​​​​​​​"มิ้นต์" ปัดคุย “แมท” เรื่องข่าว พร้อมตอบปม “สงกรานต์” โดนย้าย

​​​​​​​"มิ้นต์" ปัดคุย “แมท” เรื่องข่าว พร้อมตอบปม “สงกรานต์” โดนย้าย

0

"มิ้นต์" ปัดคุย “แมท” เรื่องข่าว พร้อมตอบปม “สงกรานต์” โดนย้าย

 

                สมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ทั้ง 5 คนได้มีการรวมตัวแบบพร้อมเพรียงกันอีกครั้ง แต่ดูเหมือนจะไม่ได้มีการคุยกันถึงข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เลย โดยเฉพาะคู่ของ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับ "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ล่าสุด "มิ้นต์ ชาลิดา" ก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกกรณี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ถูกสั่งย้ายจากตำรวจราชวัลลภรักษาพระองค์ เข้าศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจที่ปากช่อง ว่า

มิ้นต์ ชาลิดา สงกรานต์ ย้าน แมท

                เป็นการรวมตัวกันแบบปุ๊บปั๊บเลย โดยทาง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เป็นคนนัดกับ "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ก็ทักทายปกติ คุยกันเรื่องละคร ปรึกษาเรื่องงานซะมากกว่า ไม่ได้คุยถึงเรื่องที่เป็นข่าวเลย เพราะมันผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะไปถามอะไรอีก จะคุยเรื่องของอนาคต ซึ่งทุกคนก็ไม่ได้เจอกันแบบครบแก๊งนานมาก ก็ได้เจอกันวันนั้นเลย ยันยังสนิทกันเหมือนเดิม

มิ้นต์ ชาลิดา สงกรานต์ ย้าน แมท

                กับที่ถูกจับตามองเรากับ "แมท ภีรนีย์" นั่งข้างกัน คือด้วยจังหวะที่เรามาเป็นคนแรก พี่เขาก็มาคนที่ 2 แล้วใครมาก็นั่งตามๆ กันไป ไม่ได้มีการจัดเตรียมอะไรเลย ซึ่งการที่ได้มาเจอกันก็ดี มีคุยกันเรื่องงานช่องว่าซ้อมกันหรือยัง อย่างวันนี้พี่ๆ ก็ไปซ่อมกัน แต่เราติดงานเลยไม่ได้ไป คาดเจอกันอีกทีก็คงเป็นงานช่องเลย เพราะต้องซ้อมหลายวัน และคงได้เจอกันแบบครบทุกคน ถามว่าโอเคไหมที่ก่อนหน้านี้มีคนมาจับจ้องที่แก๊งเฟอร์บี้หนักมาก มันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว อย่างที่บอกไปว่าข่าวมันเป็นคนละเรื่องกัน กับความเป็นเพื่อนก็คุยกันได้ปกติ โดยทาง "แมท ภีรนีย์" เวลาเจอกันเขาก็เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว อย่างที่บอกวันนั้นไม่ได้คุยกันถึงเรื่องที่ผ่านมาเลย มีแต่ถามว่าเป็นยังไง จะทำอะไรกันบ้างเท่านั้น เรื่องส่วนตัวไม่ได้คุยสักเท่าไหร่

มิ้นต์ ชาลิดา สงกรานต์ ย้าน แมท

                ส่วนเรื่องที่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โดนย้ายนั้น ส่วนตัวก็ไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย มีแต่เห็นข่าวบ้าง แต่ไม่ได้กดเข้าไปอ่าน เลยไม่รู้เลยว่าใครโดนย้ายจากที่ไหนไปที่ไหน กับพี่เขาก็ไม่ได้เจอนานมากแล้ว เห็นข่าวแต่ไม่ได้ดูรายละเอียดเลยไม่รู้ว่าดีเทลมันประมาณไหน ตอบไม่ได้จริงๆ และไม่ได้ถามทาง "ภูผา เตชะณรงค์" ด้วย เพราะเขาก็ไม่ค่อยได้เจอกับพี่ ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟัง คิดว่ากรณีนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เป็นประเด็น ทั้งนี้ได้เผยเรื่องที่ "แมท ภีรนีย์" ตอบคอมเมนต์ว่าอกหัก ก็ไม่ทราบรายละเอียดเลยตอบแทนเขาไม่ได้

มิ้นต์ ชาลิดา สงกรานต์ ย้าน แมท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments