เปิดหัวใจเจ้าพ่อเพลงรัก “ตู่ ภพธร” เมื่อสละหัวใจให้ “นุช” 

เปิดหัวใจเจ้าพ่อเพลงรัก “ตู่ ภพธร” เมื่อสละหัวใจให้ “นุช” 

0

เปิดหัวใจเจ้าพ่อเพลงรัก “ตู่ ภพธร” เมื่อสละหัวใจให้ “นุช” 

     เป็นเจ้าพ่อเพลงรักที่ครองใจแฟนเพลงมากมายหลายเพลง สำหรับ “ตู่ ภพธร” ทว่าอีกด้านหนึ่งของชีวิตเขาได้พบกับความรัก และเส้นทางของความรักกับ “นุช นุชนันท์ ก็เดินมาถึงวันนี้ วันที่มีลูกสาว “น้องริสา ลริสา” อายุเพิ่งจะ 9 เดือนเท่านั้น แต่รักของ “ตู่-นุช” ก็เป็นที่พูดถึงในแวดวงบันเทิงว่าหวาน และเป็นอีกหนึ่งของครอบครัวเข้มแข็ง “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจ “ตู่ ภพธร” ถึงมุมมองความรักและชีวิตหลังแต่งงาน กับครอบครัวเข้มแข็งที่หลายคนอิจฉา 

ตู่ ภพธร ครบรอบ นุช แต่งงาน

      ย้อนเล่าเรื่องรักของ “ตู่ ภพธร” มาถึงวันนี้กับ “นุช นุชนันท์” แต่งงานกันมากี่ปีแล้ว จากวันที่คบกันจนถึงตอนนี้ประมาณ 9 ปี แต่งงานมา 3 ปี เริ่มชอบเขาตอนไหน มาทำงานในวงการก็เจอเขาบ่อยๆ เขาก็ทำงานในวงการ จริงๆ เป็นแฟนกัน ถูกใจกัน แล้วก็กลายเป็นรักกัน มันก็เดินทางไปถึงจุดของมันเอง เรารู้สึกว่าคนนี้คือแม่ของลูก อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง ที่อยู่ด้วยกันได้เพราะเราปรับเขาหากัน 

ตู่ ภพธร ครบรอบ นุช แต่งงาน

      ปรับตัวเข้าหากันอย่างไร เรื่องการครองคู่ มันไม่ได้เป็นเรื่องยาก มันควรทำชีวิตให้ง่ายขึ้น มีคนช่วยคิดช่วยตัดสินใจ มีคนคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มันก็เป็นเรื่องง่ายแต่ว่าสิ่งที่ต้องทำคือความสม่ำเสมอเราต้องคอยเติมทุกอย่างให้กัน อะไรที่ขาดเราต้องคอยเติม 

ตู่ ภพธร ครบรอบ นุช แต่งงาน

      แรกๆ ที่จีบกันตอนนั้น เป็นนักร้องกำลังดัง เมื่อ 10 ปีก่อนเคยคิดจะปิดเรื่องแฟนไหม เรื่องที่ว่าถ้าดัง หรือมีชื่อเสียงห้ามมีแฟน ถือว่าเป็นเน็ตไอดอล ผมไม่ได้มองแบบนั้น เพราะผมตอนนั้นก็อายุ 25 ปีแล้ว ผมไม่ได้คิดว่าผมเป็นไอดอลและผมไม่ได้เข้าวงการจากการเป็นไอดอล ผมก็เปิดเผยตลอดว่าคบใคร ผมชัดเจน บอกมาตลอดว่าคนนี้คือแฟน ผมไม่จำเป็นต้องปกปิดอะไร ผมเองเป็นคนที่แฮปปี้ที่อยู่ในความสัมพันธ์กับแฟนที่คบกันนานๆ ช่วงที่กำลังมีชื่อเสียง “นุช” เขาเข้าใจ แต่ทางครอบครัวเขาก็บอกให้นุชระวังกลัวว่าพวกนักร้องจะเจ้าชู้ ผมเองก็ต้องพยายามทำให้ครอบครัวเขารู้ว่าผมมั่นคง

ปาร์ตี้ วันเกิด นุช ตู่ ภพธร

      พอแต่งงาน ตัดสินใจนานไหมว่าจะมีลูก เรื่องมีน้องเราเริ่มคุยกันตอนที่แต่งงานได้ปีกว่า ลูกก็เข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัว ลูกเปลี่ยนนุชเป็นอีกมุมหนึ่งที่ผมไม่เคยรู้สึกว่าเขามีมาก่อน ความเป็นแม่ของนุชมาโดยธรรมชาติเลย ความรับผิดชอบหลายๆ อย่าง ส่วนตัวของผมเองลูกก็คือแค่เห็นเขาก็ทำให้ยิ้มได้แล้ว เราสองคนติดลูกครับ 

ปาร์ตี้ วันเกิด นุช ตู่ ภพธร

     ลูกเข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวอย่างไร ความรักตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ความรักของผมก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง มีเปลี่ยนแปลงบ้างเพราะมีคนเข้ามาเพิ่มในครอบครัว มีน้องเข้ามาเพิ่มในครอบครัวเลยทำให้ครอบครัวสมบูรณ์ขึ้น ความรักที่เคยมีแค่ 2 คน ก็มีให้ลูกด้วย เป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่ทุกคนแฮปปี้

     ทุกวันนี้ยังมีทะเลาะกันบ้างไหม เรื่องทะเลาะทุกวันนี้แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย มีงอนๆ กันบ้างเล็กน้อยไม่ถึงขั้นทะเลาะ 

ตู่ ภพธร น้องริสา ลูกสาวคนแรก

      วันแห่งความรักสำหรับเจ้าพ่อเพลงหวาน ก็เป็นวันหนึ่งที่ทุกคนอยากจะพบแต่เรื่องดีๆ จริงๆ ก็อยากเจอเรื่องดีๆ ทุกวัน ความรักในวันนี้ ผมอยากให้มองออกไปกับเพื่อนร่วมชีวิตในสังคม เมื่อครอบครัวเราอบอุ่นแล้ว ก็น่าจะมอบรักให้แก่คนอื่นๆ บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ ภพธร” โอด! เป็นต่อมทอนซิลอักเสบเรื้อรังทำเสียงหาย

อึ้งไปเลย “ตู่ ภพธร” เปิดคลิปคุณหมอวินิจฉัยอาการเส้นเสียงอักเสบ

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“ป้อง ณวัฒน์” ส่งไม้ต่อ “ตู่ ภพธร” รับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

“นุช” ภรรยา “ตู่ ภพธร” แจงข่าวติดเชื้อโควิด เศร้าต้องห่างลูกๆ ในช่วงวันเกิด

“ตู่ ภพธร” ติดโควิด19 ขอโทษยกเลิกงานกะทันหัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments