​​​​​​​“ฟิล์ม ธนภัทร” รับหัวใจยังโสด เมินถูกจับตาความสัมพันธ์กับ “บี น้ำทิพย์”

​​​​​​​“ฟิล์ม ธนภัทร” รับหัวใจยังโสด เมินถูกจับตาความสัมพันธ์กับ “บี น้ำทิพย์”

0

“ฟิล์ม ธนภัทร” รับหัวใจยังโสด เมินถูกจับตาความสัมพันธ์กับ “บี น้ำทิพย์”

 

                แม้จะยังครองสถานะโสดอยู่แต่ก็ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” อยู่ไม่น้อย สำหรับ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทงานว่า

ฟิล์ม ธนภัทร แฟน สถานะหัวใจ โสด

                ก็ยังทำหนักอยู่ แต่สามารถหาเวลาว่างให้ตัวเองได้ เพราะหากทำงานหนัก 7 วันรวดคงไม่ไหวเหมือนกัน อย่างเมื่อวานนี้เราเพิ่งจะไปดูหนังและทานข้าวกับคุณแม่ เพราะเป็นวันเกิดของท่านพอดี สาวในชีวิตตอนนี้ก็มีคุณแม่แค่คนเดียว และมีผู้จัดการฯ อีกคน รับมีงานอีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าใครสนใจก็ติดต่อกันเข้ามาได้ ยังรับได้อยู่ ซึ่งงานละครก็มีที่ถ่ายทำอยู่คือเรื่อง “ภูตพิศวาส” คาดได้ชมกันไม่เกินครึ่งปีนี้

ฟิล์ม ธนภัทร แฟน สถานะหัวใจ โสด

                ส่วนกระแสคู่จิ้นกับ “บี น้ำทิพย์” ก็ปกติ กับพี่เขามีเจอกันตามงาน แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้เล่นกันเหมือนช่วงที่ถ่ายละคร กับเรื่องที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาตอบคำถามกรณีถูกโยงเป็นมือที่สามทำให้อีกฝ่ายต้องเลิกกับ “ไฮโซฮิม” ต้องขยับสถานะให้ห่างมากกว่าเดิมไหม ส่วนตัวก็ไม่เกี่ยวอะไรกันเลย เราสนิทกับพี่เขาแบบรุ่นพี่รุ่นน้องที่ทำงานด้วยกันมากกว่า ซึ่งช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอ และไม่ได้คุยกันเลย อย่างที่ทุกคนเห็นทั้งคู่ไม่ค่อยมีงานด้วยกัน แต่ถ้าเป็นการคอมเมนต์แซวกันในไอจีก็ยังมีเหมือนเดิม ย้ำชัดถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ก็ไม่ต้องเว้นระยะห่าง ช่วงนี้เราถ่ายละคร มีถ่ายรายการ และต้องคอยดูแลเรื่องสร้างบ้านอีก เลยทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาเล่นโซเชียลมากนัก ทั้งนี้รู้สึกโล่งใจที่ได้ออกมาเคลียร์เรื่องมือที่สาม เพราะคนส่วนใหญ่ก็คิดไปแบบนั้นเยอะเหมือนกัน พอได้พูดความจริงก็รู้สึกดี เนื่องจากมันทำให้คนที่ตามข่าวเขาได้เข้าใจความจริงมากขึ้น คาดคนเข้าใจผิดเขาคงอินกับละครอยู่

ฟิล์ม ธนภัทร มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ทำดี

                ส่วนสถานะหัวใจก็ไม่มีสาวคุยเป็นพิเศษ ยังโสดอยู่ ถามว่ามีคนที่เข้ามาคุยไหม ก็ต้องมีบ้าง เพราะถ้าตอบว่าไม่มีก็จะดูเป็นการโกหก แต่เราทำงานหนัก คงยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร ถ้าคิดมีต้องมีเวลาให้เขา และคิดอยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวให้ดี ทำความฝันของตัวเองเรื่องบ้านให้เสร็จก่อน ทุกวันนี้เราแทบไม่มีเวลาเลยแม้กระทั่งให้กับตัวเอง

ฟิล์ม ธนภัทร แฟน สถานะหัวใจ โสด

                กับคนที่คุยก็คุยกันด้วยความสบายใจ และไม่ได้ให้สถานะอะไร แต่ถ้าหากวันหนึ่งมันจะใช่ขึ้นมาเชื่อว่าเมื่อถึงวันนั้นเวลาและความรู้สึกมันจะบอกเอง ซึ่งกับ “บี น้ำทิพย์” ที่หลายคนเชียร์หนักมากตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเลย ไม่สามารถพูดได้ แต่ถ้าหากวันหนึ่งมันมีโอกาสที่จะพัฒนาได้เดี๋ยวเวลาจะเป็นตัวบอกเอง สำหรับที่พี่เขาไปเที่ยวทริปทะเลมีเห็นภาพและได้ไปกดไลค์ให้ ก็สวยอยู่แล้ว ก็มีเข้าไปแซวบ้าง มองว่าพี่เขามีความเซ็กซี่ในอินเนอร์อยู่แล้ว และไม่ได้ชมแบบส่วนตัว จะเข้าไปคอมเมนต์มากกว่า ซึ่งเราเป็นรุ่นน้อง เป็นสิทธิ์ของพี่เขาที่จะเซ็กซี่ ก็ไปห้ามอะไรไม่ได้

ฟิล์ม ธนภัทร แฟน สถานะหัวใจ โสด

ฟิล์ม ธนภัทร แฟน สถานะหัวใจ โสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments