​​​​​​​"แนท อนิพรณ์" แจงกรณีคนติดภาพนางงามมากกว่าการแสดง

​​​​​​​"แนท อนิพรณ์" แจงกรณีคนติดภาพนางงามมากกว่าการแสดง

2.5

"แนท อนิพรณ์" แจงกรณีคนติดภาพนางงามมากกว่าการแสดง

 

                มีผลงานในด้านการแสดงให้ได้ชมกันหลายเรื่องแล้ว แต่ดูเหมือนยังมีใครหลายคนติดภาพการเป็นนางงามมากกว่าการแสดงอยู่ เลยไม่รู้จะมีมุมมองเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างไรบ้าง สำหรับ "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

แนท อนิพรณ์ ผลงาน หน้ากากแก้ว นางงาม ดราม่า

                ผลงานตอนนี้ก็มีเรื่อง "สงครามนักปั้น" ฟีดแบ็คก็ดีเป็นละครที่ถ่ายไว้ปีที่แล้วแต่ตนก็ยังต้องพัฒนาตัวเองอีก ก็โชคดีที่เรื่อง "หน้ากากแก้ว" ออนแอร์ใกล้กันทำให้ฝีมือเพิ่มมากขึ้น และต้องเรียนเพิ่มทั้งวิธีการพูดและการปรับน้ำเสียง เพราะที่ใช้พูดในชีวิตประจำวันกับละครจะแตกต่างกัน แต่เรื่องแอ็คติ้งทางช่องจะส่งไปเรียนทุกสัปดาห์อยู่แล้ว ตอนนี้คิดว่าเริ่มจับทางงานแสดงได้มากกว่าเดิมว่าเป็นประมาณไหน ตอนแรกที่เข้ามายังมีงงบ้าง ทั้งมุมกล้องและเสียง เพราะละครเรื่องหนึ่งมีหลายองค์ประกอบ กับบทบาทที่ได้รับก็ไม่ได้เรียบร้อยมากจะแตกต่างกัน อย่างเรื่อง "หน้ากากแก้ว" ทำให้เปลี่ยนจากเดิมที่เคยเล่นก็เล่นเป็นคนดีและไม่ดีในตัวเดียวกันก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์มาก ส่วนที่คนจำภาพนางงามมากกว่าการแสดง ก็บทที่ได้รับเล่นไม่ไกลตัวเองมาก บางคนดูแล้วยังไม่เก็ทจะมีติดภาพนางงาม หรือเซ็กซี่ที่ดูโตขึ้นบ้าง แต่พอเล่นร้ายคนจะเข้าถึงง่าย ก็มีชมเยอะ แล้วก็ขึ้นอยู่กับใครจะมองว่าติดภาพแบบไหน ซึ่งแต่ละบทบาทที่ได้รับไม่เหมือนกันยังต้องพัฒนาตัวเองอีก ด้านผลงานเรื่องอื่นก็ต้องไปคุยกับทางผู้ใหญ่อีกทีหนึ่งว่าจะป้อนงานยังไงให้

แนท อนิพรณ์ ผลงาน หน้ากากแก้ว นางงาม ดราม่า

                สำหรับเรื่องหัวใจ ก็ไม่ขอตอบ มองว่าความรักในปัจจุบันถ้าวันไหนที่ทะเลาะกันก็อาจจะบอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ถ้าดีกันก็มาตอบว่ายังมีแฟนมีคนคุย ยิ่งปัจจุบันอะไรเปลี่ยนไปเร็วไม่อยากให้มาสัมภาษณ์ครั้งหนึ่งแล้วบอกว่าเลิกกันพออีกครั้งหนึ่งบอกว่าคบกัน อยากขอโฟกัสงาน เรื่องความรักเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน และไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนสองคนขึ้นอยู่กับหลายอย่าง มีเรื่องครอบครัวด้วยถ้าทำให้พ่อแม่ไม่สบายใจก็ไม่ควรที่จะออกมาพูดดีกว่า ทั้งนี้ทุกคู่มีปัญหาหมดแม้ความรักตัวเองจะเข้าใจแต่ไม่รู้คนในครอบครัวที่เขาบอกเข้าใจ แต่บางครั้งอาจจะไม่เข้าใจ หรือเป็นห่วงก็ได้ ตอนนี้ตนมีโอกาสได้ทำงานละครก็อยากเต็มที่ให้เต็มที่มากที่สุด

แนท อนิพรณ์ ผลงาน หน้ากากแก้ว นางงาม ดราม่า

แนท อนิพรณ์ ผลงาน หน้ากากแก้ว นางงาม ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อสายวายผู้ชายที่ “แนท อนิพรณ์” จีบถึงขั้นยอมไปปฏิบัติธรรม ขอเป็นแฟนแต่ถูกปฎิเสธ

ออร่ากระจาย! จากนางงามชิงมงจักรวาลสู่นางเอก

“แนท อนิพรณ์” รับคบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 4 ปี

เปิดตัวเขยจักรวาล! หนุ่มรุ่นน้องคนรู้ใจ “แนท อนิพรณ์” งานดีหล่อสะพรึงเทียบพระเอก

“แนท อนิพรณ์” ห่วงคุณตาหลังล้มหัวฟาดพื้นต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments