"ต้า" อัพเดทงาน "พาราด็อกซ์" เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

"ต้า" อัพเดทงาน "พาราด็อกซ์" เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี

0

"ต้า" อัพเดทงาน "พาราด็อกซ์" เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ปลายปี
     เป็นศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับวง "พาราด็อกซ์" ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลออกมากี่ซิงเกิ้ลก็มักได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ แต่พักหลังดูเหมือนจะเงียบหายไป และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ต้า" นักร้องนำวง "พาราด็อกซ์" เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า
     คอนเสิร์ตเด็กเทปเป็นคอนเสิร์ตการรวมตัวของคนดนตรี ของคนที่รักดนตรีของยุคที่เป็นเทปคาสเซ็ท เป็นการรวมวงในยุคนั้นเลย ก็จะเป็นยุคอัลเทอร์เนทีฟ เป็นวงที่เมื่อก่อนดัง และเล่นมาด้วยกัน แต่ปัจจุบันอาจจะไปทำงานส่วนตัว ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น ก็มาขึ้นคอนเสิร์ตนี้ด้วย
     แต่ส่วนตัวมันทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ และหลายคนอาจจะทำงานกันแล้วมีครอบครัวแล้ว ไม่ได้มากระโดดโลดเต้น ก็มาย้อนรำลึกนึกถึงบรรยากาศอัลเทอร์เนทีฟยุคที่เราเคยเป็นวัยรุ่น แฟนเพลงหน้าใหม่ก็จะได้รู้จักวง ชื่นชอบวงในยุคนั้นก็ได้ คิดว่าน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากๆ ใครที่ชอบก็มากันได้
     การเตรียมตัวของวงพาราด็อกซ์พวกเราทำงานตั้งแต่เป็นเทปคาสเซ็ทจนเป็นทรัมไดร์ฟ เมื่อไหร่ที่เราเลือกมางานแบบนี้เราก็จะเลือกตามลิสต์เพลงยุคนั้นเลย ยุคเทปก็อาจจะเลือกเพลงเก่าๆ เพราะปกติเราไม่ได้เล่นเพลงเก่าๆ พวกนั้นแล้ว เวทีนี้อาจจะย้อนกลับมาเล่น มีเพลงสมัยป้าๆ ยังหนุ่มๆ (หัวเราะ) มาฟังกัน คือเราพยายามหาเพลงที่พอฟังแล้วคนในยุคนั้นคิดว่านี่แหละเป็นเพลงที่เราใช้จีบกัน

ซิงเกิ้ลใหม่ พาราด็อกซ์
 

     กับงานคอนเสิร์ตนี้ก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะว่าจะได้ซ้อมเพลงเก่าๆ ก็อย่างที่บอกว่าเพลงยุคเก่าๆ บางทีก็ลืมคอร์ทไปแล้ว ก็อยากจะเอาใจคนที่มา เราไม่อยากมางานนี้แล้วเล่นเพลงปกติ มางานนี้เด็กเทปก็ต้องย้อนรำลึกถึงยุคเทป
     ส่วนผลงานตอนนี้ก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มเมื่อต้นปีไป หาซื้อตามร้านทั่วไปได้แล้ว เร็วๆ นี้จะมีซิงเกิ้ลออกมา ชื่อว่า "จดหมายจากวันวาน" เป็นเพลงช้าที่เศร้าที่สุดที่เคยทำมา ตอนนี้เราก็มีอัลบั้มแล้ว ไปหาฟังกันได้ หรือเข้าไปในเพจพาราด็อกซ์ไทยแลนด์ก็ได้ เข้าไปพูดคุยกัน
     ถามว่าแฟนๆ ถามถึงเยอะไหม จริงๆ เรามีทัวร์ตลอดนะ แล้วก็เพิ่งออกอัลบั้มด้วย แต่ตอนนี้มันติดทัวร์หลายๆ ที่ แล้วเราจะค่อยๆ ลงภาคพื้นที่ ยังไงก็เข้าไปในเพจได้ เพลงใหม่ก็จะมีซิงเกิ้ลให้ฟังกัน น่าจะเป็นปลายปี รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน
     คอนเสิร์ตใหญ่ของพาราด็อกซ์น่าจะอีกสักระยะหนึ่ง เพราะเราเป็นคนกลัวคอนเสิร์ตใหญ่ กลัวมันจะเครียด แต่คอนเสิร์ตใหญ่ในความรู้สึกของทุกคนเจอได้เลยทุกงาน หรืออาจจะคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ของเราเองแบบมีตติ้งก็จัดกันเองในเพจกับแฟนคลับ อาจจะได้เจอเร็วๆ นี้ ก็ติดตามกันในเฟซบุ๊คได้ จะมีตารางงานให้ดูกันด้วยครับ

ซิงเกิ้ลใหม่ พาราด็อกซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments