“ปั้นจั่น” เผยสถานะ “ฐิสา” ยันไม่คิดเดินหน้าจีบแข่งกับ “มิกค์ ทองระย้า”

“ปั้นจั่น” เผยสถานะ “ฐิสา” ยันไม่คิดเดินหน้าจีบแข่งกับ “มิกค์ ทองระย้า”

0

“ปั้นจั่น” เผยสถานะ “ฐิสา” ยันไม่คิดเดินหน้าจีบแข่งกับ “มิกค์ ทองระย้า”

 

         ยังคงถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์กับ “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” อย่างต่อเนื่องทำให้อยากรู้มีพัฒนาขึ้นจากเดิมบ้างหรือเปล่า สำหรับ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเคลียร์ไม่คิดเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงแข่งกับ “มิกค์ ทองระย้า” ว่า

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท มิกค์ ทองระย้า

        ฟีดแบ็คละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ก็ดี มีกดดันกันทุกคนแต่พอกระแสดีขึ้นเรื่อยๆ ก็โอเค ก็เป็นเพราะทีมงานคุณภาพและนักแสดงแต่ละคนก็เล่นเต็มที่ และแต่ละตัวละครมีเสน่ห์ของตัวเองมากกว่า ยิ้มรับถูกมองถูกโฉลกกับละครพีเรียด ทุกวันนี้ก็พยายามเอาดีทางด้านนี้อยู่ถ้ามีติดต่อมาก็ไม่เคยปฏิเสธ ช่วงนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมาจะมีแต่ละครที่เป็นปัจจุบันประมาณ 2-3 เรื่อง แนวพีเรียดทางต้นสังกัดมีแพลนจะทำอยู่ตนก็อาจจะได้เล่นงานละครจะมีผู้ใหญ่คอยดูบทให้ และตนไม่เคยเลือกหากผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ก็พร้อมรับเล่นหมดโดยปีนี้ผลงานจะมีทั้งภาพยนตร์และละคร เรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น" กับคิวงานก็ยังไม่แน่นชนิดที่ 7 วันเต็ม ยังพอให้มีเวลาได้พักสักวันหนึ่งเลยพอได้มีเวลาไปทำบุญกับพวกพี่ๆ ซึ่งมี “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ไปด้วย ตนขอเขาติดสอยห้อยตามไป ก่อนหน้านี้ก็เคยบอกกับ “พี่ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” ไว้ถ้ามีทริปบุญให้ชวนด้วย และถ้าไปด้วยน้องเขาไม่สะดวกก็บอก แต่ตนอยากไปทำบุญจริงๆ ก็ทำบุญหนุนได้ทุกเรื่องไม่ใช่แต่เรื่องรัก ถือว่าเป็นสะพานบุญให้กับทุกอย่าง ทั้งเรื่องงาน เรื่องความสงบ และเรื่องหัวใจ

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท มิกค์ ทองระย้า

        ส่วนสถานะความรู้สึกตอนนี้เป็นคนรู้จักกัน แล้วก็เพิ่งที่จะเริ่มรู้จักกันเป็นพี่เป็นน้องกัน เลยไม่ได้รู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกไม่สะดวกใจอะไร กลับรู้สึกแฮปปี้ด้วยซ้ำที่มันค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งจะพัฒนาเพิ่มไหมก็เมื่อวันเวลาผ่านไปมันก็ต้องเกิดการพัฒนาขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่ามันจะมากหรือน้อยคงให้คำตอบไม่ได้ เพราะทั้งคู่ก็ไม่ได้อยากรีบเร่ง ก็ไม่ได้บอกว่าเดินหน้าจีบแค่รู้สึกปลื้มและรู้สึกชอบเขาเฉยๆ อีกอย่างการเข้าหาก็เข้าไปแบบผู้ใหญ่แบบพี่ชาย เนื่องจากเกรงว่าน้องเขาจะกลัว แต่เท่าที่เห็นก็ไม่ เวลาเจอก็ไม่มีหยอดคำหวานจะมีก็แค่ขอเป็นกำลังใจให้เขาในทุกๆ วัน เรื่องจะเดินหน้าทำคะแนนหนักก็มันต้องทำสะสมไปทุกวัน ด้าน “พี่ต๊ะ-พี่แอน” เขาก็ช่วยเท่าที่ช่วยได้ เรื่องของความรู้สึกหรือเรื่องการตัดสินใจมันเป็นหน้าที่ของคนสองคน ซึ่งพี่เขาก็หวงน้องพอสมควรเหมือนค่อนข้างช่วยสกรีนว่าคนที่จะมารู้จักน้องว่ามีความจริงใจแค่ไหน จะเชียร์หนักไหม ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เชื่อ “พี่ต๊ะต้องดูตนเหมือนกัน

ปั้นจั่น ฐิสา สัมพันธ์ อัพเดท มิกค์ ทองระย้า

ปั้นจั้ย จีบ แฟน คบ ฐิสา

        สำหรับเรื่องที่จะกังวลไหม เพราะฝ่ายหญิงมีข่าวกับ “มิกค์ ทองระย้า” ด้วยเหมือนกัน ก็ไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องแข่งขันกัน มองว่ายิ่งน้องมีคนรักและห่วงเขามากเท่าไหร่ตนก็ยินดี และเรื่องข่าวไม่ได้ถามอะไรเขา ที่น้องโพสต์รูปดอกไม้หลายคนสงสัยเป็นของตน ก็ไม่ใช่เท่าที่รู้เหมือนว่าน้องเขาไปร้านเพื่อนและอาจจะเป็นการช่วยโปรโมทร้าน พร้อมเผยวันนี้ตรงกับวันวาเลนไทน์ก็ไม่ได้เตรียมช่อดอกไม้ให้ แต่ได้มีการให้ไปแล้วแบบธรรมดา คิดว่าน้องเขาไม่ชอบแพง โดยช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยส่วนใหญ่จะแค่ทักทายไปเพื่อให้กำลังใจในการทำงาน เนื่องจากโตๆ กันแล้วต่างคนต่างก็มีพื้นที่ของตัวเอง และรูปคู่คงยังไม่มีให้เห็นแต่ได้มีถ่ายไปบ้างแล้ว ขอไม่ลงดีกว่าไม่อยากให้มันดูไวไฟ หรือดูเร็วจนเกินไป ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะลงอาจจะอีกหลายปีเลยก็ได้ เพราะน้องเขายังไม่ได้คิดอะไรกับตนเลย ขำๆ แค่อยู่ในฐานะของผู้ชายคนหนึ่งที่ลงสมัคร ก็คงเดินหน้าแม้อีกหลายปีจะรู้ว่าความอดทนมีจริง

ปั้นจั้ย จีบ แฟน คบ ฐิสา

ปั้นจั้ย จีบ แฟน คบ ฐิสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments