"อั้ม" แฮปปี้เปิดใจคุย "ไฮโซพก" ตอบชัดคิดเรื่องแพลนอนาคตหรือยัง

"อั้ม" แฮปปี้เปิดใจคุย "ไฮโซพก" ตอบชัดคิดเรื่องแพลนอนาคตหรือยัง

0

"อั้ม" แฮปปี้เปิดใจคุย "ไฮโซพก" ตอบชัดคิดเรื่องแพลนอนาคตหรือยัง

 

     ดูเหมือนสถานะความสัมพันธ์กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" จะแฮปปี้และชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากได้คุยศึกษาดูใจกัน และมักจะมีโมเมนต์สวีทให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับซุป’ตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงความรักในครั้งนี้ พร้อมตอบเรื่องจะมีแอบคิดแพลนอนาคตบ้างหรือยัง ให้ฟังว่า

ไฮโซพก ประธานวงศ์ อั้ม พัชราภา ความรัก แต่งงาน

      ก็ดี จริงๆ กับฝ่ายชายรู้จักกันมานานแล้ว ทำให้พอจะรู้จักนิสัยบ้าง แต่ต้องดูกันไปนานกว่านี้ สถานะก็คุยกันอยู่ เราก็ไม่ได้เป็นคนหวาน แต่จะเขินมากกว่า จริงๆ ได้เป็นเพื่อนกันมาก่อน และได้เจอกันหลายงาน มีถ่ายรูปคู่กันบ้างแต่แทบไม่ได้คุยกัน และได้ร้องเพลงพร้อมกันอยู่บ่อย เวลาที่เจอเขาทีไรก็จะเป็นภาพที่เห็นร้องเพลงตลอดเลย แต่พอได้เริ่มพูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้นก็รู้สึกเขินแปลกๆ หน่อย การคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว รูปก็ไม่ได้ลงโซเชียลอะไรบ่อยขนาดนั้น

ไฮโซพก ประธานวงศ์ อั้ม พัชราภา ความรัก แต่งงาน

       กับคำว่าที่รักที่หลุดออกมาก็ฟังกันผิดหรือเปล่า ยันตอนนี้คุยกันอยู่ ไม่รู้จะพูดยังไง อายุก็ 40 ปีแล้ว ไม่อยากพูดอะไรเยอะ ก็ขอดูกันไปยาวๆ กับที่เขาโกนหนวดก็โกนเล่นๆ ลองดู ไม่เกี่ยวกับการโกนเพื่อไปพบคุณพ่อคุณแม่เรา ส่วนตัวแล้วแต่จะมีหนวดหรือไม่มีก็ได้ ที่เราได้ไปเจอกับครอบครัวเขาก็น่ารักดี

ไฮโซพก ประธานวงศ์ อั้ม พัชราภา ความรัก แต่งงาน

        ส่วนเรื่องอนาคตก็ยัง เพิ่งได้คุยรู้จักกันเอง และยังไม่มีใครถามเลยจริงๆ เพิ่งคุยกันไม่กี่เดือน ตอนที่ไปมาถามเราครั้งแรกก็ยังไม่ได้คุยกันเลย แค่นั่งด้วยกัน แต่พอมีข่าวออกไปถึงได้เริ่มคุย ไม่รู้จะต้องขอบคุณข่าวด้วยหรือเปล่า ซึ่งความรักครั้งนี้อยากเงียบที่สุด อยากดูกันแบบยาวๆ ไม่อยากเลิกเหมือนที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายก็เป็นคนดี น่ารัก ไม่อยากจะเปิดตัวใครบ่อย เดี๋ยวพอเลิกกันก็บอกว่าเปลี่ยนอีกแล้ว เราไม่ได้แคร์ว่าวันหนึ่งคบใครแล้วต้องเลิก แต่ขอให้ไปกันได้ คุยให้ยาวที่สุด เพราะไม่อยากเสียเวลา

ไฮโซพก ประธานวงศ์ อั้ม พัชราภา ความรัก แต่งงาน

       ทางเพื่อนๆ ก็รู้จักเขามาก่อนแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งที่ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" เชียร์ให้แต่งงานมีลูก ก็ไม่เคยมีในหัวแม้จะชอบเด็ก แต่ไม่ได้วางแผนจะแต่งงานมีลูก ขำๆ อยู่กับหลานก็เหนื่อยแล้ว ทำให้เข้าใจคนเป็นแม่ เวลาไม่เจอเพื่อนเขาก็เหนื่อยจริงๆ แต่เหนื่อยแบบชื่นใจ ฝ่ายชายเองก็ไม่เคยถามอยากมีลูกไหม

ไฮโซพก ประธานวงศ์ อั้ม พัชราภา ความรัก แต่งงาน

       ด้านวันเกิดเราที่ผ่านมาที่เขาจัดเซอร์ไพรส์ให้ พอดีเขาชวนไปทานข้าวที่โรงแรมที่บ้าน ก็รู้สึกแปลก เราเลยถามเพื่อนหลายคนมากว่าจะไปดีไหม เขาก็บอกว่าไปเลย ถามต่อจะต้องแต่งตัวยังไง เลยคิดว่าต้องแต่งสุภาพหน่อย มีคิดจะใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่หรือเก่าดีด้วย ในที่สุดก็ตัดสินใจใส่แบบเก่าเพราะคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายรูป ก็ถามเพื่อนหลายคนมากว่าต้องสวยแค่ไหน เขาก็บอกสวยทุกวันอยู่แล้ว แค่แต่งให้มันสวยๆ ขึ้นก็แค่นี้ โดยคนรอบข้างก็ไม่ได้มีพิรุธอะไรเลย แต่วันเกิดเขาก็หวานมากเช่นกัน ก็ไม่ขนาดนั้น

อั้ม พัชราภา ผมสั้ม ทรงผมใหม่

       ทั้งนี้ดูเหมือนเขาจะเก็บรายละเอียดทุกอย่าง ก็ดี ปกติตอนรู้จักกันแรกๆ นั่งฟังเพลงตอนไปเที่ยวจะถามเพลงใครๆ ก็บอกตลอดเลยว่าเป็นเพลง "ทอม อิศรา" ก็คิดว่าเราชอบ แต่ก็ชอบจริงๆ ถ้ามาร้องให้ฟังก่อนนอนคงหลับสบายเขาเลยจัดเซอร์ไพรส์ให้

อั้ม พัชราภา ผมสั้ม ทรงผมใหม่

        สำหรับตรุษจีนที่ผ่านมาได้ซองหนามาก ก็เป็นเงินอย่างที่เห็นกัน ส่วนตัวให้แบบนี้รู้สึกชอบเลย แต่ปีนึงมีครั้งเดียว สำหรับที่ฝ่ายชายป่วยก็ไปเฝ้า ตอนนี้เขาใส่เหล็กอยู่ ผ่าตัดแล้วแต่ยังไม่หายขาด เราก็ดูแลปกติ มีช่วยเปิดน้ำ เตรียมของให้เขา ก็พยายามทำด้วยตัวเอง และมีหงุดหงิดบ้างเพราะสามารถใช้งานได้มือเดียว รับมีกดดันกับรักครั้งนี้ อย่างที่บอก เพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือน ขอคุยดูไปก่อน ถามว่าสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟนใช่ไหม ก็ใช้คำว่าคุยกันแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments