​​​​​​​"อั้ม" หัวใจอินเลิฟ ยินดีหากลงละครคู่ "ไมค์"

​​​​​​​"อั้ม" หัวใจอินเลิฟ ยินดีหากลงละครคู่ "ไมค์"

0

"อั้ม" หัวใจอินเลิฟ ยินดีหากลงละครคู่ "ไมค์"

 

                 เปิดมาต้นปีก็รับทรัพย์ต่อเนื่องเลยสำหรับเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ล่าสุดรับเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน พร้อมทั้งให้อัพเดทเรื่องความรัก งานละคร และชอบแกล้ง "พี่เอ ศุภชัย" มีโอกาสเจอสาว "อั้ม" เลยให้เปิดใจว่า

อั้ม พัชราภา ความรัก ไฮโซพก ละคร ไมค์ ภัทรเดช

อ่านข่าวต่อ :
คนนี้ห้ามว่า! “พี่เอ” แซว “ไฮโซพก” “น้องอั้ม” ไม่ยอม เอาคืนแรงมาก

"ไมค์" อ้อนอยากเล่นละครคู่ "พี่อั้ม" สัญญายังไม่หมด แฮปปี้ละครรุม

                 เข้าสู่ตัวที่ 3 แล้ว ก็ดีใจที่มาเป็นครอบครัวกิฟฟารีน ขอบคุณคุณหมอและผู้บริหารทุกคนเลยค่ะ “พี่อั้ม” ได้ทดลองใช้เองด้วย คุณหมอส่งมาให้เป็นเดือนแล้ว ดีค่ะ คนทักหน้าใสขึ้น เป็นเคล็ดลับความสวย ปกติก็ดูแลตัวเองอยู่ตลอด อันนี้เริ่มตัวแรกเลย ปกติ “อั้ม” ก็ใช้มอยส์เจอไรเซอร์อยู่แล้ว ทำให้หน้าเราแข็งแรงขึ้น การถ่ายวีทีอาร์เบื้องหลังสนุกค่ะ โดนตบด้วย แต่เขาทำร้ายเราไม่ได้เพราะจะเด้งออก มีคอมเมดี้ด้วย

อั้ม พัชราภา ความรัก ไฮโซพก ละคร ไมค์ ภัทรเดช

อั้ม พัชราภา ความรัก ไฮโซพก ละคร ไมค์ ภัทรเดช

                 เรื่องหัวใจก็ไม่มีอะไร เพิ่งถามไป ครั้งที่แล้ว “พี่อั้ม” ไม่ได้ระบุสถานะ ครั้งนี้ก็เหมือนเดิม ยังอินเลิฟเหมือนเดิม เรื่อยๆ อย่าง “พี่เอ” แซวว่าปากห้อย พี่เอชอบแซวตัวเองมั้งปากห้อย อั้มชอบแกล้งพี่เออยู่แล้ว ก็แซวกันเล่นๆ พี่เอแซวทุกเรื่องไม่ใช่เรื่อง “พก” คนเดียว พกก็หัวเราะ ไม่เสียเซลฟ์ “อั้ม” ก็ทั้งตบทั้งตีพี่เอ เอาทิชชูยัดปาก

อั้ม พัชราภา ความรัก ไฮโซพก ละคร ไมค์ ภัทรเดช

อั้ม พัชราภา ความรัก ไฮโซพก ละคร ไมค์ ภัทรเดช

                 รีดไถเงินพี่เอ ต้องรีดไถ เหมือนหน้าที่นักแสดงกับผู้จัดการฯ ใครบอกว่าผู้จัดการฯ รีดไถไม่ใช่นะคะ นักแสดงต้องรีดไถ อั้มนี่รีดไถทั้งกระเป๋า ทั้งเงิน ถ้าเจอนะเหมือนเป็นโรคหนึ่งจะต้องจัดการ มีอั้มคนเดียวที่จัดการพี่เอได้ อั้มหลอกไปทุกที เดี๋ยวนี้พี่เอเขาไม่พกเงินแล้ว ซ่อนไว้กระเป๋ากางเกงหน้าหลัง บางทีก็ไปแอบไว้กับคนดูแลบ้าง อั้มก็ไปดึงมา ไม่ว่าอยู่ไหนอั้มรู้หมด คือกลิ่นเงินมันหอมมาก คือแกล้งเขาแล้วมันตลก

                 เห็น “พี่อั้ม” ไหว้ราหูด้วย ใช่ค่ะ จัดเต็มมาก “อ.ช้าง” แนะนำ แล้วก็ “หลวงพี่อุเทน” ก็แนะนำด้วย เป็นราหูใหญ่ด้วย ก็คอยนัดเพื่อน ประสานงานกับเพื่อน เหมือนรวมญาติ เสียงดังมาก หันมาอีกทีขนมไหว้หมดแล้ว มีความเชื่อเรื่องพวกนี้ ถ้าใครทักเราก็ทำ เทศกาลไหนเราก็ทำ เพื่อความสบายใจ

อั้ม พัชราภา ความรัก ไฮโซพก ละคร ไมค์ ภัทรเดช

                 ปีนี้งานเป็นไงบ้าง หลายคนถามเรื่องละคร ละครก็รออีกแป๊บนึง ปีนี้ไม่แน่ใจว่าถ่ายเสร็จหรือเปล่า อยู่ในขั้นตอนของการดูบท อยากเล่นอะไรก็ได้ เห็นว่า “ไมค์ ภัทรเดช” อยากร่วมงานด้วย “อั้ม” ก็อยากร่วมงานกับ “ไมค์” ด้วย อยากร่วมงานกับใครที่เล็งๆ ไว้ ใครก็ได้ ไมค์ก็ได้ แต่ตอนนี้กำลังดูบทอยู่

อั้ม ไมค์ ละคร งานคู่

                 เห็นว่ามีโปรโมทคอนเสิร์ต “ณเดชน์” ให้ อันนี้ “พี่เอ” ค่ะ พี่เอจัดการเรื่องตั๋วให้อั้ม อั้มเป็นแฟนคลับณเดชน์อยู่ อั้มอาจจะไม่ได้ไป

ณเดชน์ คูกิมิยะ ไอจี ความรัก วันวาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments