5 สาววง "Rose Quartz" ปลื้มกระแสตอบรับดี แย้มแพลนจัดมีตติ้งที่เมียนมา

5 สาววง "Rose Quartz" ปลื้มกระแสตอบรับดี แย้มแพลนจัดมีตติ้งที่เมียนมา

0

5 สาววง "Rose Quartz" ปลื้มกระแสตอบรับดี แย้มแพลนจัดมีตติ้งที่เมียนมา

             เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่รวมถึง 3 สัญชาติด้วยกัน ได้แก่ ไทย เมียนมา และ เกาหลี แถมตอนนี้ก็เปิดตัวและปล่อยซิงเกิ้ลไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 สาว วง "Rose Quartz" ไม่ใช่แค่กระแสในไทยเท่านั้น แต่กระแสที่เมียนมาก็มาแรงไม่แพ้กัน ไม่รู้ว่าสาวๆ จะว่าอย่างไรบ้าง

Rose Quartz กระแส เมียนมา

             ผลงานเพลงของพวกเราชื่อเพลง "realize" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกของพวกเราทั้ง 5 คนเลย จะเป็นจังหวะ tropical house เป็นจังหวะเร็ว แล้วก็เหมือนกับว่าจังหวะที่ทุกคนสามารถเต้นตามได้ ยังเป็นจังหวะแนวใหม่สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปไทยแลนด์ เนื้อหาเพลงจะเป็นเกี่ยวกับความรักวัยรุ่นแบบว่าปั๊ปปี้เลิฟ แบบแอบชอบ น่ารักสดใส ส่วนเอ็มวีก็ปล่อยออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วกระแสตอบรับก็ดีมาก เพราะว่าเพลงเรามี 2 เวอร์ชั่น มีเวอร์ชั่นเมียนมา แล้วก็เวอร์ชั่นไทย

Rose Quartz กระแส เมียนมา

             ถ้าเวอร์ชั่นเมียนมาที่ประเทศเมียนมาเราไปเดินสายโปรโมทมา แฟนคลับตอบรับดีมาก มารอรับที่สนามบิน แล้วเวลาเราไปแสดงในงานก็สามารถร้องตามเราได้ทั้งหมดเลย ก็เลยรู้สึกมีกำลังใจมากเลย แล้วที่ประเทศไทยก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ อยากขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่ให้กำลังใจ แล้วก็รวมถึงศิลปินรุ่นพี่ที่เอาไป cover เอาไปเต้น เอาไปร้อง แล้วก็ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเรา

Rose Quartz กระแส เมียนมา

             สำหรับการรวมตัวของพวกเรา พวกเรารวมตัวกันมาจากการออดิชั่น ตอนแรกจะมีหนูมาออดิชั่น แล้วก็ traning มา 3 ปี ส่วนน้องเอิร์น 2 ปีครึ่ง ส่วนพี่ซังชินก็คือ 2 ปี ส่วนเนชิกับซินดี้ มาจากเมียนมาที่ JBJ Entertainment เทรนมา 1 ปี แล้วก็ค่อยมาเทรนที่ 0316 Entertainment 5-6 เดือนแล้ว

Rose Quartz กระแส เมียนมา

             การทำงานร่วมกัน เรื่องภาษาก็ยาก เพราะว่าเรามี 3 ภาษารวมกัน แต่ตอนนี้เราก็พยายามเรียนภาษาไทย ภาษาเมียนมา ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ก็สู้ๆ ค่ะ (หัวเราะ) เราสื่อสารกันทั้ง 4 ภาษาเลย คือถ้ามันสื่อสารกันไม่รู้เรื่องจริงๆ จะใช้เป็นภาษากายเข้ามาช่วย ก็สนุกสนานดี ตอนแรกก็คิดว่าเข้ากันยาก หนึ่งเลยก็คือภาษา แต่พอได้ทำงานร่วมกัน ก็ไปได้ดี เพราะทุกคนมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน เราก็เลยเหมือนพยายามแลกเปลี่ยนกันว่าถ้าเป็นประเทศเมียนมาต้องทำแบบนี้ อะไรแบบนี้ คือเราก็ไปโปรโมทประเทศเมียนมามาแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดตัวแบบเป็นทางการ ตอนนี้เราก็เดินสายโปรโมทที่ไทย รู้สึกว่าแฟนๆ จะชอบเพลงของพวกเรา บางคนก็แบบติดหูนะ ฟังแล้วรู้สึกโอเค แบบว่าตรงที่ร้องไม่ค่อยชัด ก็จะเป็นกิมมิคที่แบบว่าจำท่อนนี้ได้นะ อย่างเช่น "ในใจมันคิดถึงเธอ" แค่นั้นเอง (หัวเราะ)

Rose Quartz กระแส เมียนมา

             ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา จริงๆ ก็อยากมีแพลนจัดมีตติ้งหรือจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไปเลย ตอนนี้มีแพลนที่ประเทศเมียนมาไว้ ก็จะมีมีตติ้งกับแฟนๆ เมียนมา แฟนๆ แน่นมาก เยอะมาก ก็ขอบคุณมากที่ติดตามพวกเรา แพลนมีตติ้งก็เดือนสองเดือนหน้าที่จะถึงนี้ ส่วนความพิเศษก็จะอุบไว้ อยากให้แฟนๆ ที่นั่นรู้สึกว่าเซอร์ไพรส์ที่ Rose Quartz ทำให้ ยังไงก็ฝากพวกเรา Rose Quartz ทั้ง 5 คนไว้ด้วย เพลงแรกเพลง realize ช่องทางการติดตามของพวกเรา ทางเฟซบุ๊ค Rose Quartz Thailand ส่วนทางอินสตาแกรม Rose Quartz Official หรือว่าถ้าเป็นแต่ละเมมเบอร์ก็จะเป็นชื่อ Member_RQ ส่วนช่องทางยูทูบนะคะ 0316 Entertainment

Rose Quartz กระแส เมียนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments