“เจษ” รับคุย “วิว” 1 เดือน ลั่นเคลียร์แฟนเก่าจบด้วยดี

“เจษ” รับคุย “วิว” 1 เดือน ลั่นเคลียร์แฟนเก่าจบด้วยดี

0

“เจษ” รับคุย “วิว” 1 เดือน ลั่นเคลียร์แฟนเก่าจบด้วยดี

      ได้สานสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่กำลังศึกษาดูใจกันได้ 1 เดือนแล้ว สำหรับคู่ของ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” กับ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ทำให้อยากรู้จุดเริ่มต้นของความรักเกิดขึ้นได้อย่างไร ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมบอกได้เคลียร์กับแฟนเก่าจบด้วยดีแล้ว ว่า

เจษ เจษฎ์พิพัฒ แฟนเก่า ความรัก

       จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว ในค่ายก็มีได้เจอตั้งแต่เล่นละครเรื่อง “กาหลมหรทึก” แต่ตอนนั้นต่างคนต่างก็มีคนที่เป็นของตัวเองคุยอยู่ แต่กับ “วิว วรรณรท” พอคุยก็รู้สึกคุยรู้เรื่อง และเริ่มพัฒนา ตอนนี้คุยได้ 1 เดือนแล้ว ซึ่งเจอกันในกองบ่อย พอคุยแล้วชอบ และทัศนคติตรงกันหลายเรื่อง มีคุยถึงอนาคตว่ามองยังไงด้วย กับสถานะก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟน และอายุห่างกันก็ไม่เป็นปัญหาอะไร ด้านคนรอบข้างของทั้งคู่น่ารัก แค่คุยแล้วไม่กระทบงานและไม่มีอะไรเสียหายก็ไม่เป็นไร ไม่มีใครว่า รับเจอปกติ แม้เปิดตัวแล้วก็ไม่ได้ปิดอะไร แค่ให้เกียรติกันและกัน รวมถึงคนที่รักด้วย เวลาพูดอะไรต้องให้มีขอบเขต ให้ทุกฝ่ายสบายใจมากกว่า โดยรักครั้งนี้อนาคตไม่รู้จะเป็นไง ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดพอ

เจษ เจษฎ์พิพัฒ แฟนเก่า ความรัก

        ส่วนกับคนเก่าระยะเวลาที่คุยกับ “วิว วรรณรท” ก็ไม่ได้ติดกัน ที่คุยก็ผ่านมานานพอสมควร เหตุที่เลิกเพราะข้อจำกัดหลายอย่าง เป็นเรื่องของคน 2 คน แต่มีเรื่องที่มองไม่เหมือนกันเลยทำให้การคุยกันแล้วพัฒนาต่อไปไม่ได้ ก็เป็นเพื่อนกัน เลิกกันได้ 2 เดือน จบด้วยดีไม่มีปัญหา

เจษ เจษฎ์พิพัฒ แฟนเก่า ความรัก

        สำหรับกับ “วิว วรรณรท” ที่นักแสดงหลายคนเชียร์ ก็เขาเห็นจากรูป ชมน่ารักดี ทุกคนรู้จักทั้งคู่อยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่อยากให้คิดว่าที่คบกันเพราะมาจากงาน อย่างที่บอก รู้จักมานานแล้ว อย่างนิสัยในตัวละครที่เล่นก็ไม่เหมือนกัน ชีวิตส่วนตัวก็คนละแบบ ทั้งคู่แยกออก ซึ่งทางครอบครัวอย่างคุณแม่ได้เจอกันแล้วเพราะไปที่กองถ่ายบ่อย ท่านไม่ได้ฝากดูแลพิเศษ ก็รับรู้ว่าคบกัน และไม่ได้ปิดกั้น มีบอกให้ดูแลกันดีๆ มากกว่า ให้ไฟเขียวผ่านฉลุยเลยไหม ก็ให้ไปถามท่านเอาเอง

เจษ เจษฎ์พิพัฒ แฟนเก่า ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” โล่งใจหลุดคำครหาดราม่า "ปราง" มือที่ 3 เผยสถานะล่าสุด!

มาแล้วซิงเกิล 2! “เจษ” ปล่อยเพลงใหม่ “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You"re still here)

สุดประทับใจงาน “จตุรมิตร” แปรอักษรใบหน้า “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments