YG ออกโรงโต้หลังพบดราม่าแชทหลุด Seungri

YG ออกโรงโต้หลังพบดราม่าแชทหลุด Seungri

0

YG ออกโรงโต้หลังพบดราม่าแชทหลุด Seungri

        หลังจากมีกระแสข่าวที่ไม่ค่อยจะดีมาพักใหญ่ สำหรับหนุ่ม Lee Seunghyun หรือ Seungri วง BIGBANG เขาก็ได้ถูกจับตามองเป็นพิเศษจากสำนักข่าว และดูเหมือนว่าความโชคร้ายของหนุ่ม Seungri ยังไม่หมดไป เพราะเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ทางสื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง SBS FunE ได้ปล่อยภาพแชทเก่าของเขาออกมา โดยในแชทเขาได้พิมพ์พูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน เนื้อหาของแชทเป็นการพูดคุยถึงการจัดหาผู้หญิงขายบริการ เพื่อที่จะให้บริการแก่นักลงทุนชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นแขกระดับสูงของคลับ Burning Sun ซึ่งในแชทเป็นของเมื่อปี 2015

อ่านเพิ่มเติม

Seungri ถูกจับตา หลังหนีนักข่าวที่สนามบิน

ตำรวจกรุงโซลเผยกำลังพิจารณา ไต่สวน Seungri วง Big Bang 

Seungri ดราม่า แชทหลุด

Seungri ดราม่า แชทหลุด

       แต่อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดของ Seungri อย่าง YG Entertainment ก็ได้ออกมาให้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวที่ถูกปล่อยมานั้นไม่เป็นความจริง และทางค่ายพร้อมเตรียมที่จะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้ที่ปล่อยข่าวนี้ออกมา เนื้อหาคำแถลงของค่าย YG Entertainment ระบุไว้ว่า “สวัสดี เราค่าย YG Entertainment นี่เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับบทความข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Seungri ในวันนี้ หลังจากที่เราได้ทำการตรวจสอบแล้ว ข้อความแชทเป็นของปลอม มันถูกทำการปลอมแปลงขึ้นมาโดยเนื้อหาทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เช่นเดียวกับทางบริษัททำมาโดยตลอด ทางบริษัทขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการทางกฎหมายต่อการกระทำที่ไม่หวังดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการเผยแพร่ข่าวลือที่ผิด รวมไปถึงการสร้างข่าวปลอมขึ้นมา” 

Seungri ดราม่า แชทหลุด

       อย่างไรก็ตามข่าวที่ออกมาได้สร้างความเสียหายให้แก่หนุ่ม Seungri ส่งผลให้ชื่อของเขาได้ติดอันดับคำค้นหาเรียลไทม์บนเว็บไซต์ Naver เว็บไซต์ของเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย

Seungri ดราม่า แชทหลุด

ที่มา Soompi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments