“วิว วรรณรท” ไม่แคร์! คบ “เจษ” ลั่นเช็กเรียบร้อย แย้มครอบครัวไฟเขียว

“วิว วรรณรท” ไม่แคร์! คบ “เจษ” ลั่นเช็กเรียบร้อย แย้มครอบครัวไฟเขียว

0

“วิว วรรณรท” ไม่แคร์! คบ “เจษ” ลั่นเช็กเรียบร้อย แย้มครอบครัวไฟเขียว

 

                หอมกลิ่นความรักใหม่ซะเหลือเกิน หลังจากที่ฝ่ายชายพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์” ออกมาประกาศชัดว่ากำลังคบหากับนางเอกสาวอย่าง “วิว วรรณรท สนธิไชย” ซึ่ง “เจษ” ก็รับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ หลังจากเลื่อนสถานะจากคนคุ้นเคยมานาน ทางเราก็ได้ฟังฝ่ายชายกันไปแล้ว วันนี้เจอตัวสาว "วิว” พอดีก็ไม่พลาดที่จะขอไปอัพเดทความรักในตอนนี้กันสักหน่อย

เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท คบ แฟน ความรัก

                ความรักครั้งใหม่ ก็น่ารักดีดูๆ ไป เขาเป็นคนตั้งใจทำงานมีความรู้สึกว่ารุ่นนี้อายุเท่านี้ เรียนหนังสืออย่างจริงจังรับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ เราทั้งคู่ก็อยู่ในช่องก็ได้เจอกันมานานแล้วเป็นกลุ่มเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เจอกันบ้างตามงานแค่ยังไม่เคยมีงานร่วมกัน

เจษ เจษฎ์พิพัฒ แฟนเก่า ความรัก

                เราไม่ได้เจอเลยต่างคนต่างทำงานของตัวเองไป อย่างวิวส่วนมากอยู่กองละครใครได้เจอวิวต้องเข้ากองต้องถ่ายด้วยกัน ถ้าถามว่าเกิดขึ้นเพราะละคร คิดว่ามันไม่ใช่หรอกก็เจอกันมาแล้วแต่แค่ว่าในช่วงเวลาที่เหมาะสม หมายถึงว่าเราก็ไม่ได้มีใคร ส่วนรูปในไอจีแท็กหากัน ก็เป็นรูปในละคร จริงๆ ก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด รู้จักกันถ่ายละครด้วยกันทำงานด้วยกันมันก็เลยเป็นอะไรที่ไม่ได้มีอะไรเสียหายที่ปิดบังหรือทำอะไรไม่ดี ส่วนที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเพื่อนสนิท ก็อย่างนั้นค่ะ ก็เพิ่งเริ่มๆ เนอะ แล้วจะเรียกสถานะว่าอะไร ก็ว่ากันไปเลยเพราะตอนนี้ก็คุยๆ กันอยู่ดูกันไปยาวๆ คือความสัมพันธ์ทุกครั้งเราเริ่มจากความตั้งใจอยู่แล้วต้องเป็นอะไรที่ดีๆ มันเป็นอะไรที่แบบเริ่มแล้วอยากจะคบไปยาวๆ อยู่แล้ว ครั้งนี้ก็ดี

เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท คบ แฟน ความรัก

                ก่อนหน้านั้นเหมือนเขามีแฟนอยู่แล้ว คือเรื่องของเขา เราก็อยู่ในส่วนของเรา เราก็เฉย ๆปกติ การที่เข้ามาน่ารักเขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาให้เรา เรื่องอย่างนี้คือเวลาที่เราจะดูจะคุยกับใครเราก็ต้องดูให้หมดอยู่แล้วว่ามันจะไม่มีปัญหาข้างหน้า ในตอนนั้นมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรต่างคนต่างไม่ได้มีคนคุย ทางคุณแม่ก็รู้จักเจษมานานเหมือนกันอยู่ในช่องก็รู้จักทุกคนอยู่แล้ว ด้วยการที่เขาก็เป็นคนที่คุยง่ายคุยกับใครก็ได้ในความที่น่ารักกับผู้ใหญ่ก็เป็นอะไรที่แม่รู้จักเหมือนเป็นน้องในค่ายเป็นเพื่อนในค่ายอยู่แล้ว

เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท คบ แฟน ความรัก

                ส่วนทางด้านครอบครัวคุณแม่ก็ไฟเขียว มันไม่ได้มีปัญหาอะไรคุยกันก็ดูแลกันดี มันก็ไม่ได้ว่าจะไฟเขียวหรือไฟแดงแม่ก็เป็นผู้ใหญ่คนนึง พี่เขาก็ไม่ได้เข้าทางคุณแม่เลยนะ

เจษ เจษฎ์พิพัฒ แฟนเก่า ความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หล่อเท่กร้าวใจวัย 32 ปี ดูดีทุกทวงท่าใจจะพัง!

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments