถ้าถึงเวลาเมื่อไรก็เมื่อนั้น โดยเขาเองได้มีการคุยกับคุณพ่อคุณแม่บ้างแต่ไม่ได้เป็นกิจจะลักษณะมาก ถามว่ากดดันไหม ก็แค่รู้สึกว่าถูกจับตามอง ช่วงนี้ก็มีดาราแต่งกันหลายคู่แต่คู่ตนยังมองไม่ออกว่าไปทางไหนไม่รู้ว่าเมื่อไร ก็ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า

แพนเค้ก เขมนิจ มิน พีชญา เปรียบเทียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments