ส่งท้ายความฟิน “ฟิล์ม-แนท” “หน้ากากแก้ว” ลาจอ

ส่งท้ายความฟิน “ฟิล์ม-แนท” “หน้ากากแก้ว” ลาจอ

0

ส่งท้ายความฟิน “ฟิล์ม-แนท” “หน้ากากแก้ว” ลาจอ

     เป็นอีกหนึ่งละครกระแสดีสุดๆ จากช่องวัน สำหรับ “หน้ากากแก้ว” ที่นำแสดงโดย “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” และสาว “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่บอกเลยว่าทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันจนคนดูฟินไปกับความน่ารักของทั้งคู่เลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลชนิดที่ว่า #หน้ากากแก้ว ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับในทุกๆ สัปดาห์เลยทีเดียว

หน้ากากแก้ว ฟิล์ม ธนภัทร งานละคร แนท

      ซึ่งเมื่อคืนวานนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2562) ก็ได้เดินทางมาถึงตอนจบแล้วเชื่อว่าแฟนๆ จะต้องคิดถึงพระนางคู่นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ละครจบลงหนุ่ม “ฟิล์ม” ก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผลงานชิ้นนี้ว่า ขอบคุณท่านผู้ชมทุกคนที่ติดตามละครหน้ากากแก้ว ตั้งแต่ต้นจนมาถึงตอนจบในวันนี้ ผมได้คอยตามอ่านกระแสตอบรับต่างๆ ทั้งคำติ คำชม ตั้งแต่ตอนแรกๆจนมาถึงวันนี้อยากบอกว่าทุกเสียงของคนดูทุกคนนั้นเป็นกำลังใจ และแรงผลักดันให้ผมอยากพัฒนาตัวเองต่อไปมากขึ้นเรื่อยๆ

หน้ากากแก้ว ฟิล์ม ธนภัทร งานละคร แนท

หน้ากากแก้ว ฟิล์ม ธนภัทร งานละคร แนท

      เพื่อความสุขของคนดูทุกคน . . . ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวผมและให้โอกาสผมได้มาเป็นคุณรัฐในเรื่องนี้ ทำให้ผมได้ค้นเจอโลกใบใหม่ๆ ได้เจอกับผู้กับกำที่เป็นครูของผม @artexact ที่คอยสอนแนะนำและผลักดันให้ตัวละครรัฐออกมาได้ดี ละเอียด ละมุนขนาดนี้ . . . ขอบคุณที่ให้ผมได้มาเจอนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง @pockjasmine @captainpuและพี่ต้อมคุณพ่อคู่หูสุดเฟี้ยวของผมผู้ซึ่งไม่เล่นsocial ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมากมายเพื่อเติบโตเป็นนักแสดงที่ดีขึ้นไปอีก 

หน้ากากแก้ว ฟิล์ม ธนภัทร งานละคร แนท

     “ขอบคุณที่ทำให้ผมได้มาเจอนางจอมวุ่นวายย @potter_natt ถึงน้องจะดื้อมาก แต่น้องก็มีความพยายามมากเช่นกัน น้องเก่งและพัฒนาทักษะทางด้านการแสดงได้อย่างรวดเร็ววว . . . ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เจอมิตรภาพดีๆในกองถ่ายกองนี้ @alrisaa @brightnorr @tousedthawut@linpitaying มิตรภาพดีๆที่หาซื้อด้วยเงินไม่ได้ . . . ขอบคุณ พี่วุ่นวาย พี่ซี @myname_sea ที่คอยช่วยสนับสนุนการทำงานหน้าเซ็ตของพวกเราทุกคน ขอบคุณทีมงานฝ่ายเสื้อผ้า พี่น้อย พี่แหม่ม พี่โชค

หน้ากากแก้ว ฟิล์ม ธนภัทร งานละคร แนท

       และพี่โชติที่คอยหาเสื้อผ้าสวยๆ ให้พวกเราได้ใส่ . . . ขอบคุณพี่ๆทีมอาร์ทที่เซ็ตฉากสวยๆในฉากให้คนดูได้เห็นและคอยให้ผมกับแนททานอาหารเข้าฉากที่แสนอร่อย . . . ขอบคุณพี่ๆทีมไฟที่คอยจัดแสงให้ภาพในละครออกมาดูดีได้ขนาดนี้ (โดยเฉพาะแนท) . . . ขอบคุณพี่ๆทีมสวัสดิการที่คอยเซิร์ฟน้ำ กาแฟดำและของว่างให้ผมไม่ขาด . . . ขอบคุณพี่หนึ่งโลเคชั่นที่คอยหาสถานที่สวยๆให้พวกเราได้ถ่ยด้วยนะครับ . . . ขอบคุณทีมแม่ครัวที่ทำอาหารอร่อยๆรวมถึงต้มไข่ให้ผมกินทุกมื้อ . . . ท้ายที่สุดนี้ ขอบคุณแฟนๆละคร #หน้ากากแก้ว อีกครั้งที่คอยติดตามและให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอดด แล้วเจอกันใหม่โอกาสหน้านะครับ”

หน้ากากแก้ว ฟิล์ม ธนภัทร งานละคร แนท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments