​​​​​​​สลด! พ่อ “สอง พาราด็อกซ์” เขียนจม.ลาก่อนพบเสียชีวิตในรถ

​​​​​​​สลด! พ่อ “สอง พาราด็อกซ์” เขียนจม.ลาก่อนพบเสียชีวิตในรถ

0

สลด! พ่อ “สอง พาราด็อกซ์” เขียนจม.ลาก่อนพบเสียชีวิตในรถ

              ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "สอง พาราด็อกซ์" หรือ “จักรพงศ์ สิริริน” หลังวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2562) พบร่างของคุณพ่อ “นายสมพงษ์ สิริริน” วัย 70 ปี เสียชีวิตภายในรถ พร้อมทิ้งจดหมายลา โดย ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าหน้าที่ผู้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ที่บ้านในหมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 จังหวัดนนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ตรวจสอบภายในรถยนต์โตโยต้า อยู่ที่โรงจอดรถภายในตัวบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นคุณพ่อมือเบสของวง พาราด็อกซ์ ดังกล่าว

สอง พาราด็อกซ์ พ่อ เสียชีวิต

              จากการตรวจสอบภายในรถ เบาะด้านฝั่งคนนั่งพบขวดยาแก้แพ้วางอยู่ บริเวณพื้นวางเท้าพบเตาถ่านมีขี้เถ้าที่มอดดับแล้ว นอกจากนี้ยังพบถุงถ่านวางอยู่ข้างรถด้านนอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ “สอง พาราด็อกซ์” ลูกชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า

สอง พาราด็อกซ์ พ่อ เสียชีวิต

              เมื่อ 2 ปีที่แล้วคุณพ่อเกิดอุบัติเหตุล้มลงขณะวิ่งออกกำลังกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพก ทำให้เดินไม่สะดวก มีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนได้ จึงนอนอยู่ที่ชั้นล่าง เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ทุกคนก็แยกย้ายขึ้นนอน ไม่มีอะไรผิดปกติ จนช่วงเช้าตื่นลงมาไม่พบพ่อ แต่พบกระดาษเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” วางบนโต๊ะ จึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ ก่อนมาดูที่รถก็พบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

สอง พาราด็อกซ์ พ่อ เสียชีวิต

              จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนสาเหตุต้องรอสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้าน พร้อมรอผลการตรวจจากแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอง พาราด็อกซ์ พ่อ เสียชีวิต

สอง พาราด็อกซ์ พ่อ เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments