ชาวเน็ตวิจารณ์หนักหลัง Seungri ไม่ยอมให้โทรศัพท์จนท.ตรวจสอบ

ชาวเน็ตวิจารณ์หนักหลัง Seungri ไม่ยอมให้โทรศัพท์จนท.ตรวจสอบ

0

ชาวเน็ตวิจารณ์หนักหลัง Seungri ไม่ยอมให้โทรศัพท์จนท.ตรวจสอบ

       วานนี้ (14 มีนาคม 2562) ราว 10.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี Jung Joon Young เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสำหรับข้อกล่าวหาเรื่องการถ่ายและเผยแพร่คลิปหวิว 4 ชั่วโมงถัดมา Seungri ก็ได้เดินทางมาร่วมการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องการติดสินบนเจ้าหน้าที่, การค้าประเวณี และการคอร์รัปชั่นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

seungri bigbang ดราม่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ช็อก! Seungri BIGBANG ประกาศออกจากวงการ

       นักร้องทั้ง 2 คนได้กล่าวคำขอโทษและให้คำสัตย์ว่าจะให้ความร่วมมือสืบสวนสอบสวนอย่างเต็มที่และให้การด้วยความจริง อย่างไรก็ตามมีการรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพบกับความยุ่งยากในการตรวจสอบโทรศัพท์ หลักฐานชิ้นสำคัญในคดีนี้

Seungri Joon Young Mr Yoo

       จากการรายงานของ Chosun เผยว่า Seungri ปฏิเสธที่จะมอบโทรศัพท์ของเขากับเจ้าหน้าที่ ในขณะที่ Jung Joon Young มอบโทรศัพท์ที่เพิ่งเปิดใช้งานเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงาน Jung Joon Young อ้างว่า “ฉันเปลี่ยนโทรศัพท์เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน”

Seungri BIGBANG ออกจากวงการ kpop idol

        ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงถึง Seungri และ Jung Joon Young คอมเมนต์ในทำนองว่านี่หรือคือการให้การอย่างซื่อสัตย์? โทรศัพท์เพิ่งซื้อใหม่ 2 สัปดาห์ จริงเหรอ? คงสนุกละสิคนโรคจิต ฯลฯ

Seungri BIGBANG ออกจากวงการ kpop idol

        อัพเดทล่าสุด สื่อดังของจีน เวยปั๋ว ได้ออกมาเผยคำให้การณ์ของ Seungri ว่าเขาให้การปฏิเสธเรื่องแนะนำสาวในแชทว่า ตนถูกอีกฝ่ายหลอกเงินไปสองพันล้านวอน ทั้งอีกฝ่ายจงใจจัดฉากหลอกล่อให้เขาพิมพ์แชทในแนวทางนั้นเพื่อเก็บไว้ข่มขู่เขาภายหลัง ที่พิมพ์โต้ตอบในแชทเป็นเพียงการพิมพ์ตามน้ำเพื่อหลอกให้อีกฝ่ายตายใจและหวังได้เงินคืน รูปสาวที่ส่งไปนั้น Seungri ไม่รู้จัก เป็นเพียงรูปที่หามาจากอินเตอร์เน็ตเพื่อหลอกอีกฝ่าย ดังนั้นเรื่องจัดหาสาวให้แขกเป็นเพียงเรื่องปั้นขึ้นมาเท่านั้น

ที่มา allkpop
แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments