​​​​​​​"ปั้นจั่น" รอไหว พัฒนาความสัมพันธ์ "ฐิสา"

​​​​​​​"ปั้นจั่น" รอไหว พัฒนาความสัมพันธ์ "ฐิสา"

0

"ปั้นจั่น" รอไหว พัฒนาความสัมพันธ์ "ฐิสา"

 

                เรียกว่าถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" และนางเอกสาว "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" หลังจากมีโอกาสได้ไปทำบุญร่วมกัน และหนุ่ม "ปั้นจั่น" ได้ไปดำน้ำที่ภูเก็ต พร้อมลงรูปแคปชั่นสื่อถึงสาว "ฐิสา" หรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "ปั้นจั่น" เลยคว้าตัวมาเปิดใจว่า

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ

อ่านข่าวต่อ :
พูดแล้ว! “ฐิสา” รับตกใจหลัง “ปั่นจั่น” จู่โจมเดินหน้าจีบ
 

                ไปภูเก็ตเป็นไงบ้าง ไปดำน้ำที่ภูเก็ตมาครับ อากาศดี ไปพักผ่อน ที่จริงล็อกไว้ 5-6 เดือนแล้ว ทริปนี้ก็ไปกับรุ่นน้อง 2 คน เขาเป็นแฟนกัน แต่ตอนที่ชวนยังไม่เป็นแฟนกัน ก็ไม่เหงาครับ เพราะเราไปเจอพวกพี่ๆ ที่ดำน้ำ ก็ดำกันเป็นกลุ่มเลย

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ

                แคปชั่นคิดถึงคนบนฝั่ง ที่จริงก็เหงาแหละ กลับมาคุณแม่ก็ไปอินเดียต่อ มีเวลาเจอกันน้อย ที่ไปมันไม่มีสัญญาณ ติดต่อใครไม่ได้ คนโยงคิดถึงน้อง มีคิดถึงบ้าง ก็ดีใจที่เขาเปิดโอกาสให้เรา ก็ได้ดูฟังสัมภาษณ์ พอมีสัญญาณก็เปิดดูเลย มีถามน้องว่าพี่ๆ นักข่าวเยอะไหมทำนองนี้ ส่วนใหญ่ก็ให้กำลังใจกันมากกว่า คำตอบที่ได้ฟังจริงๆ ก็พูดไปหมดแล้ว เหมือนที่เคยสัมภาษณ์ว่าผมรู้สึกยังไง ตั้งใจจะทำอะไร ก็พูดไปหมดแล้ว รอต่อไป ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ

                ตอนแรกน้องก็กลัวที่จู่โจม ผมก็พูดยาก เพราะตอนแรกเราก็ไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว สถานะตอนนี้ก็เป็นพี่น้องครับ คือมันค่อยๆ ช้ามากจริงๆ คือโตขึ้นแล้วเรื่องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ช้าๆ มันเป็นเรื่องปกติ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่รีบเร่งเลย พอโตแล้วก็รู้สึกว่าค่อยๆ ไปจะได้เป็นโค้งสุดท้ายสักที

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ

                คาดหวังไหม ที่จริงมันก็ย้อนไปอีกว่าอย่าคาดหวังเยอะ ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด รอไหวครับ ปกติใช้ความอดทนมาโดยตลอด น้องบอกไม่สนใจอดีตที่ผ่านมา อดีตผมก็ไม่รู้นะ แต่ว่าต่อจากนี้คงไม่มีเรื่องปวดหัวอีกแล้ว “ปั้นจั่น” ว่าเราก็นิ่งมาสักพักแล้วนะความรัก เราคิดว่ามันจะดีทุกครั้งแหละด้วยหลายๆ อย่าง พอโตๆ กันแล้วมันก็เข้าใจอะไรมากขึ้น ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกับทุกคนที่เคยรู้จักเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนด้วยกันน้อยมากครับตามที่อัพเดทไปเลย แค่ไหนก็ยังแค่นั้นอยู่ เพราะเขาก็ยุ่งเหมือนกัน ก็ทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ไม่มากขึ้นไม่น้อยลงดีกว่า เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ผมว่าทุกคนที่มองก็มองว่าเขาเป็นคนเรียบร้อย ผมว่าใครเห็นก็รัก เขาเป็นคนน่ารัก

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments