"มิ้นต์" แจง! ดราม่าเรื่องจูบไม่จริง ไม่ซีเรียสเรื่องหน้าอก

"มิ้นต์" แจง! ดราม่าเรื่องจูบไม่จริง ไม่ซีเรียสเรื่องหน้าอก

0

"มิ้นต์" แจง! ดราม่าเรื่องจูบไม่จริง ไม่ซีเรียสเรื่องหน้าอก

 

    เกิดกระแสดราม่าขึ้นเมื่อนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ไม่ยอมจูบจริงในละคร "หน่วยลับสลับเลิฟ" และเรื่องหน้าอกน่าใจที่ไม่อึ๋ม ล่าสุดเจอสาว "มิ้นต์" เลยขอเคลียร์ดราม่าว่า

มิ้นต์ ชาลิดา เคลียร์ ดราม่า งานละคร

      ล่าสุดมีดราม่าเรื่องไม่ยอมจูบจริงในละคร “หน่วยลับสลับเลิฟ” ที่เพิ่งจบไป ก็อย่างที่ทุกเคยคนเห็นมาก่อนหน้านี้ว่ามิ้นต์ก็เล่นกับ “เจมส์ มาร์” มิ้นต์ก็จูบจริง มันอยู่ที่บทละครและก็ตามผู้จัดฯ ผู้กำกับอยากได้มากกว่า จริงๆ เรามีข้อจำกัดในการเล่นละครไหม ไม่เคยมีเลยนะคะ จริงๆ มิ้นต์ทำงานมาตั้งแต่เด็กมิ้นต์ค่อนข้างเข้าใจว่ามันคือการทำงาน คุณพ่อคุณแม่ที่บ้านก็เข้าใจอยู่แล้ว เพราะเราทำงานมาตั้งแต่เด็ก เราต้องเคารพในงานที่เราทำ ขอบเขตในการทำงานมิ้นต์ค่อนข้างไม่มีเลย อย่างในหน่วยลับสลับเลิฟ มิ้นต์กลัวความสูงมากถึงขั้นร้องไห้แต่มิ้นต์ก็โดดจริง มิ้นต์อยากทำอะไรให้ได้ทุกบทบาท ไม่อยากให้ใครมองว่าดูไม่จริงเลย อย่างบทบู๊ ขี่ม้า ยิงปืน ผ่านมาทุกแบบแล้วค่ะ ไม่ซีเรียสเลย คือละครเรื่องนี้ไม่ได้เน้นจิกหมอน อย่างที่ทุกคนเห็นคือ เน้นไปทางเรื่องของบท ที่มีหลากหลายแนว 

มิ้นต์ ชาลิดา เคลียร์ ดราม่า งานละคร

       ดราม่าที่เข้ามาหนักขนาดไหนจนผู้จัดการต้องออกมาโพสต์ชี้แจงแทนเรา ก็เหมือนมีคนว่าเราแบบเยอะ มันมีหลายคอมเมนต์ มิ้นต์ก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่กันเขาแคปมาให้อ่าน ได้มีปรึกษากันก่อนไหม พี่กันก็ได้บอกก่อน จริงๆ พี่กันอยากชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจ เพราะว่าแบบเวลาคนไม่ได้อ่าน หรือคนอ่านแค่ 2-3 บรรทัด เขาก็จะตีความว่าเราเรื่องเยอะเรื่องมาก ซึ่งพี่กันแค่ไม่อยากให้คนมองแบบนั้น 

มิ้นต์ ชาลิดา เคลียร์ ดราม่า งานละคร

        ส่วนตัวเรานอยด์ไหม ไม่นอยด์เลยค่ะ มิ้นต์ว่ามันเป็นเรื่องที่โอเค มีไรก็ถามกันได้ กับทางผู้จัดฯ “พี่พุดเดิ้ล ปาจรีย์” ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย จริงๆ แล้วเราทำตามผู้กำกับ เราไม่ได้รีเควส บทมันก็ไม่ได้มีอยู่แล้ว คือบทเรื่องนี้อย่างที่บอกมันไม่ได้เป็นแนวเลิฟซีนจ้า ในเรื่องพี่ช้างเล่นเป็นเก้งอะ เราจะไปเลิฟซีนมากมันก็ไม่ใช่ไง มันเป็นมุมมองที่คนติดตามไม่ฟินมันกลายเป็นดราม่า ก็อยากให้คนดูเปิดใจ หรือไว้รอเรื่องหน้า หรือกลับไปดูคุณชายรณพีร์หรือสายธารหัวใจก็ได้ถ้าอยากไปดูเลิฟซีนจริงๆ มิ้นต์อาจจะไม่เคยเล่นบทที่แบบโตในวัยตบจูบ ซึ่งก็เข้าใจหลายๆ คนอยากที่จะเห็นเราในบทบาทใหม่ๆ ตัวเราเองก็อยากลอง ส่วนตัวเราเคยคุยกับภูผาเรื่องงานไหม พี่ผาไม่เคยถาม ไม่เคยเข้ามาก้าวก่ายเลย ทุกอย่างดูตามความเหมาะสม

มิ้นต์ ชาลิดา เคลียร์ ดราม่า งานละคร

       ส่วนเรื่องของหน้าอกมีคนถามเยอะมาก คือจริงๆ มิ้นต์ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องตรงนี้ อุปกรณ์ต่างๆ ก็สามารถช่วยเสริมได้ มิ้นต์ไม่ได้ติดใจอะไรเลย ไม่เสียเซลฟ์ เข้าใจคนมอง ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่มิ้นต์ชอบแบบนี้จริงๆ รู้สึกว่าอยากเป็นแบบนางแบบ “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ไม่จำเป็นต้องมี แบบนี้ก็ได้ มีผู้ใหญ่แนะนำให้ไปทำไหม ก็มีค่ะ แต่ด้วยความที่มิ้นต์กลัวเจ็บมาก เพื่อนๆ ก็บอกเหมือนสิบล้อทับ เรารู้สึกว่ามันสวยได้ในแบบของมัน คือชุดวันนั้นไม่สามารถใส่อะไรได้เลย มีคนจับผิดรูปนั้น ตั้งแต่ที่เราใส่อะค่ะ แม่ก็พูดย้ำแล้วย้ำอีก แบบมิ้นต์แน่ใจเหรอลูกที่ใสตัวเนี้ย ถ้าใส่แล้วมันเห็นซิลิโคนหลุดออกมามันก็ไม่ควรใส่ดีกว่านะแม่ เรารู้สึกว่า เอ้ยสวยในแบบของเราแบบนี้ดีกว่า มันคือข้างในอะ เรามั่นใจจากข้างในออกมาค่ะ ก็สวยในอีกแบบหนึ่งค่ะ จะมีการปรับการแต่งตัวไหม อย่างที่ทุกคนรู้อะค่ะหนูไม่ซีเรียส อย่างชุดวันนี้หนูก็มีนะคะ เพื่อนมีแซวไหม หนูโดนแซวจนชินแล้วอะ หันหลังคุยด้วยทำไม อะไรแบบเนี่ย ค่อนข้างที่จะชิน

 

มิ้นต์ ชาลิดา เคลียร์ ดราม่า งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments