พูดแล้ว! “ฐิสา” รับตกใจหลัง “ปั่นจั่น” จู่โจมเดินหน้าจีบ

พูดแล้ว! “ฐิสา” รับตกใจหลัง “ปั่นจั่น” จู่โจมเดินหน้าจีบ

0

พูดแล้ว! “ฐิสา” รับตกใจหลัง “ปั้นจั่น” จู่โจมเดินหน้าจีบ

 

               เรียกว่าเป็นการจีบขั้นจู่โจมมาแรงเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “ปั้นจั่น ประมะ อิ่มอโนทัย” ออกมายืดอกรับว่าตั้งใจจะสานสัมพันความรักกับนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ล่าสุดเจอเธอ “ทีมงานดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะไปคว้าตัวมาถามหน่อย เพราะฝ่ายชายก็พูดยอมรับอย่างแมนๆ ขนาดนี้ว่ากำลังเดินหน้าจีบเรา

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ เลิก

               สำหรับตอนนี้เราทั้งคู่เหมือนค่อยๆ คุยกันไปก่อน ไม่ได้จู่โจมเพราะเขารู้ว่าหนูกลัว แต่ออกหน้าสื่อพี่เขาจะชัดเจนกว่า ส่วนเราก็มีได้ดอกไม้จากพี่เขาก่อนวันวาเลนไทน์ ผ่านมาเราไม่ได้บอกว่าเราปิดในเรื่องความรัก เพียงแต่ว่าเราอาจจะยังไม่ได้เจอใคร แต่สำหรับพี่เขาอยู่ในขั้นของการที่เพิ่งได้รู้จักกัน ก็ต้องดูกันต่อไปว่าเราจะเปิดใจให้กับเขาหรือเปล่า เพราะว่าเค้าก็เข้ามาในสถานะชัดเจนว่าต้องการจีบ โดยส่วนตัวเราได้บอกกับพี่เค้าชัดเจนว่าให้ค่อยๆ คุยกันไปก่อน เราไม่ได้ต้องการที่จะเร่ง อยากให้ใจเย็นๆ กัน ถ้าเขาบอกว่ารอเราได้ เราก็ต้องดูไปก่อนว่าเขารอได้จริงหรือเปล่า 

ปั้นจั้ย จีบ แฟน คบ ฐิสา

               ส่วนเรื่องที่พี่เค้าสนิทกับเพื่อนเพื่อนในแก๊งเรา ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นพ่อสื่อแม่สื่ออะไรกันเอาจริงๆ ตัวพี่เขารู้จักกับน้องชายหนูก่อนหน้าหนูอีก และที่พี่เขาไปทริปกับพวกเราทุกครั้ง ก็เพราะว่าเขาเป็นห่วงเราแต่ยังไงก็ยังไม่ได้มีทริปที่จะไปกันสองคนแน่ๆ แต่พี่เขาก็ยังไม่ได้ผ่านด่านสแกนของเราแต่ทีเดียว เพราะต้องสแกนกันต่อไป ไร้อย่างที่บอกไปว่าเราเพิ่งรู้จักกันเค้าอาจจะยังไม่รู้นิสัยพี่เขา สำหรับทีมข่าวที่ผ่านมาเราก็ยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วพี่เขานิสัยยังไง ด้วยความที่ว่าเราไม่ใช่เป็นคนตามข่าว แต่คือเราอยู่กับปัจจุบัน

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ เลิก

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ เลิก

               แต่ตอนนี้ในสายตาเรามองผิดเขาเป็นพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกัน ส่วนเรื่องใครมีหรือใครเคยมีแฟนมันก็เป็นเรื่องปกติ พอได้ผ่านพี่เค้าอายุขนาดนี้เค้าก็ต้องมีแฟนเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในความสำคัญของอดีตของเขาเราไม่ขอเข้าไปยุ่ง แต่ไม่เคยถามว่าตอนนี้พี่เค้ามีแฟนหรือโสด แต่ช่วงนี้ก็คุยกันอยู่ทุกวัน พี่เขาก็ไลน์มาให้กำลังใจในการทำงาน เรียกได้ว่าหยอดกัน หวานกันไม่ได้บ่อยอะไรสักเท่าไร อีกอย่างเราเพิ่งรู้จักกัน แต่ไม่ได้กลัวว่าเขาจะมาทำให้คนอื่นไม่กล้าจีบเรา ส่วนแฟนคลับก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวที่จะต้องทำให้เราเปิดไม่เปิด เพราะเรื่องแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน อาจจะค่อยเป็นค่อยไป แต่ณ ตอนนี้เราไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็นยังไงก็ต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เลย 

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ เลิก

               หลายคนมองว่า “มิกค์ ทองระย้า” อาจจะเป็นคู่แข่งในการจีบ คุยอย่าง "มิกค์" กับเราก็ชัดเจนว่าเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้วเขาก็ไม่ได้จีบอะไร ในส่วนของเขาเราก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าตอนนี้เรายังไม่ได้เลือกใครสักคน 

               ถามว่าในอนาคตกลัวไหม เราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะมันเป็นเรื่องของวันข้างหน้า แต่เราไม่ได้กลัว แต่เราก็เคยบอกพี่เขาไปครั้งนึงว่าเรากลัวที่เขาพุ่งแรงเกินเกินไป จนพี่เขาตกใจ แต่หนูก็กลัวด้วย และหนูก็บอกพี่เขาไปว่าเราไม่ได้จะหนีหายไปไหนด้วย ถ้าใครที่จู่โจมเข้ามารุนแรงเราก็แอบกลัวนึงสำหรับที่ผ่านมา

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท แฟน คบ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments