​​​​​​​“ไต้ฝุ่น” แจงเหตุเกือบทำหน้าพัง วาเลนไทน์ไร้แพลนกับหวานใจ

​​​​​​​“ไต้ฝุ่น” แจงเหตุเกือบทำหน้าพัง วาเลนไทน์ไร้แพลนกับหวานใจ

0

“ไต้ฝุ่น” แจงเหตุเกือบทำหน้าพัง วาเลนไทน์ไร้แพลนกับหวานใจ

                เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงหนักถึงกับตกใจเลยทีเดียว หลังจากนักแสดงหนุ่ม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายละครเรื่อง “หัวใจศิลา” จนไม่สามารถไปร่วมงานที่ผ่านมาได้ ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ชี้แจงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทีมงาน “ดาราเดลี่” ได้มาเจอกับหนุ่ม “ไต้ฝุ่น” เลยขออัพเดทถามถึงอาการกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเล่าว่า

ไต้ฝุ่น หน้าพัง อุบัติเหตุ แฟน วาเลนไทน์

                หลังจากที่ถ่ายละครกับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ผิดคิวจนเกิดเป็นอุบัติเหตุเป็นฉากที่ต้องมีปากเสียงกัน ต่อเขาก็ต่อยผมด้วยอารมณ์ขึ้นทั้งคู่ก็เลยโดนจริงๆ ผมโดนที่จมูกแล้วผมก็ไปเอกซเรย์เป็นแค่ร้าวกับแตกแต่มันไม่ได้ผิดรูป ครั้งนี้ถือว่าหนัก ถามว่าหนักไหมก็หนักนะ แต่ผมไม่ได้ซีเรียสกับมัน เพราะมันไม่ได้เป็นอะไรมาก แฟนคลับเป็นห่วง เพราะตั้งแต่มีคนรู้เรื่องก็เลยเป็นห่วงผม ก็จะบอกทุกคนว่ามันแค่เฝือกอ่อนแล้วก็พักประมาณอาทิตย์หนึ่งก็กลับมาทำงานได้แล้ว ตอนนี้ดีแล้วไม่ได้เป็นอะไรแล้ว

ไต้ฝุ่น หน้าพัง อุบัติเหตุ แฟน วาเลนไทน์

ไต้ฝุ่น หน้าพัง อุบัติเหตุ แฟน วาเลนไทน์

                ในตอนนี้ “ไต้ฝุ่น” ก็เป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัวแล้ว ตอนนี้ก็รับละครหลายๆ ช่องก็ดูว่ามันไม่ทับกันไม่ได้รับซ้อนกันก็รับได้ ซึ่งผลงานตอนนี้ก็จะมีเรื่อง หัวใจศิลา, สงครามนักปั้น สำหรับช่อง one 31 ช่อง 3 จะมี แรงเงาแรงแค้นภาค 2 ถ่ายเกือบ 2 ปี จะปิดกล้องแล้ว และวันที่ 14 นี้จะออนแอร์ของ GMM Bravo เรื่องสิ่งของ สำหรับคาแรกเตอร์เรื่องหัวใจศิลานั้น เรื่องนี้จะรับบทเป็นสาวิท คาแรกเตอร์ก็จะเป็นคนมีอิทธิพลเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลมีทั้งเงินมีทั้งอำนาจแต่เราดันเป็นคนใช้อำนาจในทางที่ผิด คือเราและแม่เป็นคนสร้างปมให้กับตัวต่อมันเป็นเรื่องของการล้างแค้น พอถึงปัจจุบันเราก็ยังจะทำกับเขากับคนรอบข้างเขาอีก

ไต้ฝุ่น หน้าพัง อุบัติเหตุ แฟน วาเลนไทน์

                แพลนวาเลนไทน์ 14 นี้ มีงานครับ ยังไม่ได้คิดแผนไปไหนเลย ทำทุกวันให้ดีก็โอเคแล้ว มีเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่ถ้าบอกก็คงไม่เซอร์ไพรส์ ปกติจะแล้วแต่โอกาสไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรใหญ่โต เรื่อยๆ ครับ เราทำทุกวันให้ดีอยู่แล้ว เมื่อไหร่จะเปิดตัว ไม่ได้ปิดนะครับ เพราะในไอจีเราไม่ค่อยได้ลงรูปมากกว่า ก็มีลงบ้างแต่ส่วนน้อยเขาก็จะรู้กันกับคนที่เป็นเพื่อนกันจริงๆ

ไต้ฝุ่น หน้าพัง อุบัติเหตุ แฟน วาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ๊กต๊อก “พ่อมิ่ง” กลับมาฮิตโพสต์คลิปเดียวประกบ “แม่แก้ว” 523K วิวรับกระแส “พรหมลิขิต”

อลังการทั้งคนทั้งชุด! “ดาว” โผล่เซอร์ไพรส์ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ใน “ร้องข้ามกำแพง”

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เตรียมกลับไปจัดงานแต่งแบบล้านนาที่เชียงใหม่ อัปเดตอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” แพลนวิวาห์กับ “คุณนิว” หลังคบกันมา 10 ปี 

เซอร์ไพรส์รับต้นปี! “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

“บอสหน่อง” จัดให้คว้านักแสดง 3 คนนี้ ส่งกำลังใจคนไทยผ่านเพลง “ฟ้าหลังฝน”

โตขึ้นอีกปี “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” กับวันเกิดปีที่ 29  

Comments