“Rose Quartz” ผุดซิงเกิ้ลใหม่ “3, 2, 1!”

“Rose Quartz” ผุดซิงเกิ้ลใหม่ “3, 2, 1!”

0

“Rose Quartz” ผุดซิงเกิ้ลใหม่ “3, 2, 1!”

           เกิร์ลกรุ๊ป “Rose Quartz” เผยระหว่างเดินทางมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ “3, 2, 1!” โดย “เอิร์น” หนึ่งในสมาชิกที่เป็นคนไทย เผยว่า ซิงเกิ้ลใหม่นี้เป็นซิงเกิ้ลที่สามของพวกเราชื่อว่า “3, 2, 1!” แนวเพลงเป็นแนวทรอปิคอลเฮาส์ ตอนท่อนฮุกจะไม่มีท่อนร้องแต่จะเป็นจังหวะเต้นเบาๆ เนื้อหาของเพลงจะเป็นการให้กำลังใจล้มแล้วต้องสู้ต่อทำตามความฝันของตัวเอง

Rose Quartz กระแส เมียนมา


          คนที่มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้ คือ “ซองชิน” เป็นในส่วนของดนตรีและคำร้อง ตั้งแต่ซิงเกิ้ลที่หนึ่งถึงสาม เอ็มวีของพวกเราเป็นธีมสปอร์ตเป็นบาสเกตบอล ที่เลือกธีมนี้เพราะว่าเนื้อหาของเพลงเป็นแนวสู้ชีวิตทำตามความฝันเป็นนักสู้ถึงล้มก็ต้องสู้ต่อไป รูปแบบการเต้นก็จะเป็นแบบน่ารักเต้นตามได้ง่าย

Rose Quartz กระแส เมียนมา

         เรื่องของการปรับจูนเข้าหากันนี่ ก็เป็นซิงเกิ้ลที่สามแล้วพวกเราก็อยู่กันมาประมาณปีกว่าแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก แต่เรื่องของภาษาอาจจะยังไม่เข้าที่แต่เราสามารถเข้าใจกันได้ แฟนคลับของเราก็มีเยอะพอสมควรส่วนใหญ่จะเป็นชาวเมียนมาแฟนคลับใจดีมากๆ พวกเรามีความสุขมาก 

          ซิงเกิ้ลล่าสุดปล่อยไปเกือบสองเดือนแล้วยอดวิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เพลงนี้ยังไม่ค่อยได้โปรโมทเหมือนเพลงก่อนๆ ตอนนี้เพิ่งได้เริ่มเดินสายโปรโมทที่ไทยและอาจจะมีแพลนคอนเสิร์ตมีตติ้งกับแฟนๆ

Rose Quartz กระแส เมียนมา

           สำหรับวงนี้เป็นการรวมตัวของสามสัญชาติ ไทย เกาหลี และเมียนมา เป็น T POP สไตล์ K-Pop มีเมมเบอร์ 5 คน ประกอบไปด้วย ซองชิน อิง เอิร์น เนย์ชิ ซินดี้ วงนี้ใช้เวลาทั้งหมดสามปีในการฟอร์มวง มีสมาชิกเข้าๆ ออกๆ จนมาเหลือห้าสาวอัญมณีสีชมพู ชื่อแฟนคลับคือ วีนัส

Rose Quartz กระแส เมียนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments